Nghe lời Mộ Chỉ Ly vừa nói..., Thiên nhi cười hắc hắc, "Đó là đương nhiên, lúc ta cần tỷ có thể chạy trốn sao? Thuộc tính không gian của tỷ đối với luyện khí thuật này tuyệt đối là một vũ khí lợi hại để tuyệt phối, cả hai quả thực là tương hỗ lẫn nhau. Như thế nào? Tỷ có nghĩ tới chuyện muốn học một ít luyện khí thuật không? Nói không chừng đại sư luyện khí tuyệt đỉnh kế tiếp chính là tỷ rồi!"
Nhìn ánh mắt giảo hoạt của Thiên nhi, Mộ Chỉ Ly vội lắc đầu nói: "Thôi đi, trên đời này khả năng tiềm tàng để làm được rất nhiều nghề, nhưng nhai nhiều nhai không nát (phân tâm nhiều quá sẽ không làm tốt việc nào), ta nghiên cứu luyện đan thuật của ta là được, luyện khí thuật này ta thấy cứ để muội và Dật Thần học là tốt nhất. Bởi vì cái gọi là vợ chồng kết hợp, vô địch thiên hạ chính là nói hai người các muội, ta cũng không muốn chen chân vào."
Nàng tu luyện song song với luyện đan đã được một thời gian tương đối dài, nếu lại thêm một luyện khí thuật, nàng còn không biết bận rộn thành bộ dáng gì. Bất luận là loại nào cũng đều phải bỏ ra thật nhiều tinh lực, nàng cũng không dư thừa tinh lực để có thể đi nghiên cứu nhiều như vậy.
Kể từ khi nàng bắt đầu tu luyện thì đã hiểu hai chữ thấy đủ là như thế nào, bản thân không thể không biết tự lượng sức mình, nếu muốn có thể học được tất cả thì hiển nhiên là một chuyện không thực tế, thậm chí còn làm cho sở học vốn có cùng kỹ năng bản thân trì trệ không tiến. Nàng sẽ không làm như vậy.
Nhìn bộ dáng tâm ý đã quyết của Mộ Chỉ Ly, Thiên nhi cũng biết rõ của nàng, lập tức bày ra vẻ khổ sở nói: "Ai, ta và Dật Thần đã bị tỷ biến thành cu li rồi, mỗi ngày sau khi ở Thiên Âm Môn học xong luyện khí thuật còn phải đi trụ sở bí mật dạy những người khác, bận rộn như vậy khiến ta gầy đi không ít ."
Mộ Chỉ Ly đưa mắt nhìn qua, chỉ thấy trên mặt Thiên nhi viết thật to hai chữ "Khổ bức", liền nở nụ cười, "Muội thôi đi, muội có cái gì cực khổ , nếu không hai chúng ta đổi chỗ, ngươi ra ngoài tìm kiếm tài nguyên tu luyện và đệ tử, ta tới dạy bọn họ. Như thế nào?"
"Ách. . . . . . Chuyện đó hay là thôi đi, bởi vì có câu ta không vào địa ngục thì ai vào địa ngục, chuyện vất vả như này cứ để ta làm đi." Thiên nhi hiên ngang lẫm liệt nói, mặc dù nàng vẫn luôn ở trongThiên Âm Môn nhưng cũng biết Chỉ Ly bên ngoài cực khổ như thế nào, một đường bôn ba khắp nơi còn phải dạy dỗ đệ tử trong trụ sở bí mật học tập luyện đan thuật, so với nàng thì vất vả hơn nhiều lắm.
Nguyên nhân chính là lần này, nàng đốivới Mộ Chỉ Ly cũng cực kỳ bội phục , từ thời điểm ban đầu ở Đại Lục Thiên Huyền, Chỉ Ly liền một mình chống đỡ cả Mộ gia, hôm nay ở Chủ thế giới, nàng cũng vì muốn người nhà có tương lai tốt hơn mà cố gắng tranh đấu mở rộng từng ngày. Thử hỏi cõi đời này có bao nhiêu người có thể làm được?
"Vậy muội hãy cùng Dật Thần nghiên cứu luyện khí thuật này cho tốt a, ta về trước." Mộ Chỉ Ly cười nói, nàng đối với luyện khí thuật một chữ cũng không biết, ở chỗ này cũng không có tác dụng gì.
Nghe vậy, Thiên nhi gật đầu nói: "Tỷ đi đi, vật này rất là phức tạp, muốn nghiên cứu ra không phải là chuyện nhất thời, để sau khi ta và Dật Thần nghiên cứu xong thì sẽ nói cho tỷ biết." Qua nhiều năm như vậy trừ người chế tác ra trấn điếm chi bảo này ở Chủ thế giới vẫn chưa có ai có thể làm được, trình độ khó khăn trong đó có thể thấy được.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu