Một ngày này, Hàn Như Liệt trước sau như một vẫn ngồi ở bên giường của Mộ Chỉ Ly, nhẹ giọng nói: "Ly nhi, hôm nay thương thế của Cung Tuấn Bân đã khỏi, chỉ thiếu mỗi nàng là chúng ta có thể cùng nhau trở về.
"Hay là nàng không muốn tỉnh lại sao? Vậy thì ngủ tiếp một lát đi." Giọng nói dịu dàng của Hàn Như Liệt tràn đầy thông cảm quan tâm, nhìn về phía Mộ Chỉ Ly hiện đầy nhu tình, giống như nhìn trân bảo hiếm thấy.
Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy mình như đang ở trong một thế giới hoàn toàn là màu đen, nàng bàng hoàng, nàng bất lực, nàng muốn thoát khỏi cái bóng tối này, tuy nhiên vẫn không thể nào thoát ra được, bóng tối này giống như là vô cùng vô tận, bất luận nàng chạy như thế nào, thì hết thảy chung quanh vẫn như cũ là tràn đầy bóng tối.
Song, thời điểm nàng ở trong bóng tối dần dần thất vọng, bên tai lại truyền đến giọng nói của Hàn Như Liệt, giọng nói này giống như là một chiếc đèn chiếu sáng nàng, nàng không ngừng la lên tên của Hàn Như Liệt, trước mắt trong bóng tối vậy mà xuất hiện một tia sáng!
Ánh sáng trắng chói lọi và đẹp mắt giống như là sinh mệnh của nàng vậy, cho nên nàng dốc hết toàn lực chạy về phía ánh sáng kia, hy vọng có thể thoát khỏi mảnh bóng tối này!
"Liệt. . . . . . Liệt. . . . . ."
Tuy giọng nói của Mộ Chỉ Ly rất nhỏ nhưng Hàn Như Liệt vẫn chú ý tới, không khỏi kê lỗ tai vào miệng nàng, phát hiện hết thảy cũng không phải là mình nghe nhầm, lúc này trong mắt Hàn Như Liệt hiện đầy vui mừng, nhanh chóng lôi kéo bàn tay của Mộ Chỉ Ly nói: "Ly nhi, ta ở chỗ này, ta ở chỗ này a!"
Nghe được tiếng vang bên trong phòng, đám người Thiên nhi cũng nhanh chóng chạy tới, không khỏi lên tiếng hỏi: "Hàn đại ca, Chỉ Ly có phải đã tỉnh rồi hay không?"
"Ta cũng không biết, nhưng là nàng nói chuyện, trong miệng nàng còn hô lên tên của ta!" Giọng nói của Hàn Như Liệt tràn đầy kích động nói, đôi mắt lại càng chăm chú nhìn chằm chằm Mộ Chỉ Ly.
"Chỉ Ly, ngươi mau tỉnh lại, chúng ta đều ở đây !" Thiên nhi nói
Mộ Chỉ Ly chỉ cảm thấy mình cách ánh sáng này càng ngày càng gần, mà tiếng nói của đám người Hàn Như Liệt lại là khích lệ lớn lao đối với nàng, rốt cục, nàng cũng đã tới! Trong mắt trừ bỏ ánh sáng và cỗ bóng tối rét lạnh, còn có một cỗ ấm áp xâm nhập vào lòng của nàng.
Mi mắt khẽ rung động , Mộ Chỉ Ly mở mắt, người đầu tiên mà nàng nhìn thấy chính là Hàn Như Liệt, mặc dù rất mơ hồ, nhưng chỉ cần liếc một cái nàng cũng có thể nhận ra hắn.
Dần dần, hết thảy trước mắt trở nên rõ ràng, nhìn qua đám người Hàn Như Liệt, Thiên nhi, Mộ Dật Thần cùng Cung Tuấn Bân, tuy nàng rất vui nhưng đáy mắt vẫn có một tia nghi ngờ: "Ta đang nằm mơ sao?"
"Không, không phải, Ly nhi, những gì nàng thấy được đều là thật, mọi người chúng ta ai cũng khỏe mạnh ở chỗ này." Hàn Như Liệt lên tiếng nói, đương nhiên hắn biết ý nghĩ trong đầu của Mộ Chỉ Ly, dù sao ban đầu tất cả mọi người đều cho là Cung Tuấn Bân đã chết.
"Nhưng là. . . . . . không phải là ta đã chết rồi sao?" Mộ Chỉ Ly lẩm bẩm nói, đáy mắt nghi ngờ không có nửa điểm tiêu tán, trái lại càng cảm giác được hết thảy trước mắt như là mộng cảnh.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficção GeralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu