Sắc mặt Mạc Vũ Vân chuyển từ trắng sang xanh mét, sau đó lại từ màu xanh chuyển sang màu tím, trợn mắt tròn xoe, trong mắt tràn đầy tàn ác, lại cứ như vậy mà nhìn Mộ Chỉ Ly, một lúc lâu sau cũng không nói nên lời.
"Mộ Chỉ Ly, ngươi cứ đắc ý đi, không được bao lâu nữa ngươi sẽ phải hối hận vì tất cả những gì ngươi đã làm hôm nay!" Mạc Vũ Vân hừ lạnh một tiếng, phất tay áo rời đi, mấy đệ tử điện Sất Trá đứng ở sau lưng thấy thế cũng vội vàng đi theo sau Mạc Vũ Vân cùng nhau rời đi.
Mọi người vây xem nhìn thấy cảnh tượng này, nhất thời truyền ra từng đợt tiếng hút khí.
" Hôm nay Mộ Chỉ Ly thật sự là quá đáng, ngay cả điện Sất Trá cũng không cho một chút mặt mũi nào, Mạc trưởng lão chỉ có thể phất tay áo rời đi." Một nam tử không nhịn được cảm khái lên tiếng nói.
Người bên cạnh cười cười: " Mạc trưởng lão và Mộ Chỉ Ly cũng đã kết thù ở sự kiện Vạn Hoa, cho dù Mộ Chỉ Ly có bán đồ cho điện Sất Trá, điện Sất Trá cũng sẽ không suy nghĩ tốt lành gì về nàng, ngược lại còn tăng cường thực lực của đối thủ, dĩ nhiên nàng sẽ không đồng ý."
"Nói cũng phải, ta thấy Mạc trưởng lão nổi giận đùng đùng rời đi, sợ là sẽ không từ bỏ ý đồ đâu."
"Mộ Chỉ Ly cũng không giống như là người sợ sự cố, nếu không ban đầu cũng sẽ không công khai khiêu khích Mạc trưởng lão, cuối cùng ai thắng ai bại còn chưa biết được đâu."
Sắc mặt Mộ Chỉ Ly lạnh nhạt, đảo mắt sang nhìn Ích Hàn khẽ mỉm cười: "Ích Hàn, chúng ta trở về đi thôi."
Ích Hàn đờ đẫn gật đầu, trong con ngươi đen bóng mang theo chút lo lắng, hôm nay tới thương hội một chuyến, lại thấy được hai kẻ thù, dường như không đơn giản. Nguy hiểm tiếp theo mà Chỉ Ly phải đối mặt sợ là không ít, mặc dù đã sớm dự liệu được thương hội Thiên Huyền khai trương sẽ dẫn tới không ít người chú ý, người tới gây sự cũng sẽ không ít, nhưng là Mạc trưởng lão lại đại diện cho điện Sất Trá, cũng không khỏi quá cường đại một chút.
"Chỉ Ly, Mạc trưởng lão chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ qua cho ngươi, tiếp theo ngươi định làm thế nào?" Trên đường trở về, Ích Hàn không nhịn được mà lên tiếng hỏi: "Có việc cần Tuyệt Tình cốc giúp đỡ, thì cứ nói một tiếng."
Cho dù là xuất phát từ thân phận bằng hữu hay đồng minh, Mộ Chỉ Ly gặp chuyện không may hắn cũng sẽ không thể ngồi yên mà không quan tâm đến. Mạc trưởng lão mang khí thế hung hăng, tiếp theo nhất định sẽ hành động. Mộ Chỉ Ly chỉ là một kẻ tán tu, cho dù có không ít bằng hữu, cũng không thể nào có thể so sánh được với thế lực của Mạc trưởng lão kia.
Một nụ cười bung ra trên khóe miệng Mộ Chỉ Ly, trong lòng dâng lên chút cảm động, kể từ lúc bắt đầu biết Ích Hàn, cho dù có chuyện gì xảy ra, Ích Hàn vẫn luôn ủng hộ nàng. Chỉ là một phần ủng hộ này, đối với nàng đã vô cùng trân quý.
"Ích Hàn, không cần lo lắng cho ta, giữa Mạc trưởng lão và ta đã sớm kết thù, chuyện này ta vẫn có thể giải quyết được."
Nụ cười của Mộ Chỉ Ly mang theo ma lực làm cho lòng người yên bình, Ích Hàn im lặng trong chốc lát, rồi cũng gật đầu đồng ý. Mộ Chỉ Ly đã cố ý như thế, hắn tất nhiên cũng sẽ không phản đối, chỉ là nếu như chuyện vượt ra khỏi phạm vi mà Mộ Chỉ Ly có thể thừa nhận, hắn sẽ không chùn bước mà xuất hiện ở bên cạnh Mộ Chỉ Ly.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiction généraleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu