Lúc hai người Mộ Chỉ Ly đi tới chỗ luyện khí thì tất cả Luyện khí sư đều vui mừng hớn hở, đột phá tiến triển như vậy chính là vấn đề bọn họ cùng nhau nghiên cứu trong mấy ngày qua, bây giờ rốt cuộc cũng chế tác thành công, tất cả mọi người đều cảm thấy rất vui mừng.
Mộ Chỉ Ly bước nhanh tới bên cạnh Thiên Nhi, trên bàn là một cái vòng cổ bảo thạch màu xanh nước biển đậm, dưới ánh mặt trời lấp lánh vàng, vòng cổ bảo thạch màu lam tản ra các loại ánh sáng khác màu, óng ánh lóa mắt. Màu xanh nước biển đậm lộ ra sự thâm thúy, màu sắc trong trẻo trang nhã cũng không thiếu vẻ quý giá xinh đẹp.
Khóe miệng Mộ Chỉ Ly giương lên nụ cười vui vẻ, phân ra một tia tâm thần tham nhập vào trong vòng cổ, quả nhiên, ước chừng một cái không gian lớn bằng căn phòng được khảm nạm vào trong đó. "Các ngươi cũng thật lợi hại, thời gian ngắn như vậy đã hiểu rõ huyền cơ bên trong châu báu kia."
Nắm giữ loại phương pháp này, bọn họ sẽ khảm nạm không gian vào tất cả các đồ trang sức khác, cho dù là chuôi kiếm cũng không thành vấn đề. So với túi càn khôn, loại trữ vật không gian này chắc chắn rất có thị trường, một khi đưa ra, nhất định sẽ dẫn tới một phen dậy sóng.
Hàn Như Liệt nhận lấy vòng cổ trong tay Mộ Chỉ Ly, quan sát tỉ mỉ, trên gương mặt tuấn tú mở ra nụ cười vui sướng, "Dật Thần, Thiên Nhi, đây chính là một bước đột phá lớn, ta thấy hội khí cụ của thương hội Thiên Huyền phải đến lúc bắt đầu nóng rồi.
Mộ Dật Thần cười ha hả một tiếng, "Mất nhiều thời gian như vậy, nếu như vẫn không thể hiểu rõ huyền cơ trong đó, thật đúng là hổ thẹn với các ngươi rồi."
"Nói cái gì đó? Cho dù món đồ trang sức này bán đi, cũng không biết có bao nhiêu người không thể hiểu rõ, phương diện luyện khí của đệ và Thiên Nhi thật sự là có thiên phú".Mộ Chỉ Ly tán dương.
"Hàn đại ca, hãy đeo cho Chỉ Ly đi! Cái vòng cổ này là chúng ta đặc biệt vì Chỉ Ly mà chế tạo."Thiên Nhi khẽ cười, lúc chế luyện nàng đã nảy sinh ra cái suy nghĩ này, lựa chọn sử dụng bảo thạch hoa lệ nhất do bọn họ chế tạo ra, đây là nàng muốn làm quà tặng cho Chỉ Ly.
Hàn Như Liệt ngẩn ra, sau đó cười to nói, "Được."
Mộ Chỉ Ly mỉm cười, dung mạo thanh lệ lộ ra nụ cười ưu nhã, tình cảm tỷ muội của các nàng, mọi thứ đều không thể nói nên lời.
Hàn Như Liệt chậm rãi đeo vòng cổ bảo thạch lên chiếc cổ trắng nõn của Mộ Chỉ Ly, màu xanh sâu thẳm cùng với làn da trắng trẻo hợp lại làm càng bổ sung cho nhau, xinh đẹp mê người.
Mộ Chỉ Ly sờ vòng cổ trên cổ, cười nhạt nói, "Cảm ơn Thiên Nhi, cảm ơn Dật Thần! Các ngươi luyện chế ra cái vòng cổ đầu tiên ra cũng là ở trên tay của ta!"
Thiên Nhi quan sát một phen rồi kéo lấy tay Mộ Chỉ Ly, "Quả nhiên ánh mắt của ta rất tốt, lúc trước ta đã nói bảo thạch màu lam này thích hợp với tỷ mà. Bây giờ nắm được phương pháp chế tác, tiếp theo việc khảm nạm lên những khí cụ khác cũng không có trở ngại gì, rất nhanh liền có thể đưa ra thị trường.
Vẻ mặt mọi người đều vui mừng, theo nghiên cứu của bọn họ, làm cho Chủ thế giới dấy lên một phong trào mới, chỉ là nghĩ đến một màn kia, mọi người đều cảm thấy phấn chấn không thôi.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu