Chương 37: Đi trước Vô Tận hải

141 5 0
                                    

Ở trong thế giới này, hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt liên tiếp đi dạo một hồi lâu, lại phát hiện thế giới này lớn đến mức bọn họ không có cách nào tưởng tượng được. Sông núi, ao hồ, hoa cỏ, cây cối, toàn bộ hết thảy đều không khác biệt thế giới thực.

Sau khi trải qua một phen đánh giá này, Mộ Chỉ Ly phát hiện kể từ sau khi hai cái nhẫn dung hợp, thế giới này đã mở rộng ra nhiều, ngay cả dược điền của nàng cũng mở rộng thật to, quả thật rất thần kỳ.

Khi Hàn Như Liệt nhìn thấy dược liệu đầy ắp bên trong dược điền, trong mắt cũng hiện lên vẻ kinh ngạc, "Lại có nhiều dược thảo như vậy? Khó trách Ly Nhi có thể luyện ra nhiều đan dược như vậy."

Mộ Chỉ Ly cười nhạt, nhìn qua dược điền mình quản lý đã lâu, trong lòng nàng cũng có chút tự hào, "Vốn cái dược điền này gần như đã bị ta trồng hết đất rồi, bây giờ phạm vi được mở rộng, ta cũng có thể trồng nhiều dược thảo hơn rồi."

"Phạm vi dược điền rộng như vậy, chỉ dựa vào mấy người chúng ta quản lý sợ là không dễ dàng, chờ sau khi nắm vững Nhiếp hồn đại pháp, chúng ta sẽ dẫn người tiến nhập vào cái thế giới này, như vậy rất nhiều vấn đề đều có thể giải quyết rồi." Hàn Như Liệt cười nói, tựa hồ nghĩ tới một màn sau này, một cỗ khí thế bễ nghễ thiên hạ không tự giác mà lan ra.

Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, trong mắt hiện lên tia sáng kỳ dị, "Nơi này là thế giới của chúng ta, không bằng đặt tên đi?"

"Ý tưởng này không tệ, Ly Nhi cảm thấy nên đặt tên là gì đây?" Hàn Như Liệt nhàn nhạt nâng khóe môi lên, trong mắt tràn đầy sự sủng nịnh.

Nghe vậy, mắt Mộ Chỉ Ly lộ ra vẻ suy tư, sau khi do dự một lát thì lên tiếng nói: "Không bằng gọi là trụ sở bí mật đi, nơi này vốn coi như là trụ sở bí mật của chúng ta."

"Trụ sở bí mật...." Hàn Như Liệt lẩm bẩm nói, sau một khắc, trong đôi mắt màu xanh lam như bầu trời xẹt qua một tia quang mang, "Vậy gọi trụ sở bí mật!"

Hai người đã nói chuyện rất lâu về chuyện của trụ sở bí mật, sau này bọn họ có thể ở chỗ này tạo phòng ốc, đem nơi này làm thành thế ngoại đào viên để bọn họ rời xa huyên náo!

Sau khi ra khỏi trụ sở bí mật, Mộ Chỉ Ly từ trong miệng Xảo Xảo và Tuấn Tuấn biết được truyền thừa đã cùng bọn họ hoàn toàn dung hợp, thế giới này đã thuộc về sự sở hữu của hai người bọn họ. Trừ phi sau này bọn họ chấm dứt, nếu không thế giới này vẫn tồn tại.

Về phần ý nghĩ của hai người cũng hoàn toàn có thể thực hiện được, trước kia thế lực của lão nhân Thời Gian và lão nhân Không Gian cũng đã ở trong thế giới này, đó cũng không phải là lần đầu tiên.

Sau khi Mộ Chỉ Ly đem nội dung của nhiếp hồn đại pháp đọc lại cho Hàn Như Liệt, hai người liền tiến nhập vào trong trạng thái tu luyện. Thời gian còn lại ở đây học xong Nhiếp hồn đại pháp, sau khi đến Vô Tận Hải chắc chắn bọn họ đã có thêm một con át chủ bài.

Thiên nhi và Mộ Dật Thần cũng bắt đầu bế quan, mấy ngày liên tiếp cũng không bước ra khỏi cửa phòng nửa bước. Sau khi bọn họ yên tĩnh bế quan, ở Linh Viêm Quốc lòng người bàng hoàng, Lương gia điên cuồng tìm kiếm hung thủ sát hại Lương Lịch Nhậm, treo giải thưởng một ngàn vạn trúc cơ đan, lập tức dấy lên một cơn sóng tìm kiếm.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now