Chương 47: Quy Luật

143 2 0
                                    

"Chuyện này cũng không phải như mọi người nghĩ, căn cứ tin tức bọn họ truyền đến, thông đạo này không bao lâu nữa thì có thể sửa chữa lại, cho nên mọi người không cần lo lắng tình huống không về được." Mộ Thiên Tĩnh chậm rãi nói, "Tất cả mọi người là người tu luyện, ở Chủ Thế Giới theo đuổi tu vi cường hoành, làm sao nhanh chóng sẽ trở lại như vậy?"

Lăng Phong cũng lên tiếng nói: "Chuyện này ta cùng mọi người nói hiểu chút ít, chúng ta là vì cả Đại Lục Thiên Huyền phát triển, nếu không căn bản không cần đem việc này nói cho các ngươi biết. Một khi lối đi Chủ Thế Giới sửa chữa tốt, sau khi bọn Lạc Trần trở về, thực lực chắc chắn vượt xa mọi người, đến lúc đó muốn cả Đại Lục Thiên Huyền nắm trong tay cũng là chuyện không khó!"

Nghe vậy, trong lòng mọi người rùng mình, lúc này mới nghĩ tới một chút. Đúng vậy, đúng theo lời Lăng Phong , đến lúc đó bọn họ nghĩ diệt môn phái của bọn hắn là một việc không thể đơn giản hơn nữa, bọn họ tin tưởng, với danh dự Lăng Phong, tuyệt đối sẽ không nói ra lời nói dối vô ý nghĩa. Lời này mặc dù khó nghe, nhưng đạo lý vô cùng rõ ràng."Sở dĩ đem việc này nói ra, là bởi vì lối đi này một khi chữa trị tốt, có những Tu Luyện Giả khác từ Chủ Thế Giới đến đây..., chúng ta căn bản không có nửa điểm sức phản kháng. Đám người Tư Đồ Diêu không xác định, cũng không đại biểu không có khả năng, chúng ta có thể thu đến thư tín chính là chứng minh tốt nhất. Các ngươi thử nghĩ xem, môt khi bị những Tu Luyện Giả Chủ thế giới khống chế trong tay thì Đại Lục Thiên Huyền sẽ là bộ dáng nào? Vì tương lai, còn hi vọng mọi người có thể đem ánh mắt nhìn xa một chút, vì hậu thế suy nghĩ!" Tư Đồ Vân trầm giọng nói, chuyện này đối với hắn mà nói cũng là gánh nặng trầm trọng.

Trong nhất thời, điện Nghị sự lâm vào yên lặng. Ai cũng chưa từng nói chuyện, lặng im ở trong lòng tự định đối sách. Nếu như đám người Mộ Thiên Tĩnh nói thật, bọn họ nhất định sẽ phái đệ tử nhà mình đi về Chủ thế giới trước, bọn họ lo lắng là đây là một âm mưu. Một hồi lâu sau, rốt cục có một người phá vỡ bình tĩnh, Tiêu gia gia chủ Tiêu Sa Huyên giọng nói khàn khàn nói: " Ý tứ ba vị ta đều hiểu , chỉ cần theo lời ba vị thật, ta chắc chắn phái Tu Luyện Giả của gia tộc đạt tới Sinh cảnh trở lên đi đến Chủ Thế Giới . Đồng thời, cũng hi vọng ba vị có thể hiểu nghi ngờ của ta, cho chúng ta tin tưởng tính chân thật của chuyện này."

Mọi người rối rít gật đầu, lời của ba người Mộ Thiên Tĩnh đã để cho bọn họ bắt đầu tin tưởng, nhưng vẫn muốn xác định một phen. Bọn họ hiểu, những Tu Luyện Giả của Phân thế giới khác đi trước Đại Lục Thiên Huyền rất lâu, tại chỗ này bất luận một người cũng là người trông coi cơ nghiệp trăm ngàn năm, tuyệt không muốn gặp chuyện cơ nghiệp cứ như vậy bị hủy trong tay mình.

Nghe vậy, trên sắc mặt Mộ Thiên Tĩnh dễ nhìn mấy phần, chỉ cần mọi người bắt đầu tiếp nhận chuyện này, vậy thì dễ làm." Việc này tự nhiên có thể, vì để cho mọi người tin tưởng tính chân thật của chuyện này, môn phái ba người chúng ta cũng sẽ phái ra Tu Luyện Giả đi đến Chủ Thế Giới , để cho mọi người thấy tận mắt chứng nhận, như thế nào?"

" Bạch gia ta cũng sẽ phái Tu Luyện Giả đi trước!" Bạch Thịnh Triêu đột nhiên lên tiếng, mặc dù tuổi đã lớn, nhưng trung khí mười phần. Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt chính là cháu gái và cháu rể của hắn, đương nhiên ông sẽ tin!

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now