Khi ánh sáng trong ngày không còn hiện lên , Mộ Chỉ Ly cũng tỉnh lại từ trong trạng thái lúc trước, khuôn mặt tinh xảo nổi lên nụ cười nhàn nhạt, chính là như vậy sẽ không sai!
Nhìn Mộ Chỉ Ly biến hóa, đám người Hàn Như Liệt đều nhìn về phía nàng. Mộ Chỉ Ly cười nói: "Ta biết làm như thế nào để đi qua Huyết Sắc chi lộ rồi."
Vừa dứt lời, trên mặt của mọi người đều hiện lên vẻ kinh dị, nhìn trên mặt Mộ Chỉ Ly tràn đầy tự tin, khóe miệng mấy người Hàn Như Liệt cũng không tự giác giương lên nụ cười.
"Ta phát hiện quy luật là như vậy, mấy người chúng ta cùng đi, nhưng là chúng ta muốn đi thứ tự cũng không giống nhau. Theo thứ tự là. . . . . ." Mộ Chỉ Ly nhanh chóng đem quy luật mình phân tích nói ra ngoài, bởi vì mọi người cùng nhau xuất phát, từng người cần chú ý quy luật tự nhiên cũng không giống nhau. Nàng nói rất cẩn thận, bởi vì một khi xảy ra nửa điểm không may, tổn thất chính là tánh mạng.
Một loáng sau, sau khi nghe xong Mộ Chỉ Ly nói ra quy luật, bọn người Hàn Như Liệt ghi tạc chuyện này trong lòng. Với năng lực của bọn họ tự nhiên có thể nhớ được rõ ràng, mặc dù Huyết Sắc chi lộ này rất dài, thông tin quy luật cần nhớ kỹ cũng khổng lồ đến cực điểm, nhưng điều này đối với bọn họ mà nói cũng không phải là việc khó.
Mộ Chỉ Ly cũng nói cho ba người Bắc Minh Hải, thế nhưng bọn họ bây giờ lại là một đội ngũ, đương nhiên mọi người muốn cùng nhau qua cửa ải khó. Nghe Mộ Chỉ Ly nói thứ tự, hai người Tân Kế Anh và Trì Bất Quy nhìn lẫn nhau một cái, quy luật này bọn họ căn bản chưa từng phát hiện, cũng không cách nào xác định thật giả.
Mấy người Hàn Như Liệt rất yên tâm tin tưởng Mộ Chỉ Ly, nhưng bọn họ và Mộ Chỉ Ly cũng không có nửa điểm quan hệ, lúc trước còn từng vì tốc độ của Mộ Chỉ Ly chậm mà ghét bỏ nàng. Vạn nhất nàng ấy ghi hận chuyện này mà nói..., vậy bọn họ không phải phải chết ở Huyết Sắc chi lộ a?
Trong lòng Bắc Minh Hải cũng có cố kỵ như thế, mặc dù bọn họ đến từ cùng một cái vương quốc, nhưng ở Vô Tận Hải, bọn họ là đối thủ. Mộ Chỉ Ly lại hào phóng coi bọn hắn là đoàn thể như vậy, đây tột cùng là thật hay giả?
Hiển nhiên Mộ Chỉ Ly cũng chú ý tới thần sắc biến hóa của ba người, nàng lại không nói gì. Nàng đối với Tân Kế Anh chưa nói tới hảo cảm cũng chưa nói tới ác cảm, cũng do ban đầu tỷ thí, Bắc Minh Hải đối với nàng thủ hạ lưu tình nàng còn nhớ rõ. Có thể làm nàng đều làm, bọn hắn có tin hay không chính là chuyện của bọn họ.
Tầm mắt Mộ Dật Thần ở trên người ba người Bắc Minh Hải liếc qua, bọn họ phản ứng như vậy có thể nói là cực kỳ bình thường, bọn họ ai cũng không có lên tiếng khuyên can, hiện tại đã coi như là hết lòng quan tâm giúp đỡ.
"Vậy chúng ta lên đường! Một hồi ta nói bắt đầu các ngươi không nên do dự, lập tức đuổi theo, không có trì hoãn một hồi, tiếp theo có biến hóa rất lớn!" Mộ Chỉ Ly bình tĩnh nói chậm rãi, trên mặt tràn đầy vẻ nghiêm túc. Mỗi quy tắc thời gian cũng không giống nhau, lời nàng vừa mới nói chính là một thời gian đặc biệt sau đó không lâu, hiện tại coi như là thời gian chuẩn bị.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu