Nghe thấy câu hỏi của Vân Thiên Mịch thì sắc mặt Tịch Như Cận cũng có chút khó coi, lúng túng giải thích: " Mặc dù chuyện này có thể rất khó tin, thế nhưng tất cả các đệ tử đều nói như vậy, chắc hẳn không phải là lời nói dối."
Lúc trước hắn biết Tu Luyện Giả phái đi Huyết Sắc Địa Ngục lần này thì thực lực Mộ Chỉ Ly của Thiên Âm Môn gần như yếu nhất, cho dù thực lực của điện Sất Trá so với Thiên Âm Môn có hơn một chút, nhưng thực lực đội trưởng của bọn họ tuyệt đối cũng không yếu.
Thời điểm vừa nghe đến tin tức kia hắn cũng cảm thấy là giả, nhưng khi nhìn dáng vẻ thề son sắt của mọi người như vậy, hắn dần dần bắt đầu tin. " Có thể Mộ Chỉ Ly có những thủ đoạn khác cũng không nhất định. Nghe nói lúc ấy đội trưởng Sở Lê Hiên của Khấp Huyết Minh đã ở nơi đó, nói không chừng là hai bọn họ liên thủ chém giết hắn ta."
Nghe vậy, Hạ Trường Thanh trầm mặc trong chốc lát, chậm rãi nói:" Mộ Chỉ Ly cùng đệ tử Thiên Âm Môn ở cùng nhau, làm sao nửa đường lại cùng Tu Luyện Giả của Khấp Huyết Minh ở chung một chỗ?"
Kèm theo lời nói của Hạ Trường Thanh, năm vị trưởng môn khẽ gật đầu, đây mới là mấu chốt của vấn đề. Nếu như là Mộ Chỉ Ly ở cùng với đệ tử của Thiên Âm môn thì sẽ không có khả năng dính dáng tới Sở Lê Hiên. Nếu là Mộ Chỉ Ly thừa dịp thời điểm mọi người không chú ý mà đi tìm Sở Lê Hiên, vậy cũng có thể có khả năng một chút.
Tịch Như Cận chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh từ trên trán tỏa ra, hắn không rõ tại sao Thủ tịch trưởng lão cùng mấy vị trưởng môn lại tin tưởng Mộ Chỉ Ly như vậy. Theo lý thuyết, một khi nói ra tin tức kia, ý nghĩ đầu tiên của Thủ tịch trưởng lão và chưởng môn là phải giết người diệt khẩu mới phải.
Thà rằng giết lầm còn hơn bỏ sót, đây là quy tắc của Tu Chân giới bọn hắn, huống chi là tội danh cấu kết cùng Ma giáo như vậy?Trước kia nếu xảy ra chuyện này Tu Luyện Giả đó đều không thấy được mặt trời ngày mai rồi, sao hôm nay tình hình lại hoàn toàn không phải như vậy?
" Tịch trưởng lão, ngươi nhanh chóng trả lời vấn đề này." Dược Thừa Ninh không khỏi thúc giục, Mộ Chỉ Ly chính là chấp sự Bách Thảo Viên, nếu như nàng ta thật cấu kết với người trong ma đạo vậy thì mặt mũi Bách Thảo Viên bọn họ có thể bị mất hết.
"Éc ...." Tịch Như Cận cúi đầu, trong lòng cũng vô cùng buồn bực. Qua nhiều năm như vậy từ trước đến giờ ở Huyết Sắc Địa Ngục còn chưa bao giờ xảy ra chuyện như vậy, đối mặt với ánh mắt của Thủ tịch trưởng lão và chưởng môn, hắn thật sự có chút khó có thể mở miệng.
"Tịch trưởng lão, ngươi nói rõ ràng chuyện này từ đầu đến cuối! Làm sao ngươi làm trưởng lão mà trong Huyết Sắc Địa Ngục xảy ra chuyện gì cũng không biết?" Trong tiếng nói của Hạ Trường Thanh xen lẫn điểm một chút tức giận, nhìn bộ dạng Tịch Như Cận kia ấp a ấp úng là hắn biết chuyện không phải là đơn giản như vậy.
Nghe tiếng Hạ Trường Thanh kiềm nén tức giận, tâm thần Tịch Như Cận run lên, một khi Thủ tịch trưởng lão tức giận, đây chính là chuyện tình khó lường. Nói không chừng ngay cả chức vị của hắn đều bị ảnh hưởng, vội nói: "Nghe nói lúc ấy tất cả mọi người cảm thấy Mộ Chỉ Ly là có bối cảnh mới có thể đi đến Huyết Sắc Địa Ngục, tất cả mọi người đối với nàng ta không phục lắm, lên tiếng xem thường nàng, cuối cùng làm cho nàng ta rời đi." Dược Thừa Ninh bừng tỉnh đại ngộ, nhìn ánh mắt hỏi thăm đám người Hạ Trường Thanh, giải thích: "Để cho Mộ Chỉ Ly đi đến Huyết Sắc Địa Ngục là ý của Cổ lão thái, lúc ấy Cổ lão thái nói nàng thiếu Mộ Chỉ Ly một cái nhân tình, cho nên để cho nàng ta đi đến Huyết Sắc Địa Ngục."
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu