Chương 84: Đục Nước Béo Cò

120 5 0
                                    

Mộ Chỉ Ly vội vàng đánh giá xung quanh, tìm kiếm thời cơ thích hợp, nàng nhất định phải mau rời khỏi cái cây này mới được, nếu không thân hình sẽ trực tiếp bại lộ. Đến lúc đó cho dù là tu luyện giả của Sất Trá Điện hay là Huyết Khấp Minh đều sẽ đối phó nàng đầu tiên, đó cũng không phải là tình huống tốt.

Lúc này, chiêu thức mạnh mẽ của hai người Sở Lê Hiên và Mạc Tập Lẫm giao nhau trên không trung, tiếng nổ cực mạnh tràn ngập lỗ tai mọi người, màng nhĩ giống như đã bị chấn nát, mọi người đều bị chiêu thức của hai người hấp dẫn.

"Chính là lúc này!" Mộ Chỉ Ly nói thầm, vận dụng Phiêu Miểu thân pháp tới cực hạn, cả người như hóa thành một ánh sáng màu đỏ, đi đến ngoài rìa nơi chiến đấu, ẩn núp một lần nữa.

Đôi bên đã giao chiến rất thảm thiết, kèm theo một tiếng rên rỉ, tu luyện giả ngã xuống trên mặt đất cũng càng ngày càng nhiều, mùi máu tươi nguyên bản đậm đặc nay lại càng nồng nặc thêm vài phần, một bầu không khí thảm thiết đang từ từ lan rộng ra.

Mộ Chỉ Ly đang ở một bên nhìn hai phe giao chiến cũng hiểu được thực lực mạnh mẽ của mọi người, thực lực của tu luyện giả ở Bồng Lai Bí cảnh quả thật bất phàm, tuyệt đối những tu luyện giả tầm thường không thể nào sánh bằng được.

Nhưng mà, điều quan trọng nhất mà Mộ Chỉ Ly chú ý cũng không phải là điểm này, nàng chú ý tới sau khi những tu luyện giả kia ngã xuống, không ít túi càn khôn đều rơi rải rác ở trên mặt đất. Nghĩ đến bây giờ nàng đã bắt đầu bồi dưỡng thế lực, đến lúc đó số lượng tinh thạch nàng cần tuyệt đối là một con số cực kỳ khổng lồ.

Nhìn nhiều túi càn khôn như thế, Mộ Chỉ Ly không khỏi mê tít mắt. Những tu luyện giả này đã sống ở môn phái hơn mười năm, địa vị ở trong môn phái cũng không thấp, chắc hẳn giá trị trong người cũng không thấp. Nếu nàng thu hồi được hết túi càn khôn của bọn họ, đó cũng là một khoản thu hoạch xa xỉ.

Nghĩ tới đây, Mộ Chỉ Ly cũng không do dự nữa, lập tức hành động. Linh thức nhanh chóng khuếch tán ra, nếu như có ai chú ý một chút, sẽ có thể phát hiện túi càn khôn đang nằm trên mặt đất của mọi người đều đã đột nhiên biến mất, giống như từ trước đến nay chúng chưa từng tồn tại.

Tất cả túi càn khôn nhặt được Mộ Chỉ Ly đều trực tiếp ném vào bên trong trụ sở bí mật, đám Mộ Hàn Mặc vốn là vẫn còn đứng nguyên tại chỗ để chờ xem có những tu luyện giả khác đi vào hay không, chỉ là tiếp theo đúng là có cái gì rơi xuống, chẳng qua thứ rơi xuống chính là túi càn khôn.

Mộ Hàn Mặc nhặt túi càn khôn lên, mở ra xem xét, đến lúc hắn thấy tinh thạch ở bên trong, trong mắt không khỏi bắn ra những tia vui mừng vô hạn, nói: "Bên trong túi càn khôn này lại còn có nhiều tinh thạch như vậy, không biết Chỉ Ly tỷ đã chiếm túi càn khôn của người nào."

Trên mặt Hàn Dĩnh Nhi hiện lên vẻ tò mò, vội nhận lấy túi càn khôn mà xem xét, đôi mắt cũng trừng lớn thêm vài phần, nói: "Quả thật vậy rồi, tinh thạch này so với đệ tử tu luyện bình thường thì đúng là rất phong phú nha."

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now