Tầm mắt Mộ Chỉ Ly liếc qua từng người, sắc mặt lạnh nhạt lướt qua mọi người nhìn chăm chú đi ra khỏi tửu lâu.
Mọi người nhìn Mộ Chỉ Ly rời đi, đều thở phào nhẹ nhõm, ánh mắt bình thản mang theo uy hiếp khiến cho mọi người chấn động, cả Triệu Mục Sinh của Công hội xét duyệt cũng vội vã rời đi, thương hội Thiên Huyền hiện ra cường thế thật làm cho người ta nhìn với cặp mắt khác xưa.
"Theo ta thấy, lần này thương hội Thiên Huyền muốn thông qua Công hội xét duyệt phê chuẩn, sợ là khó khăn. Triệu Mục Sinh vốn nổi tiếng thù dai, đắc tội Triệu Mục sinh, chẳng khác nào mất cơ hội!"
"Bộ dáng tiểu nhân đắc chí của Triệu Mục Sinh kia ta đã sớm xem không thuận mắt rồi, chỉ vì hắn ta có bối cảnh vững chắc, địa vị ở Công hội xét duyệt khó mà rung chuyển."
"Mộ Chỉ Ly thoạt nhìn nắm chắc mười phần, tựa hồ cũng không e ngại, không biết nàng ta có tính toán gì ."
Mọi người nghị luận xôn xao, nghiễm nhiên đem việc này trở thành chuyện bát quái trà dư tửu hậu. Từ lúc thương hội Thiên Huyền mới khai trương đã làm cho mọi người chú ý rồi.
Đi ở hối hả trên đường phố, cước bộ của Mộ Chỉ Ly càng không ngừng đến đi tới cửa hàng của Thiên Âm môn, hôm qua đi trên đường nàng đã để ý đến rồi, cho nên hiện tại tiến đến có thể nói quen việc dễ làm.
Đan dược của Thiên Âm môn cũng rất tốt, đa số hàng hoá được bày bán đều là đan dược, những thứ khác như áo giáp, vũ khí cũng không thiểu, cửa hàng làm ăn rất đông khách, không ít người đang chọn lựa bên trong, thân là môn phái chính đạo đệ nhất, danh tiếng của Thiên Âm môn vô cùng tốt.
Mộ Chỉ Ly đi tới trước mặt tiểu nhị, hỏi: "Chưởng quỹ có ở đây không ?"
Thấy Mộ Chỉ Ly đi thẳng vào vấn đề muốn thấy chưởng quỹ, trong mắt tiểu nhị hiện lên vẻ cổ quái, cho là người tới muốn gây hấn.
Một loáng sau, năm ngón tay Mộ Chỉ Ly khẽ động, lệnh bài màu đen lóng lánh lạnh như băng rơi vào tầm mắt tiểu nhị. Đôi mắt tiểu nhị co rút, cái lệnh bài xa lạ mà quen thuộc làm nhức mắt hắn, ở Thiên Âm môn có rất ít người có được lệnh bài kia, người trước mắt đến tột cùng là ai?
Thân thể tiểu nhị lặng lẽ khom thấp vài phần, lộ ra vẻ cung kính, "Cô nương, mời đi theo ta."
Mộ Chỉ Ly theo sau tiểu nhị ra phía sau cửa hàng, chưởng quỹ nhìn thấy tiểu nhị mang theo một cô nương xa lạ đi tới, ánh mắt khẽ biến hóa, vẻ mặt bất động thanh sắc, khuôn mặt vô cùng hưng phấn kèm theo nụ cười hiền hòa.
Mộ Chỉ Ly âm thầm gật đầu, người trước mắt mặc dù chỉ là chưởng quỹ cửa hàng, tu vi cũng đạt đến Tạo Vật cảnh, mặc dù giấu diếm rất sâu, nhưng không thể giấu được nàng. Ánh mắt sáng thông minh, chỉ trong một khắc đã đánh giá nàng một lần.
"Tại hạ là chưởng quỹ của cửa hàng Thiên Âm Môn—— Trầm Kinh Hoa, không biết cô nương đến đây có chuyện gì?" Trầm Kinh Hoa hiền lành cười.
Mộ Chỉ Ly lấy lệnh bài đặt ở trước mặt Trầm Kinh Hoa, dung nhan thanh lệ nở nụ cười, "Trầm tiền bối, ta là Mộ Chỉ Ly."
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu