Mộ Chỉ Ly lắc đầu, giọng nghẹn ngào mà nói: "Không cần nói xin lỗi, ta để cho chàng lo lắng, là ta không đúng." Mộ Chỉ Ly buông tay, rời khỏi cái ôm của Hàn Như Liệt, ngẩng đầu lên nhìn vẻ mặt của Hàn Như Liệt, bàn tay trắng nõn mịn màng khẽ vuốt ve khuôn mặt Hàn Như Liệt, "Liệt, chàng hiểu cho suy nghĩ của ta."
Hàn Như Liệt cúi đầu xuống, nhìn đôi mắt trong suốt của Mộ Chỉ Ly, lau khô sạch sẽ vệt nước mắt trên khóe mắt nàng, ôn nhu nói: "Ta hiểu, lúc trước là ta xúc động rồi, cứ theo ý nghĩ trong lòng nàng mà làm là được."
Cho tới nay, hắn cũng muốn mình vì Chỉ Ly mà chống đỡ cả một khoảng trời, thế nhưng lại vô tâm không để ý đến cảm xúc của Chỉ Ly. Điều Chỉ Ly muốn cũng không phải chỉ là một mình mình cường đại, mà chính bản thân nàng cũng muốn cường đại. Đúng vậy, ban đầu lúc mới quen Chỉ Ly, nàng chính là đã cố chấp như vậy, cho tới bây giờ sự cố chấp này cũng vẫn chưa bao giờ từng thay đổi.
"Trước tiên hãy nói cho ta biết một chút, nàng gặp chuyện gìở trong Huyết Sắc Địa Ngục? Là ai đã làm cho nàng trọng thương?" Hàn Như Liệt vội hỏi.
"Chuyện này hay là cùng nói với mọi người đi, ta nghĩ mọi người đều muốn biết." Mộ Chỉ Ly thản nhiên nói, trên trán mang theo chút bất đắc dĩ. Nàng không nghĩ tới lúc nàng đang giao thủ với Mạc Tập Lẫm lại bị đệ tử của Thiên Âm Môn bắt gặp, thật sự là phiền toái.
Hàn Như Liệt khẽ gật đầu, nắm tay Mộ Chỉ Ly cùng nhau đi về phía đám Thiên Nhi. Lúc Thiên Nhi nhìn thấy Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt cùng nhau đi đến đây thì cũng đã yên lòng, xem ra vấn đề giữa hai người họ đã được giải quyết.
Mộ Chỉ Ly nhìn ra được nghi hoặc trong đáy mắt mọi người, không khỏi vội vàng giải thích: "Ta lần này bị thương là vì đã giao thủ với đội trưởng của Sất Trá Điện, kết quả cuối cùng là hắn chết ta trọng thương."
Mộ Chỉ Ly vừa nói xong, ánh mắt mọi người đều khẽ biến hóa, Mộ Dật Thần nói: "Đã chết? Đệ còn đã chuẩn bị để dạy dỗ hắn thật tốt, bây giờ lại không có cơ hội nữa rồi."
Mộ Chỉ Ly cười khẽ: "Ta thế nhưng sẽ không để cho hắn sống khá giả đâu, chỉ là đó cũng không phải là chuyện quan trọng, sau này ta sẽ không tiếp tục sống ở Thiên Âm Môn nữa, bởi vì lúc ta giết Mạc Tập Lẫm, đã bị tu luyện giả của Thiên Âm Môn bắt gặp, mà đội trưởng Sở Lê Hiên của Huyết Khấp Minh cũng đúng lúc ở cùng một chỗ với ta, vậy nên đã bị bọn họ hiểu lầm.
Đỗ Vũ Phàm liền lập tức ra lệnh, muốn giết chết ta! Bây giờ xem lại, cho dù ta giải thích thế nào cũng không được, bọn họ đã nhận định ta có liên quan với môn phái Ma đạo. Trong thời gian ba ngày này, ta cũng đã suy nghĩ không ít, ta nghĩ tạm thời ta không thể trở về Thiên Âm Môn được, sau khi ra khỏi Huyết Sắc Địa Ngục ta sẽ đi đến những nơi khác."
"Vậy chúng ta sẽ cùng nhau rời khỏi Thiên Âm Môn!" Thiên Nhi dường như không có một chút do dự nào, đã ngay lập tức lên tiếng nói.
"Không tệ, chúng ta cùng nhau rời đi, dù sao cứ đứng ở Thiên Âm Môn cũng không có gì thú vị." Mộ Dật Thần tiếp lời nói.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu