Chương 70: Huyết Sắc Địa Ngục

127 4 0
                                    

Mạc Linh San vừa nói xong, chân mày Cổ Ngữ Dung không khỏi nhíu lại, nói: "Linh San, những năm ta bế quan, tính tình của con ngược lại đã thay đổi không ít, rốt cuộc là ai dạy con kiêu căng ngang ngược như thế ?"

Lúc này vẻ từ ái trong mắt Cổ Ngữ Dung đã thay đổi, Linh San mà bà yêu chiều không phải là người như vậy, Linh San chỉ phạm một chút sai lầm nho nhỏ thì thôi đi. Nhưng Linh San bây giờ đã rất khác biệt so với lúc trước. Tuổi đã lớn như thế mà làm việc còn kích động lỗ mãng như vậy, xem ra lúc trước mình đối đãi với nàng như thế thật sự là sai rồi, về sau tuyệt đối không thể tiếp tục như vậy nữa.

Nghe Cổ Ngữ Dung khiển trách, Mạc Linh San không khỏi cúi đầu, nói: "Bà bà, ta chỉ là..."

"Không có chỉ là! Bắt đầu từ hôm nay, con hãy sống ở viện Lưu Ly, phụ trách chăm sóc thảo dược giống như những đệ tử tu luyện khác, không có những quyền lợi khác, có nghe hay không!" Cổ Ngữ Dung lớn tiếng nói, tuổi của bà cũng đã không nhỏ, không biết còn có thể sống thêm bao nhiêu năm nữa.

Lấy tính tình này của Mạc Linh San, sau này không biết là sẽ đắc tội bao nhiêu người, nếu một ngày kia bà giá hạc quy tiên (cưỡi hạc quy tiên, chết), nha đầu này sợ là căn bản không được bao lâu sẽ phải đi đến đường cùng.

Lúc này, Mạc Linh San mới thật sự luống cuống, vội nói: "Bà bà, Linh San biết sai rồi, sau này cũng không dám nữa, bà đừng đuổi Linh San đi mà!"

"Ta nói như thế nào thì con làm thế ấy đi, nếu có ý kiến khác, ta sẽ đuổi con đi những nơi khác lạnh hơn, vắng vẻ hơn!" Giọng nói lạnh như băng của Cổ Ngữ Dung truyền vào tai Mạc Linh San, lập tức sắc mặt Mạc Linh San biến thành tái nhợt.

Nàng làm sao cũng không nghĩ đến bà bà thời gian qua luôn luôn rất thương yêu nàng vậy mà sẽ vì một cô gái xa lạ mà đối xử với mình như vậy, không khỏi đối với Mộ Chỉ Ly càng thêm phẫn hận! Hung hăng trừng mắt nhìn Mộ Chỉ Ly, sau này, nếu như có cơ hội, nàng nhất định sẽ làm cho Mộ Chỉ Ly phải trả giá thật nhiều!

Mộ Chỉ Ly cũng có chút kinh ngạc, nhìn thái độ lúc trước của Cổ Ngữ Dung thì có thể nhìn ra bà cực kỳ sủng ái Mạc Linh San, quyết định như vậy thật sự có chút kỳ quái. Cùng lúc đó, nàng tất nhiên cũng cảm nhận được ánh mắt hận không thể phanh thây xé xác nàng của Mạc Linh San, nhưng lại không thèm để ý chút nào.

"Mấy ngày nữa chính là dịp Thiên Âm Môn phái đệ tử đi Huyết Sắc Địa Ngục rèn luyện lấy kinh nghiệm. Nếu như con có thể giúp ta trồng hoa Vi Thảo, con sẽ có được một chỗ trong danh sách, như thế nào?" Cổ Ngữ Dung chậm rãi nói.

Mộ Chỉ Ly khẽ nhíu mày, nàng còn chưa bao giờ từng nghe nói đến Huyết Sắc Địa Ngục, chỉ là nhìn bộ dáng của Cổ Ngữ Dung, nơi này có lẽ không tệ, nếu không bà ấy cũng sẽ không chắc chắc rằng mình sẽ đáp ứng như vậy.

Đúng lúc mấy ngày nay nàng vẫn luôn tìm cơ hội để rời khỏi Thiên Âm Môn, thời cơ này tất nhiên cũng không tệ, sau một lúc do dự, Mộ Chỉ Ly bèn gật đầu đồng ý nói: "Ta đồng ý với bà."

Khóe miệng Cổ Ngữ Dung lộ ra một nụ cười, chợt lấy ra một tấm lệnh bài đưa cho Mộ Chỉ Ly, nói: "Đợi khi nào con thành công trồng ra hoa Vi Thảo, lúc đó hãy cầm ngọc bội này tới viện Nguyệt Minh tìm ta, ta không yêu cầu con phải trồng nó cho đến khi nó trưởng thành, chỉ cần trồng thành cây non là có thể tới tìm ta. Một tháng sau chính là lúc đến Huyết Sắc Địa Ngục rèn luyện, con phải nắm chặt thời gian."

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now