Chương 180: Mộ Ly là nữ?

120 6 0
                                    

Vốn là có không ít người có nghi vấn về thương hội, Thiên Huyền bởi vì nó che dấu rất thần bí, để cho không người nào có thể hiểu rõ đến tột cùng, nhưng theo hành động của ba người Mộ Chỉ Ly hôm nay, mặc dù bọn họ vẫn không rõ thương hội Thiên Huyền là thế lực như thế nào, nhưng ít ra biết đây là một thế lực đáng giá tín nhiệm.

Đối với toàn Tán tu lưu lạc ở Bồng Lai tụ mà nói, thì thương hội Thiên Huyền chính là cơ hội để bọn họ quật khởi, nhất là theo lời nói của Mộ Chỉ Ly, Bồ Đề đan chính là tài nguyên tu luyện mà thương hội Tu Luyện Giả của Thiên Huyền mỗi tháng nhận được, đây là điều kiện hấp dẫn bực nào a.

Đổi lại những thế lực khác nói ra nói như vậy, mọi người tuyệt đối sẽ không tin tưởng, nhưng đối với thương hội Thiên Huyền, mọi người lại cũng không hoài nghi. Chỉ là mọi người chứng kiến đến tất cả đều là Tu Luyện Giả Xuất Khiếu cảnh, thương hội Thiên Huyền thành lập mới bao lâu, những người tu luyện này có thể ở trong khoảng thời gian ngắn tăng lên tới tu vi như vậy, đương nhiên là do Bồ Đề đan.

"Chỉ Ly lời ngươi vừa mới nói một phen thật là khí phách, trước mặt mọi người chém giết hai người giả trang, thứ nhất giết gà dọa khỉ, thứ hai danh tiếng của thương hội Thiên Huyền cũng sẽ lúc đó truyền ra." trong mắt Ích Hàn lóe ra sự thông minh, khẽ nhếch khóe miệng mang theo vẻ thán phục.

Khóe môi Mộ Chỉ Ly giơ giơ lên, "Hành vi của hai người kia thực sự quá đáng giận, nếu như không phải chúng ta phát hiện, sẽ có không biết bao nhiêu Tu Luyện Giả bị lừa."

Nàng chính là một gã dược sư, cho nên ở trên một đường tu luyện ít bởi vì tiền tài mà ảnh hưởng tu luyện, nhưng nếu Tán tu không có những nghề nghiệp khác, ở Bồng Lai tụ mà nghĩ muốn kiếm lấy tài nguyên tu luyện, chỉ có đi làm một việc cực kì nặng nhọc, một vạn thượng phẩm tinh thạch, đã là rất không dễ dàng.

Nếu cứ bị lừa như vậy, không khác gì đã rét vì tuyết lại lạnh vì sương. Nàng từng hiểu rõ loại đau đớn này, ban đầu ở Mộ gia, nếu không phải Mộ Hàn Mặc cứu tế, nàng đã sớm chết đói.

"Nói đến tình cảm hai người các ngươi cũng thật là làm cho người hâm mộ, thế gian này nam tử giống như Hàn huynh đệ như vậy nhưng là thấy không nhiều ." Ích Hàn vỗ vỗ bả vai Hàn Như Liệt, đôi mắt hắc bạch phân minh lộ ra một tia kính nể.

Hàn Như Liệt nhún vai, " Thế gian nữ tử giống như Ly nhi như vậy cũng không thấy nhiều, nhược thủy tam thiên chỉ lấy một bầu, vốn là phải làm." Hắn không giống những nam tử khác thay đổi thất thường, đương nhiên không lo lắng những thứ này.

Nghe nói, Mộ Chỉ Ly trầm mặc, độ cong khóe miệng lặng lẽ tăng thêm mấy phần, hậu thuẫn mạnh nhất của nàng vẫn chưa ai qua được Hàn Như Liệt, chàng luôn ủng hộ nàng.

Ích Hàn sợ run một cái chớp mắt, ánh mắt đột nhiên sáng lên, tựa hồ hiểu mấy phần, khen: "Ngươi nói đúng, vốn là làm như ngươi vậy mới đúng, nhiều năm lịch lãm chứng kiến đến từng màn thật ra khiến ta đã quên ước nguyện ban đầu."

Nhìn vẻ mặt Ích Hàn chợt hiểu ra kia, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt nhìn nhau cười một tiếng, bọn họ thấy rất nhiều tình cảm nhiệt tình nồng đậm, cho nên đối đãi tình cảm cũng càng thêm chân thành.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now