Mộ Chỉ Ly đánh giá Hoàng Phổ Vân, thời điểm ban đầu ở Huyết Sắc Địa Ngục thì Hoàng Phổ Vân coi như là biến tướng cứu nàng, nếu không phải bởi vì Hoàng Phổ Vân, trụ sở bí mật sẽ bị lộ ra ngoài. Hơn một năm không thấy, khí tức của Hoàng Phổ Vân lại cường hãn thêm vài phần, tốc độ đột phá quả thực làm cho người ta khiếp sợ.
Trong lòng Mộ Chỉ Ly có chút nghi ngờ, đến tột cùng Hoàng Phổ Vân tu luyện như thế nào mà tốc độ tăng lên nhanh như vậy, thật sự làm cho người ta kinh ngạc, ngoại trừ tốc độ tu vi tăng nhanh, trong lúc mơ hồ Mộ Chỉ Ly còn cảm nhận được một cỗ tử khí từ trên người Hoàng Phổ Vân, tử khí từ đâu mà đến?
Trong lúc Mộ Chỉ Ly nghi ngờ, Xảo Xảo cũng nhíu mày nói: "Chủ nhân, phương thức tu luyện của Hoàng Phổ Vân này có chút kỳ quái, e là đã nhiễm rất nhiều máu tươi cùng với tử khí*(hơi thở của người chết), đến mức không thể che giấu tử khí kia được."
Chân mày Mộ Chỉ Ly khẽ nhướng, nhìn Xảo Xảo trên vai mình hỏi: "Xảo Xảo, ngươi biết hắn tu luyện như thế nào sao?"
"Nếu như ta đoán không sai, chắc Hoàng Phổ Vân này lấy người chết tu luyện, thuộc tính của hắn chính là Hắc Ám, nhiều khi thuộc tính Hắc Ám và tử thi nhập vào làm một , hấp thu năng lượng bên trong cơ thể của bọn họ có thể đề cao tu vi, chẳng qua là phương thức này quá ác độc, có rất ít người làm thử." Vừa nói, trong mắt Xảo Xảo hiện lên vẻ chán ghét, tu vi Hoàng Phổ Vân tăng lên nhanh như vậy, xem ra người chết trên tay hắn cũng không biết bao nhiêu.
Nghe lời Xảo Xảo nói, trong mắt Mộ Chỉ Ly hiện lên một tia gợn sóng. Không trách được tu vi Hoàng Phổ Vân tăng lên nhanh như vậy, trình độ lĩnh ngộ thuộc tính Hắc Ám cũng khá cao nhưng lại dùng phương pháp tu luyện độc ác như thế.
Nàng hiểu trên con đường tu luyện có không ít người tìm cách đi đường tắt , chẳng qua là phương thức tu luyện này của Hoàng Phổ Vân thực sự quá ác độc, vì tăng tu vi bản thân mà sát hại nhiều người như vậy, quá tán tận lương tâm.
" Phương thức tu luyện như vậy trước kia cũng có không ít người tu luyện qua, bởi vì quá mức ác độc, có rất nhiều người bị giết, cho nên mọi người đã liên hợp lại đối phó những người này, thiêu huỷ cả thư tịch đi, dần dần về sau đã không còn một ai tu luyện. Đây đã là chuyện rất lâu về trước, sao Hoàng Phổ Vân lại có thể biết phương pháp tu luyện này?"Xảo Xảo nhíu mày nói,công pháp này được gọi là tà công .
Về sau càng tu luyện thì cần càng nhiều lô đỉnh, Hoàng Phổ Vân tu luyện tới lúc này, xem ra người chết ở trong tay của hắn đã không ít. hôm nay sở dĩ trên người hắn có tản mát ra tử khí, chắc là bởi vì trước đó không lâu hắn mới dùng qua lô đỉnh, cho nên hiện tại không thể thu liễm hết được.
"Có lẽ là hắn may mắn tìm được cũng không biết chừng." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, nếu trước kia đã từng có người tu luyện qua, vậy khả năng còn lưu truyền là rất lớn.Cho dù lúc ấy đã tiêu hủy rất nhiều nhưng cũng không thiếu có người nhét vào sơn động, vách núi v...v, thế nên không có khả năng tiêu hủy hết được, giống như Nhiếp hồn đại pháp lúc đó chẳng phải là Viễn cổ bí pháp sao? Không phải là đã được lưu truyền hay sao?
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiction généraleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu