Chương 128: Gặp nhau

167 4 0
                                    

"Nói thật ra, hoàn cảnh ở Vạn Hoa các tốt hơn nơi ở của chúng ta rất nhiều, Chỉ Ly tỷ một người lại chiếm cứ một cái sân lớn như vậy, thật là có phúc." Mộ Dật Thần đánh giá hoàn cảnh Vạn Hoa các rồi nói.

Lúc trước thời điểm hắn vào Vạn Hoa các chỉ thấy hoàn cảnh bên trong, cũng không chú ý bên ngoài. Cho đến khi bọn họ chính thức đến Tuyệt Tình cốc rồi trụ lại, mới phát hiện hoàn cảnh nơi này so với nơi ở những người khác không biết tốt hơn bao nhiêu lần.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cười nói: "Các ngươi hiện ở chỗ nào? Nhắc tới mới nói, lần này chuyện các ngươi đi ra lịch lãm nhưng lại gạt ta a, nếu không phải ta ở buổi đấu giá nhìn thấy các ngươi, còn không biết bị giấu giếm tới khi nào."

"Chúng ta cũng ở Tuyệt Tình lâu, nhưng là ở Thiên Âm các, nghe nói mỗi lần sự kiện Vạn hoa diễn ra, đệ tử Thiên Âm môn đều ở nơi đó, qua nhiều năm đã thành thói quen. Hoàn cảnh Thiên Âm các cũng không kém, nhưng không thể so với Vạn Hoa các, huống chi chúng ta nhiều người như vậy ở cùng một chỗ." Mộ Dật Thần cười nhạt nói, "Về phần chuyện gạt tỷ, tỷ cứ hỏi Hàn đại ca đi. Đệ vào trụ sở bí mật trước, gọi Thiên Nhi đến."

Vừa dứt lời, Mộ Dật Thần mang theo nụ cười giảo hoạt biến mất trong tầm mắt hai người, trong phòng chỉ còn lại hai người Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt. Mộ Chỉ Ly giương mắt, tầm mắt xem xét nhìn Hàn Như Liệt, cũng không mở miệng nói chuyện.

Chú ý tới ánh mắt Mộ Chỉ Ly, khóe miệng Hàn Như Liệt giương lên nụ cười tà mị như trước, nói: "Nương tử, vi phu quá nhớ nàng cho nên mới đi theo Thiên Âm môn tới tham gia sự kiện Vạn Hoa, không nói cho nàng là vì muốn cho nàng một sự bất ngờ mà thôi. Mới vừa rồi nàng lại nói ta là đại ca của nàng à, ai, ta đây rất đau lòng."

Hàn Như Liệt sâu kín thở dài, cúi hạ con ngươi, nhìn mặt đất, trông rất ưu thương.

Mộ Chỉ Ly nhìn bộ dáng Hàn Như Liệt biết ngay là hắn giả vờ, trong lòng cũng không khỏi cảm thấy buồn cười, "Thôi đi, có cái gì thật đau lòng, ngày thường ta còn không gọi chàng là ca ca đâu."

Thấy một chiêu không tác dụng, Hàn Như Liệt ngẩng đầu lên, cười hắc hắc, "Nhắc tới cũng đúng, nếu không nàng nói vài tiếng ca ca cho ta nghe đi?"

Mộ Chỉ Ly xem thường một cái, "Nghĩ hay quá nhỉ!" Nhưng ngay sau đó nghiêm mặt nói: "Lần này mọi người tới là tham gia tỷ thí sự kiện Vạn Hoa?"

"Không sai, vốn là do các đệ tử khác tới, nhưng sau đó trong môn phái không biết đã xảy ra chuyện gì, bọn họ đi lịch lãm nơi khác, cho nên một lần nữa tuyển chọn người, ta và Dật Thần cứ như vậy đến đây." Hàn Như Liệt cười nói, lúc trước Mộ Chỉ Ly một người ở Bồng Lai tụ xông xáo trong lòng hắn cũng rất lo lắng, hiện tại tạm thời là không cần lo lắng nữa.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly nheo lại mắt, khóe miệng gợi lên một chút độ cong xinh đẹp, "Nói như vậy, hai chúng ta có thể đánh nhau một trận à"

Lông mày Hàn Như Liệt nhếch lên, lập tức hiểu ý tứ Mộ Chỉ Ly, nói: "Nàng cũng chuẩn bị tham gia tỷ thí sự kiện Vạn Hoa?"

Mộ Chỉ Ly gật đầu, "Đúng. Nghe nói trong tỷ thí đạt được thắng lợi sẽ có phần thưởng, hơn nữa ta cũng muốn ở Bồng Lai tụ tạo ra một chút danh tiếng, đây chính là cơ hội." Ban đầu nàng nghe thấy chuyện tỷ thí liền có ý định này.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now