Thời điểm Mộ Chỉ Ly tỉnh lại, chỉ cảm thấy một trận cảm giác suy yếu truyền đến, hình ảnh trong đầu hiện lên, lại nhớ tới mọi chuyện phát sinh sau đó, trong mắt xẹt qua vẻ vẻ lo lắng.
Sau khi nàng đã tiêu hao hết tất cả lực lượng của mình thì lâm vào trong hôn mê, hiện tại nàng khá tốt rồi, như vậy những người khác có sao không? Liệt thế nào!
Thân hình bắt đầu gắng gượng thì phát hiện Thiên Nhi đang canh giữ ở bên cạnh mình, mà những đệ tử Linh Viêm quốc khác cũng đang ở bên cạnh, nhưng duy chỉ có không nhìn thấy được thân ảnh của Hàn Như Liệt, nếu như hắn không sao nhất định sẽ canh giữ ở bên cạnh nàng, hiện tại hắn không có ở đây, điều này có ý gì ?
Thiên nhi nhìn thấy Mộ Chỉ Ly tỉnh lại không khỏi thở phào nhẹ nhõm, nói: "Chỉ Ly, ngươi tỉnh lại thật sự là quá tốt." thời điểm Mộ Dật Thần nhận thấy được bọn họ gặp nguy hiểm lập tức chạy qua, chẳng qua là trên đường xuất hiện một số biến cố phải trì hoãn lại, cho đến thời điểm bọn họ chạy tới nhìn thấy tình huống của hai người Mộ Chỉ Ly thiếu chút nữa đã dọa chết bọn họ.
Gần đây thật là lắm tai nạn, hoặc là nói thành Thiết Thạch đối với bọn họ là bát tự không hợp, nếu không cũng sẽ không tới nỗi một lần lại một lần trọng thương như vậy, nàng thật sự không nghĩ tới đệ tử Bắc Hoàn quốc thế nhưng lại cùng đám người Lý Chí Đào cấu kết, khiến cho bọn họ rơi vào trong nguy hiểm.
Mộ Chỉ Ly không ngừng nhìn quanh, lôi kéo tay Thiên nhi lo lắng nói: "Liệt đang ở đâu? Chàng thế nào?"
Nhìn ra được lo lắng trong lòng Mộ Chỉ Ly, Thiên nhi vội nói: "Ngươi yên tâm đi, hắn bị thương, nhưng tính mạng thì không cần phải lo lắng, hiện tại hắn cũng giống ngươi đang nghỉ ngơi."
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly thở phào thở ra một hơi, trong mắt mang theo một tia may mắn: "Vậy thì tốt, ta đi xem hắn." Vừa nói, Mộ Chỉ Ly liền từ trên giường gượng dậy.
"Ngươi lúc này mới tỉnh lại hay là cứ nghỉ ngơi trước đã a, đã có dược sư đến xem cho Hàn đại ca rồi." Thiên nhi khuyên nhủ, sâu trong đáy mắt có một tia phức tạp.
Chân mày Mộ Chỉ Ly hơi nhíu lại, nàng cảm giác, cảm thấy Thiên nhi có cái gì không đúng, mặc dù nói không ra đến tột cùng là lạ ở chỗ nào, nhưng cùng Thiên nhi chung sống lâu như vậy nàng đối với tính tình của nàng ấy hết sức rõ ràng, tuyệt đối là đang có chuyện gạt mình .
"Thiên nhi, ngươi có việc gạt ta phải không? Thương thế của Liệt có phải rất nặng đúng hay không?" trên mặt Mộ Chỉ Ly tràn đầy khẩn trương, nàng sợ có chuyện gì thì mình không có cách nào chịu đựng được kết quả.
Nhìn bộ dáng sốt ruột của Mộ Chỉ Ly, Thiên nhi sâu kín thở dài: "Thương thế của Hàn đại ca rất nghiêm trọng, nội thương và ngoại thương đều cực kì kinh khủng, Dược sự nói hắn đã dùng hết toàn bộ lực lượng của mình dẫn tới kinh mạch đứt đoạn . . . . . ."
"Dùng hết tất cả lực lượng của mình? Hắn cuối cùng là làm cái gì?"
"Theo Cung Tuấn Bân nói, Hàn đại ca cuối cùng thi triển ra vũ kỹ tên là Thiên Địa Tu La Biến, nếu như không phải là hắn thi triển ra một chiêu này mà nói, sợ là tất cả đệ tử của Linh Viêm quốc toàn quân bị diệt rồi. Sớm biết như vậy, ban đầu bất luận như thế nào ta cũng không cùng các ngươi tách ra, như vậy cũng sẽ không phát sinh tình trạng như thế này." Trong mắt Thiên nhi tràn đầy hối hận, âm thầm quyết định tương lai bất luận như thế nào tất cả mọi người đều phải ở chung một chỗ, cho dù cuối cùng bọn họ cũng không có cách nào thay đổi được kết quả, ít nhất sẽ không cảm thấy hối hận.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu