Chương 79: Huyết Nhân Hạt

118 5 0
                                    

  Sau khi nghiên cứu một hồi lâu, Mộ Chỉ Ly vẫn quyết định phối chế dược tễ, mà không phải là đan dược. Mặc dù hiệu quả của dược tễ có thể không tốt bằng đan dược, nhưng cũng đủ rồi, tình huống hôm nay căn bản không cho phép nàng luyện chế đan dược.

Một lúc lâu sau, Mộ Chỉ Ly nhìn dược tễ màu xanh lam trong tay mình, khóe miệng khẽ cong lên thành một nụ cười như có như không. Nàng đưa mắt đánh giá một vòng xung quanh, sau khi đã xác định được xung quanh không có người nào khác, nàng bèn há miệng, rót dược tề màu xanh lam kia vào trong.

Dược tễ mang theo một cảm giác lạnh buốt, khiến cho cả người Mộ Chỉ Ly đều cảm thấy mát lạnh, cũng không lâu lắm, Mộ Chỉ Ly phát hiện ra lực lượng ăn mòn tâm trí kia đã dần dần biến mất. Trên thực tế, những lực lượng này cũng không phải là đã biến mất, mà chỉ là nó không hề có ảnh hưởng tới nàng nữa mà thôi.

Trước đây, vào lúc bình thường còn không có cảm giác gì, bây giờ sau khi đã hồi phục lại liền phát hiện ra cảm giác này dễ chịu đến mức nào. Trước kia nàng vẫn luôn thích nghiên cứu một vài độc tố kỳ quái, trên thực tế, sương mù màu đỏ này cũng coi như là một loại độc tố, lại thêm nàng có đủ dược liệu, thế nên mới có thể phối chế ra được dược tễ trong thời gian ngắn như vậy.

Ngay sau đó, Mộ Chỉ Ly lại lấy ra một viên thuốc màu trắng, nghiền thành bột phấn rồi hít vào trong mũi. Hiệu quả duy nhất của đan dược này là khiến cho người ta đánh mất khứu giác trong một thời gian ngắn, đây là lúc trước nàng nhàm chán nên mới vô tình chế ra. Nói chung, đan dược này bình thường cũng là thứ vô bổ, không mang lại được lợi ích gì, thế nhưng bây giờ nó lại có tác dụng thật lớn.

Ngày thường, với bọn họ, khứu giác có tác dụng rất lớn, nhưng ở trong Huyết Sắc Địa Ngục, ngoài mùi máu tươi ra thì căn bản không thể ngửi được những mùi vị khác, cho nên lúc này, khứu giác cũng trở nên không quan trọng nữa.

Làm xong hết tất cả mọi việc, Mộ Chỉ Ly mới đi về phía sau để trở lại đội ngũ. Lúc này, cũng không có nhiều người trở về, đi được đến ngày hôm nay, mỗi người đều có những bí mật của riêng mình, với việc này, tất cả mọi người tập mãi cũng đã thành thói quen rồi.

Mộ Chỉ Ly trở về vị trí trước kia rồi ngồi xuống, nhắm hai mắt lại tiến vào trạng thái tu luyện. Nếu đã có thời gian thì không bằng tu luyện một chút, tuy rằng thời gian rất ngắn, nhưng cũng sẽ đạt được hiệu quả nhất định.

Có điều, Mộ Chỉ Ly vừa mới bước vào trạng thái tu luyện, thì rất nhanh đã lại mở mắt ra, bởi vì nàng phát hiện ra căn bản không thể tu luyện được ở nơi này. Một khi mọi người tu luyện, huyết khí kia sẽ chui vào trong cơ thể của bọn họ, gây ảnh hưởng thật lớn cho bọn họ.

Ngay lúc Mộ Chỉ Ly đang khiếp sợ, cũng có mấy người lộ ra vẻ kinh ngạc trên mặt, trên mặt họ rất nhanh đều hiện lên một mảnh đỏ ửng, đã phải bắt đầu dùng thiên lực để trục xuất cái lực lượng kia ra khỏi cơ thể.

Chớp mắt đã qua ba canh giờ, sau khi mọi người nghỉ ngơi và hồi phục một lượt, tình trạng đều đã tốt hơn rất nhiều, đồng thời trên mặt mọi người đều hiện lên một sự tự tin.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now