Ở trong phòng tu luyện Mộ Chỉ Ly gần như là điên cuồng tu luyện không ngừng nghỉ, chỉ mong thực lực của mình có thể nhanh chóng khôi phục.
Ở nơi này tốc độ tu luyện đúng là rất nhanh, nhưng coi như tốc độ tu luyện nhanh hơn nữa cũng không thể trong khoảng thời gian ngắn khôi phục lại tất cả thực lực, dù sao tu vi lúc trước cũng là do tu luyện nhiều năm mới được.
Xảo Xảo nhìn Mộ Chỉ Ly điên cuồng tu luyện, rốt cục cũng không nhịn được mở miệng nói: "Chủ nhân, ngươi cứ tu luyện như vậy, thì thân thể của ngươi cũng sẽ chịu không nổi ."
Liên tiếp nhiều ngày bế quan tu luyện như vậy đối với Mộ Chỉ Ly cũng không có bao nhiêu ảnh hưởng, nhưng bây giờ tu vi của nàng cũng không phải là ở Trúc Cơ cảnh, nàng bây giờ chỉ ở Đỉnh Điểm cảnh mà thôi, so với Trúc Cơ cảnh chênh lệch sao mà to lớn?
Nghe lời nói của Xảo Xảo, lúc này Mộ Chỉ Ly mới thối lui ra khỏi trạng thái tu luyện, nói: "Xảo Xảo, ngươi nói ta cũng hiểu, nhưng là ta nghĩ muốn mau chút đuổi theo kịp cước bộ của mọi người." Nàng không sợ chịu khổ, chỉ cần có thể hoàn thành mục tiêu, quá trình cực khổ hơn nữa bọn nàng cũng không để ý.
"Nhưng mà, cứ tu luyện như vậy đối với ngươi cũng không có chỗ tốt, đối vói ngươi bây giờ vừa tăng lên thực lực vừa tiến hành tìm hiểu thiên đạo mới là tốt nhất.
Có rất ít người có thể có được một cơ hội như vậy, nếu như ngươi có thể thật sớm lĩnh ngộ thiên đạo pháp tắc, như vậy càng về sau thời điểm ngươi vận dụng thiên đạo pháp tắc sẽ càng thuận buồm xuôi gió, hơn nữa ngày sau tìm hiểu thiên đạo pháp tắc cũng sẽ dễ dàng không ít.
Người bình thường cũng là đến Càn Khôn Kính mới có thể bắt đầu tìm hiểu thiên đạo pháp tắc, cũng chỉ có đạt tới tu vi như vậy thì tâm cảnh mới đủ vững chắc khả năng tìm hiểu sẽ dễ thành công hơn, bước khởi đầu tuy muộn nhưng cũng không thể làm gì được.
Mặc dù bây giờ ngươi đang tu luyện lại, nhưng là tâm cảnh của ngươi vẫn còn, thừa dịp này nên tìm hiểu thiên đạo pháp tắc, điều này đối với ngươi rất tốt, ngươi hiểu chưa?"
Nghe Xảo Xảo tận tình khuyên bảo, Mộ Chỉ Ly lập tức cảm giác cách làm của mình hiện tại thật có chút cô phụ ý tốt của Xảo Xảo. Cơ hội như vậy khó có được, mình lại không nắm thật chặt.
Thế nhưng mà, nàng thật hi vọng mình có thể mau chút khôi phục lại thực lực như dĩ vãng, loại cảm giác yếu ớt như vậy thật sự rất khó chịu, hơn nữa sau Hạt giống chiến, áp lực quá lớn mới có thể đưa đến trong khoảng thời gian ngắn hiểu sai.
"Xảo Xảo, ngươi nói rất đúng, ánh mắt của ta nên nhìn xa một chút mới đúng." trong mắt Mộ Chỉ Ly hiện lên vẻ nghiêm túc, vì trước mắt lợi ích mà buông tha cho ích lợi lâu dài, này thật sự lỗ nặng rồi.
Nhìn thấy Mộ Chỉ Ly đã nghĩ thông suốt, khóe miệng Xảo Xảo lộ ra nụ cười an ủi: "Ngươi có thể nghĩ thông suốt là tốt rồi, ta biết trong lòng ngươi lo lắng, nhưng chúng ta nên nhìn từ một góc độ khác xem."
Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, ngắt vào hai má của Xảo Xảo, nói: "Cám ơn ngươi, Xảo Xảo."
Xảo Xảo nhìn Mộ Chỉ Ly chân thành nói cám ơn, một chút cũng không quen, bĩu môi nói: "Ai bảo ngươi là chủ nhân của ta."
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Fiksi UmumTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu