Chương 185: Phượng Mạch Mạt

147 5 0
                                    

Cửa hàng tại thành Lâm Lang của thương hội Thiên Huyền có một vị trí vô cùng tốt, nếu không phải lúc trước đám người Triệu Mục Sinh bị Mộ Chỉ Ly đe doạ, thì nàng cũng không cách nào nhận được vị trí tốt như vậy.

Vị trí của thương hội Thiên Huyền ở Bồng Lai tụ cũng cực kỳ tốt, cho dù là ích Hàn, sau khi ở biết được địa điểm của thương hội Thiên Huyền, trong mắt cũng hiện lên lên vẻ hâm mộ .

"Ta thấy không được bao lâu nữa, địa vị của thương hội Thiên Huyền ở Bồng Lai Bí Cảnh sẽ vô cùng vững chắc." Ích Hàn cười nhạt, sau một khắc, chân mày khẽ nhíu lại, "Thiên Ma tông sợ là sẽ nghĩ biện pháp ngáng chân, nên cẩn thận là hơn."

Đuôi lông mày Mộ Chỉ Ly chau lên, lơ đễnh cười một tiếng, "Đừng quá lo lắng, binh đến tướng chặn, hiện tại sau lưng chúng ta chúng ta chính là Thiên Âm môn, Thiên Ma tông muốn động thủ cũng phải cố kỵ mấy phần."

Nghe nói thế thì Ích Hàn gật đầu, "Đúng"

Bốn người tới địa điểm mới của cửa hàng, người đến người đi , sau này lượng người ra vào nhất định sẽ không thua kém.

Mộ Chỉ Ly trầm tư chốc lát, Mộ Hàn Mặc lúc này đang ở tại nơi khác xử lý chuyện phân phối hàng, trong khoảng thời gian ngắn sợ là không cách nào quản lý chuyện ở thành Lâm Lang bên này, đám người Cao Chính Thanh giờ phút này cũng cùng Mộ Hàn Mặc ở chung một chỗ, lưu người nào ở chỗ này xử lý chuyện tình ở cửa hàng cũng là một vấn đề.

"Liệt, chàng thấy để cho Sở Lê Hiên chịu trách nhiệm xử lý công việc tại vửa hàng này thì như thế nào?" Mộ Chỉ Ly đề nghị, Sở lê Hiên bây giờ chính là đội trưởng của những Tu Luyện Giả trong trụ sở bí mật. Hơn nữa Sở lê Hiên làm rất tốt, trong khoảng thời gian này lại càng hoàn toàn không có ý định trở về Huyết Khấp minh.

Hàn Như Liệt trầm ngâm, nhưng ngay sau đó gật đầu, "Có thể, để hắn ta làm việc sẽ yên tâm hơn." Cách làm người của Sở Lê Hiên, hắn cũng cực kỳ thưởng thức, nếu để cho hắn ta một mực huấn luyện tại trụ sở bí mật thật sự là lãng phí.

Thấy Hàn Như Liệt đáp ứng, khoé miệng Mộ Chỉ Ly chậm rãi giương nụ cười, ngay sau đó, mấy người Sở Lê Hiên xuất hiện ở trước mặt Mộ Chỉ Ly.

"Thủ lĩnh!" Bốn người hướng Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt cung kính thi lễ một cái.

Mộ Chỉ Ly mỉm cười, "Chuyện ngày hôm nay các ngươi làm rất tốt, bây giờ còn có một việc muốn giao cho các ngươi."

"Nghe thủ lĩnh phân phó!" Mấy người Sở lê Hiên nghiêm túc thật tình, ngay cả động tác cũng đồng loạt thống nhất.

" Thương hội Thiên Huyền tại thành Lâm Lang sẽ giao cho các ngươi tới xử lý, mọi bố trí đều dựa theo thương hội Thiên Huyền tại Tuyệt Tình cốc mà làm, cho đến khi đám người Mộ Hàn Mặc đến tiếp nhận, trong khoảng thời gian này, phải chịu trách nhiệm toàn bộ thương hội Thiên Huyền, các ngươi làm được không?"

"Thuộc hạ nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ!"

Mộ Chỉ Ly mặt mày cong cong, đôi mắt đen hiện lên vẻ hài lòng, Sở Lê Hiên bọn họ cũng đã thấy thương hội Thiên Huyền tại Tuyệt Tình cốc, cho nên bố trí lại một lần nữa không phải là vấn đề.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now