Vòng phòng hộ đột nhiên mở ra, từ bốn góc lôi đài hiện lên vòng tròn đem lôi đài bao phủ trong đó, cho dù như thế, mọi người đang vây xem cũng không khỏi lui về phía sau mấy bước, lo sợ uy lực còn lại ảnh hưởng đến.
Oanh!
Âm thanh như sấm thiên kiếp vang dội chấn động cả một vùng trời, tiếng nổ đùng đùng ầm vang tràn ngập bên tai mọi người, ngọn lửa cao ngất cùng với ánh sáng thuộc tính Kim rực rỡ chạm trực tiếp với nhau, năng lượng đẹp mắt không ngừng tứ tán ra, giống như những đợt pháo hoa chói lòa, mỹ lệ tột cùng, nhưng lại mang theo lực lượng kinh người.
Lôi đài làm bằng nham thạch rắn chắc kia dưới sự ảnh hưởng của lực lượng cuồng bạo hóa thành phấn vụn, bay khắp nơi che chắn thân hình của Hàn Như Liệt và Lý Quỹ, nhìn hào quang chói mắt trên không trung, trong lòng mọi người rất chấn động.
Đôi mắt Mộ Chỉ Ly ngưng trọng, nhìn bụi rơi bao bọc cả lôi đài, sự tín nhiệm trong mắt chưa khi nào thay đổi.
Một lát sau, một đạo thân hình xuất hiện ở trong tầm mắt mọi người, thân hình gầy gò, khóe miệng tràn đầy nụ cười đắc ý.
Lý Quỹ!
Lý Quỹ đứng ở góc lôi đài, tuy bụi bay đầy trời bao trùm, nhưng thân hình của hắn không thấy chút nào chật vật, tay áo tung bay , thành trúc tại hung*( như đã liệu trước mọi việc).
Trên mặt mọi người lộ vẻ thán phục, quả nhiên, thực lực Xuất Khiếu cảnh vượt xa Hóa Thân cảnh . Công kích cuồng mãnh như vậy cũng không ảnh hưởng đến Lý Quỹ, mà Hàn Như Liệt kia chẳng phải là muốn thê thảm hơn nhiều.
Nhìn Lý Quỹ độc lập đứng yên, độ cong trên khóe miệng Mẫn Vô Song lặng lẽ lớn ra mấy phần, Lý Quỹ ngoại trừ Hoàng phổ Vân , những đệ tử khác há có thể cùng hắn sánh vai! Lần này Vạn Hoa tỷ thí, hai thứ hạng đầu tiên Thiên Ma Tông chắc chắn sẽ chiếm toàn bộ!
Hạ Trường Thanh bất động thanh sắc, tròng mắt híp lại, tầm mắt hướng tới đám bụi mù, trong mắt xẹt qua vẻ tinh mang. Hai tay nắm chặt sau lưng, chậm rãi nới lỏng ra.
Ngay sau đó, lại có một đạo thân hình hiện rõ trong ánh mắt mọi người. Một thân áo đỏ theo gió tung bay, tóc dài đen bóng bay múa xinh đẹp.
Ngoài dự đoán của mọi người, bộ dáng của Hàn Như Liệt cũng không chật vật, trên khuôn mặt yêu nghiệt mở ra nụ cười tà mị , kinh tâm động phách nhưng lại có ẩn chứa mũi nhọn.
Nụ cười Lý Quỹ tắt dần, trong tầm mắt không che dấu được kinh ngạc. Chính mình thi triển Càn Khôn Trảm, tu vi chỉ có Hóa Thân cảnh trung kỳ như Hàn Như Liệt làm sao có thể đương đầu được ? Sắc mặt hồng nhuận nghiễm nhiên không phải là giả, hình như những công kích lúc trước của hắn đối với Hàn Như Liệt không tạo ra một chút thương tổn!
Khóe miệng Hàn Như Liệt cười nói: "Ta nói rồi, không nên tuyên bố quá sớm!" con ngươi màu lam sâu như biển, vẻ ngoan lệ trong mắt lặng lẽ xẹt qua, sát khí trong lòng từ từ lan tràn ra.
"Cho dù ngươi có thể chống đỡ được một kích kia, cũng không thay đổi được kết quả!" Vừa dứt lời, hai tay Lý Quỹ lần nữa phiên động, năng lượng mênh mông liên tục không ngừng tràn vào hai tay, trong mắt nhìn về phía Hàn Như Liệt đã không còn khinh địch như lúc ban đầu, trước mắt lực chiến đấu của tiểu tử này đã vượt xa tu vi của hắn ta, chuyện này cũng khiến cho cuộc tỷ thí có tính khiêu chiến có thêm một phần thú vị.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu