Mộ Chỉ Ly đi tới bên cạnh hai người, Hàn Dĩnh Nhi cùng Bạch Thừa Doãn nhìn thấy Mộ Chỉ Ly đều cười nhẹ một cái. Ba người rất ăn ý mà đứng ở một bên, nhìn Mộ Hàn Mặc và Hàn Như Liệt giao thủ.
Thiên lực trong trụ sở bí mật vô cùng mạnh mẽ, lại cộng thêm có đầy đủ tinh thạch để tiêu hao cho việc tu luyện, cho nên sau khi Mộ Hàn Mặc đi tới Chủ thế giới, tu vi của hắn đã tăng lên cực nhanh. Kết quả của hơn nửa năm tu luyện này, đủ để sánh ngang với mấy năm tu luyện của hắn ở đại lục Thiên Huyền.
Đúng lúc này, một cỗ thiên lực mạnh mẽ chấn động đột nhiên lan rộng ra. Trong mắt Mộ Hàn Mặc hiện lên vẻ ngưng trọng, chợt thân hình khẽ động, dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, thân hình hóa thành một đạo cầu vồng, mạnh mẽ bắn về phía Hàn Như Liệt!
Năng lượng thuộc tính mộc nồng đậm bao quanh nắm đấm chặt chẽ đến vô cùng, hung hăng đánh về phía mặt Hàn Như Liệt, không hề nghi ngờ, nếu bị một quyền này đánh trúng, gương mặt của Hàn Như Liệt sợ là sẽ bị hủy.
Nắm đấm của Mộ Hàn Mặc dần dần lớn lên trong mắt Hàn Như Liệt, nhưng trên khuôn mặt tuấn mỹ đến yêu nghiệt kia lại bình tĩnh không có chút gợn sóng, cũng không có vẻ lo lắng gì.
Ngay sau đó, thân hình Hàn Như Liệt cũng đột nhiên nhanh chóng bắn về hướng Mộ Hàn Mặc, hai thân ảnh như hai cơn gió gặp nhau giữa đường, rất nhanh đã kề sát rồi lướt qua nhau.
Một cái va chạm kia, tất cả dường như đều dừng lại.
Hàn Như Liệt ngừng động tác của hắn lại, chậm rãi xoay người, sắc mặt bình tĩnh mà lạnh nhạt, một cỗ phong độ cao thủ nhàn nhạt từ trên người hắn lan rộng ra.
Mộ Hàn Mặc im lặng bất động, quay lưng về phía mọi người, khiến cho mọi người không nhìn ra tình hình và vẻ mặt của hắn. Nhưng mà, đây chẳng qua chỉ là bình tĩnh trong chốc lát, lúc Mộ Hàn Mặc quay đầu lại, mọi người kinh ngạc phát hiện khóe miệng của hắn tràn ra một tia máu tươi, sắc mặt cũng nhiều thêm một vẻ thất bại nặng nề, dấu tay kia ở trên áo, chỗ lồng ngực của hắn lộ ra rất rõ ràng. Trước đó hai người giao thủ cũng chỉ là trong chớp mắt, vậy mà Mộ Hàn Mặc đã phải nhận lấy công kích như vậy.
Bởi vì là người trong nhà, Hàn Như Liệt tất nhiên đã hạ thủ lưu tình, nếu như hắn không nương tay thì lúc này Mộ Hàn Mặc đã là một cỗ thi thể rồi.
"Tỷ phu, huynh thật là lợi hại. Đã luyện tập đối chiến với huynh lâu như vậy rồi mà đệ vẫn không thể tiếp được hơn ba chiêu của huynh!" Mộ Hàn Mặc cười nhẹ nói, trong đôi mắt sâu thẳm như sao kia tràn đầy vẻ bội phục.
Nghe vậy, trên khuôn mặt yêu nghiệt kia của Hàn Như Liệt cũng nở ra nụ cười có một không hai, nói: "Đệ đã có tiến bộ rất lớn rồi, nếu cứ tiến bộ như vậy, không bao lâu nữa đệ sẽ đủ khả năng một mình đảm đương một phía thôi."
Mộ Chỉ Ly bước nhanh đi tới bên cạnh Mộ Hàn Mặc, nói: "Hàn Mặc, tỷ chữa thương cho đệ trước."
Mộ Hàn Mặc gật đầu, nụ cười trên khóe miệng vẫn rực rỡ như cũ, "Được, tỷ tỷ và tỷ phu của đệ quả thật rất tốt với đệ, làm cho đệ sau này không cần phải lo lắng về cái gì nữa."
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu