Chương 59: Lạnh nhạt

130 4 0
                                    

Theo lý thuyết, chuyện dẫn dắt đệ tử mới tới này không cần Hạ Trường Thanh làm. Thân là trưởng lão đứng đầu Thiên Âm môn, hắn căn bản sẽ không xử lý những việc vặt này, chuyện Vô Tận thí luyện cũng sẽ không do hắn ra tay, nhưng bởi vì Mẫn Vô Song tham dự, hắn mới đi Vô Tận Hải.

Nhắc tới cũng trùng hợp, nếu lần này hắn không đi Vô Tận Hải, cũng sẽ không tìm được mấy hạt giống tốt này. Huống chi, lần này trong Vô Tận Hải xảy ra chuyện như vậy, đổi lại các trưởng lão khác thật đúng là xử lý không tốt.

Phải nói, giữa hắn và Mẫn Vô Song còn có sự ăn ý nhất định. Chuyện Vô Tận Hải lần này, trừ những người trung tâm của môn phái, không ai khác biết. Cho đến hiện tại, hắn cũng không biết rốt cuộc là vị Đại năng nào từng xuất hiện ở Vô Tận Hải, lại tại sao xuất hiện, thật là kỳ lạ.

Bốn người đi theo phía sau Hạ Trường Thanh, đi vào bên trong đảo Thiên Âm, hòn đảo này là lấy tên của Thiên Âm môn, gọi là đảo Thiên Âm.

Vừa đi, mọi người đem tình huống trước mắt thu hết vào mắt, vẻ khiếp sợ xuất hiện ở trên gương mặt của mọi người. Đảo này khổng lồ vượt xa tưởng tượng của bọn họ, một đường đi mãi cũng chưa từng gặp phải đệ tử nào, cái này chứng minh phạm vi rộng lớn phía trước cũng không phải là bên trong Thiên Âm môn.

Đang lúc trong lòng mọi người tràn đầy rung động, rốt cục ngừng lại ở trước một tòa nhà. Nhìn tòa nhà này, trong con mắt đen nhánh của Mộ Chỉ Ly lóe lên tia hào quang.

Tòa nhà này không phải là giống hệt tòa nhà của Thiên Âm môn Đại lục Thiên Huyền sao? Lần nữa thấy tinh thạch quen thuộc này, nàng không khỏi hồi tưởng lại một màn ở Thiên Âm môn trước kia. Đó là thế lực nàng sáng tạo ra ở Đại lục Thiên Huyền, nơi đó khắc ghi thành công của nàng, cũng là nơi không thể xóa nhòa trong lòng nàng.

Toàn bộ nơi này tương tự như Thiên Âm môn ở Đại lục Thiên Huyền, nàng càng ngày càng nghĩ tất cả đều có thể. Nếu không, trên đời sao lại có nhiều trùng hợp như vậy?

Hạ Trường Thanh cười xoay đầu lại, nói: "Chính là trong chỗ này rồi, các ngươi tự lựa chọn gia nhập phân khu nào đi!"

Lúc này, đám người Mộ Chỉ Ly đang đứng ở một chỗ trong đại điện. Trong đại điện nguy nga vô cùng sáng sủa, viên minh châu khổng lồ chiếu rọi bên trong cực kỳ sáng rỡ. Song, bốn phía đại điện này chia ra năm quầy hàng, mà ở bên cạnh mỗi quầy có dựng một tấm bảng hiệu.

Thấy thế, Mộ Chỉ Ly chia ra đi tới bên cạnh mỗi bảng hiệu nhìn chốc lát, trên tấm bảng viết đặc điểm của mỗi bộ phận. Sau khi xem lần lượt, Mộ Chỉ Ly mới biết được thì ra là trong Thiên Âm môn còn có nhiều loại khác nhau như vậy.

Thiên Âm môn tổng cộng do năm bộ phận tạo thành, theo thứ tự là Vạn đan các, Bách thảo viên, Luyện khí các, Chế giáp phường và Vân thiên các.

Vạn đan các, không nghi ngờ chút nào chính là chỗ dược sư luyện chế đan dược. Ở đó, có thể học tập luyện đan thuật, các loại đan dược dùng đột phá rất có hiệu quả với các Tu Luyện Giả, Thiên Âm môn khổng lồ như vậy, có thể tưởng tượng số lượng đan dược tiêu hao khổng lồ thế nào.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now