So sánh với Mộ Chỉ Ly, tình hình của Hàn Như Liệt lại tốt hơn rất nhiều. Mặc dù khoảng cách của hai người bọn họ rất xa, nhưng có trụ sở bí mật, bọn họ muốn gặp mặt thì quá dễ dàng.
Biết được tình hình của Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt có vẻ rất tức giận, nhưng dưới sự khuyên bảo của Mộ Chỉ Ly, lý trí đã chiến thắng tức giận. Hàn Như Liệt chỉ đành phải để cho Mộ Chỉ Ly hiện tại ở Bách Thảo Viên uất ức một thời gian ngắn, đợi sau khi hắn có được thành tích nhất định ở Chế giáp phường, liền tới trợ giúp Chỉ Ly.
Đối với việc này, Mộ Chỉ Ly tất nhiên cười gật đầu. Trên thực tế, những thứ này đối với nàng cũng không phải quá nghiêm trọng. Tuy nói bị lạnh nhạt, nhưng là sẽ không có ai đắc tội nàng, như vậy cũng không tính là khổ sở.
Song, mọi thứ đã hoàn toàn vỡ tan vào sáng hôm nay!
Mộ Chỉ Ly sớm rời khỏi trạng thái tu luyện liền chuẩn bị đi quản lý dược điền, đã ngày nay nàng vẫn luôn làm như vậy, cũng đã quen. Lúc Mộ Chỉ Ly đi ra cửa, liền thấy Kiều Phương Kỳ, Quý Ngọc Thiến và Hoa Trác Phỉ đều ở cửa, hiển nhiên, tất cả mọi người chuẩn bị đi canh tác.
Nhìn thấy ba người, Mộ Chỉ Ly cười nhạt chào hỏi, nói: "Ra mắt ba vị sư thúc."
Kiều Phương Kỳ gật đầu với Mộ Chỉ Ly, "Nói về, lượng công việc của ngươi đều lớn hơn của ba người chúng ta, nhưng tốc độ của ngươi nhanh hơn chúng ta rất nhiều, mỗi ngày kết thúc gần như cùng lúc."
"Đúng vậy a, ngươi tới Bách Thảo Viên này thật đúng là không sai, nếu như không bị Đồng Mẫn Nhi nhằm vào, chắc hẳn ngươi có thể đạt được thành tích không tệ." Quý Ngọc Thiến có chút cảm khái, nếu tất cả mọi người đứng ở chỗ không thấy mặt trời này, tự nhiên cũng không cần thiết tiếc rẻ tán thưởng.
Mộ Chỉ Ly cười mà không nói, nhưng ngay sau đó liền chuẩn bị đi dược điền. Song, lúc nàng xuất phát, một giọng nói cuồng ngạo (ngông cuồng + kiêu ngạo) đột nhiên lọt vào tai nàng, "Này, Mộ Chỉ Ly, hôm nay ngươi giúp ta sửa sang lại dược điền."
Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly chậm rãi xoay đầu lại, nhìn vào Hoa Trác Phỉ vẫn luôn không nói chuyện, trên gương mặt trong trẻo lạnh lùng không có biểu cảm gì. Con mắt lạnh nhạt bình thản không gợn sóng, khiến người ta không nhìn ra tâm trạng của nàng.
Kiều Phương Kỳ và Quý Ngọc Thiến đều đờ ra, có chút kinh ngạc nhìn Hoa Trác Phỉ, hiển nhiên không nghĩ tới nàng sẽ nói như vậy ."Trác Phỉ, ngươi đây là?" Kiều Phương Kỳ không khỏi lên tiếng hỏi.
Hoa Trác Phỉ nhìn Kiều Phương Kỳ một cái, lại đưa mắt nhìn sang Mộ Chỉ Ly, nói: "Lời nói của ta ngươi nghe rõ chưa? Bắt đầu từ hôm nay, công việc của ta liền do ngươi đi làm."
Một nụ cười nở ra trên mặt Mộ Chỉ Ly, dung nhan tinh sảo lập tức bách mỵ sinh hoa, nhưng mà giọng nói lại lạnh lùng không hề có độ ấm, "Tại sao?"
Hoa Trác Phỉ cười lạnh một tiếng, "Cái gì tại sao? Ngươi là đệ tử mới tới, ta bảo ngươi làm như vậy thì phải làm như vậy, trừ phi ngươi muốn chết!" Với năng lực của nàng, đối phó Mộ Chỉ Ly là một việc bình thường mà thôi.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Aktuelle LiteraturTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu