Chương 03: Hắc tinh thạch

161 6 0
                                    

Một mảnh lực lượng Hắc Ám bao phủ xung quanh thành Thiết Thạch, một màn tối om làm cho người ta sởn cả gai óc.

Vốn là cây xanh đang tràn đầy sinh cơ lại bị lực lượng Hắc Ám ăn mòn nhanh chóng khô héo, không khí trong thành Thiết Thạch trở nên trầm lặng, khi đi vào trong đều khiến cho mọi người không tự chủ được cảm thấy sợ hãi.

"Lực lượng Hắc Ám kinh khủng như thế, thật là hiếm thấy." Thiên nhi nhìn một màn trước mắt cảm khái nói, trong con ngươi trong suốt mang theo nồng đậm kinh ngạc.

Mi tâm Mộ Chỉ Ly hơi nhíu lại, cặp môi đỏ mọng khẽ mở:"Nếu như vẫn sống ở nơi đây, ngay cả chúng ta sợ là cũng bị ảnh hưởng không nhỏ."

"Hết thảy phải cẩn thận, tận lực tranh thủ thời gian thăm dò, ở đây ngoại trừ Dật Thần ra thì chúng ta ai cũng không thể nào chịu đựng lâu được."Sắc mặt Hàn Như Liệt ngưng trọng nói, nếu là trong ngày thường gặp phải một chút lực lượng Hắc Ám đối với bọn họ sẽ không tạo thành ảnh hưởng gì, nhưng với lực lượng Hắc Ám tinh thuần như vậy bọn họ cũng khó có thể thừa nhận được.

Trong mắt Mộ Dật Thần xẹt qua tia sáng, lẩm bẩm nói:"Lực lượng Hắc Ám tinh thuần như thế, nếu như ta ở đây tu luyện, tốc độ nhất định tiến triển cực nhanh!"

Thiên phú của hắn chính là thuộc tính Hắc Ám, cho nên ở đây hắn rất thích, chỉ cảm thấy mỗi một tế bào trong cơ thể mình đều mở rộng ra, tham lam hấp thu lực lượng Hắc Ám tinh thuần này.

"Đây đối với thiên phú thuộc tính Hắc Ám của ngươi thì đúng là nơi bảo địa tu luyện, chẳng qua ở đây thật không bình thường, vẫn nên tìm hiểu xem rốt cuộc là chuyện gì xảy ra đã."Hàn Như Liệt vỗ vỗ bả vai Mộ Dật Thần nói.

Nếu như thành Thiết Thạch thật như trong lời nói, thì Mộ Dật Thần ở nơi này tu luyện đúng là rất tốt, nhưng xem ra hết thảy cũng không có đơn giản như vậy.

Thời điểm năm người đi tới thành Thiết Thạch, mới phát hiện nơi này tụ tập không ít người, so với lúc vừa vào thành không nhìn thấy một bóng người tốt hơn nhiều, ít nhiều gì cũng có chút sự sống, cũng làm tản đi sự ngưng trọng trong lòng mọi người.

"Lại tới thêm một đám người nữa."

"Nhìn bề ngoài còn trẻ như vậy, dám chạy tới thành Thiết Thạch như vậy, thật là to gan lớn mật."

Không ít người khi nhìn thấy đám người Mộ Chỉ Ly đều rối rít cảm khái nói, bọn họ ở thành Thiết Thạch đã thấy không ít người đến đây thăm dò, nhưng còn sống đi ra cũng không có mấy người.

Mộ Chỉ Ly vốn muốn tìm người hỏi thăm một phen sự tình trong thành Thiết Thạch, nhưng nhìn tình huống xung quanh thì bỏ qua ý định này. Cho dù nàng đi hỏi, sợ là cũng không ai trả lời.

"Chúng ta vẫn là xem trước tình huống xung quanh một chút."Hàn Như Liệt thấp giọng nói.

Bọn họ đối với sự tình bên trong thành Thiết Thạch đều không biết gì, cứ như vậy đi hỏi thăm chẳng khác nào một con ruồi đi loạn, vẫn là xem xét nơi này một chút chắc sẽ nhận được một ít tin tức hữu dụng.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now