Chương 161: Sư tổ trở về.

153 5 0
                                    

Trong thời gian mấy ngày kế tiếp, tất cả các môn phái và thế gia đều làm công tác thống kê thương vong, số lượng thương vong không ít, lúc trước khi Tần Lãng làm mưa làm gió không ít Tu luyện giả đã thành vong hồn dưới đao của hắn.

Tổn thất to lớn, làm cho tâm tình mọi người có chút nặng nề, nhưng chỗ tốt là vấn đề này đã được giải quyết triệt để. Không có người lại hoài nghi những việc của Chủ thế giới, mà mấy môn phái và thế gia có Tu luyện giả đi tới Chủ thế giới lúc này mới cảm thấy mình biết nhìn xa trông rộng, ít nhất trong một bước này bọn họ cũng không bị tụt lại phía sau.

Mà một ít Tu luyện giả của môn phái và thế gia không đến Chủ thế giới lúc trước thì bắt đầu nghĩ đến biện pháp, làm thế nào để Tu luyện giả của nhà mình đi Chủ thế giới để tăng tu vi. Như hiện nay ở đại lục Thiên Huyền thực lực của Tu luyện giả không chênh lệch lắm, nhưng thế lực của Mộ Chỉ Ly thể hiện ra khiến bọn họ hoảng sợ.

May mắn Mộ Chỉ Ly không phải Tần Lãng, nếu không nàng muốn khống chế đại lục Thiên Huyền lại là chuyện quá đơn giản.

Tin tức Mộ Chỉ Ly chỉ cần một động tác đã giải quyết Tần Lãng được lan truyền khắp đại lục Thiên Huyền, tin tức này khiến mọi người vô cùng hoảng sợ, sinh sống nhiều năm tại đại lục Thiên Huyền như vậy, chưa bao giờ nghĩ qua còn có một cái thế giới khác cùng tồn tại, càng khiếp sợ hơn là Chủ thế giới to gấp nhiều lần Phân thế giới.

Thế giới vô cùng rộng lớn, giờ phút này bọn hắn mới chỉ thấy được một góc, nhóm người Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt là nhóm Tu luyện giả đầu tiên tiến vào Chủ Thế Giới, hành động của bọn hắn đối với đại lục Thiên Huyền mà nói thì chính là có ý nghĩ mang tính lịch sử.

Hôm qua Mộ Chỉ Ly cũng đã về tới Thiên Âm Môn, Mộ Kình Lệ, Bạch Mạt Lăng và cả hai thế gia Mộ Bạch, mấy ngày nữa bọn hắn liền phải rời khỏi đại lục Thiên Huyền, mấy ngày nay coi như để tạm biệt.

Mặc dù qua lại thuận tiện, nhưng mục đích của bọn hắn là tăng lên tu vị, đương nhiên sẽ không có khả năng sẽ quay lại trong thời gian ngắn. Sự tình của hai gia tộc và Thiên Âm môn không thể nghi ngờ là chuyện mà bọn hắn không bỏ xuống được.

Hàn Thành Hạo là người bận rộn nhất đấy, vốn dĩ ông không có ý định tiến vào Chủ thế giới, trải qua chuyện của Tần Lãng ông mới xác định ý nghĩ này, cho nên muốn trong thời gian ngắn ở lại đây đem Hàn gia an bài tốt, có thể nói ông loay hoay sứt đầu mẻ trán.

Mộ Chỉ Ly đứng trên cao của Thiên Âm môn, nhìn thấy máu tươi trên mặt đất vẫn như trước mà giật mình, tại đây đã từng phát sinh hai cuộc chiến, là trước mắt trong lòng bọn hắn có hai đạo vết thương. Tuy không rõ ràng, chỉ khi nào đụng vào, trong lòng vẫn có từng cơm khó chịu.

Hàn Như Liệt nhìn qua một bên mặt tinh xảo mà lạnh lùng của Mộ Chỉ Ly, chậm rãi nắm lấy bàn tay lạnh lẽo của nàng "Ly nhi, chúng ta tới cũng không tính trễ, ít nhất mọi chuyện cũng không phát triển đến tình trạng không thể cứu vãn."

Hắn vẫn luôn hiểu rõ, Chỉ Ly liều mạng tu luyện như vậy, chính vì muốn bảo vệ những người mình yêu thương, mà lần này Mộ Thiên Tĩnh bị thương, đệ tử Thiên Âm môn thì chết và bị thương vô số, trong lòng của nàng quả thực vô cùng không thoải mái.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now