Chương 160: Một Nhà Gặp Nhau

144 4 0
                                    

Nhìn thấy Hàn Như Liệt, nụ cười trên khóe miệng Mộ Thiên Tĩnh lại càng sâu thêm mấy phần: "Trở lại là tốt rồi, may là chuyện vẫn chưa phát triển đến mức không thể giải quyết được."

"Cha, bây giờ ngài cũng đừng có nói chuyện, trước hết con phải giúp cha chữa bệnh đã, đợi sau khi bệnh của ngài tốt rồi chúng ta lại từ từ trò chuyện." Mộ Chỉ Ly quan tâm nói, tình hình của Mộ Thiên Tĩnh bây giờ cũng không tốt, lại cứ nói chuyện như vậy thì thân thể của hắn sẽ quá sức chịu đựng.

"Chỉ Ly nói đúng, Mộ huynh, bây giờ chữa thương quan trọng hơn, chúng ta cứ ở bên cạnh chờ đi, đợi sau đó rồi nói tỉ mĩ cũng không muộn." Hàn Thành Hạo cười nói, bây giờ nguy cơ đã được giải trừ, mặc dù gia tộc phải chịu thương vong không nhỏ, chỉ là đây đã là kết quả tốt nhất rồi.

Mộ Thiên Tĩnh cười gật đầu, nhìn bộ dáng tự tin kia của nữ nhi nhà mình thì cũng biết rằng con bé đã tính trước kỹ càng với thương thế của mình rồi, không cần phải lo lắng.

Bầu không khí nguyên bản ngưng trọng giờ phút này đã thoải mái hơn hẳn, Bạch Mạt Lăng cũng đi tới ngồi xuống một bên, vốn đang rất lo lắng hôm nay cũng đã dần dần tiêu tán.

Mộ Chỉ Ly lấy Thiên Huyền ngân châm ra để ở một bên, ngay sau đó bắt đầu trị liệu làm cho người ta hoa cả mắt, mà phương pháp trị liệu của Mộ Chỉ Ly đẹp đẽ như vậy, mấy người đang ở tại chỗ cũng đã thấy nhưng lại không thể trách.

Chỉ là phương pháp trị liệu uyên thâm như thế, cho đến bây giờ bọn họ cũng không hiểu là Chỉ Ly làm sao có thể học được, chỉ có một mình Hàn Như Liệt biết được, chỉ là hắn thật sự vẫn luôn không tinh thông y thuật, chỉ có thể dưới sự hướng dẫn của Mộ Chỉ Ly mà biết được mấy huyệt vị thôi.

Hồi phục chi lực thông qua ngân châm không ngừng mà liên tục tràn vào trong cơ thể Mộ Thiên Tĩnh, những dấu kết ấn phức tạp hiện ra giữa các đầu ngón tay nhanh chóng kết xuất, ngân châm không ngừng mà thay đổi vị trí, theo động tác của Mộ Chỉ Ly, sắc mặt Mộ Thiên Tĩnh đang tốt lên từng chút một.

Tĩnh mạch đã bể tan tành trong cơ thể dưới tác dụng của hồi phục chi lực đang dần dần khôi phục, lục phủ ngũ tạng cũng từ từ được chữa trị, đau nhức kịch liệt trong cơ thể đang biến mất từng chút một, Mộ Thiên Tĩnh chỉ cảm thấy thân thể đã thoải mái hơn không ít.

Bạch Mạt Lăng nhìn thấy Mộ Thiên Tĩnh dần dần khôi phục lại sắc mặt, vỗ vỗ lồng ngực của mình, lộ ra nụ cười thư thái.

Chỉ có trải qua đau khổ như vậy xong mới có thể biết được sự yên ổn bây giờ đáng quý đến như thế nào, Tần Lãng bị trừ bỏ, bọn họ không còn có chuyện phiền lòng. Nhìn bộ dáng Chỉ Ly và Hàn Như Liệt ở Chủ thế giới trôi qua rất tốt, nhìn bộ dáng tràn đầy tự tin kia là có thể nhìn được ra.

Trong lòng Mộ Chỉ Ly cũng cảm thấy vui sướng nhàn nhạt, theo tu vi của nàng tăng lên, sử dụng Thiên Huyền ngân châm lại càng thêm thuận tay, hồi phục chị lực lại càng cuồn cuộn vô tận, vết thương lúc trước khó mà trị liệu được thì bây giờ đã không hề khó khăn nữa.

Nếu là đổi lại là trước đây, thương thế nghiêm trọng như của Mộ Thiên Tĩnh thì muốn trị liệu nàng cũng phải phí một phen tâm tư, nhưng bây giờ lại là dễ như trở bàn tay.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now