Chương 197 + 198 + 199 +200

181 7 0
                                    

Chương 197. Hy sinhEdit: Thảo NguyễnBeta: Sakura

Mộ Chỉ Ly phiền lòng, tình huống trước mắt đã rất gay go, đối diện với phía lão nhân Quang Minh, nàng không có chút sức lực chống cự nào, lúc này Xảo Xảo còn tùy hứng chạy đến, nàng không có sức bảo vệ nó.

Lão nhân Quang Minh thấy sự xuất hiện của Xảo Xảo, lông mày hơi nhếch lên, dáng điệu kia hiển nhiên là nhận ra Xảo Xảo.

Trên khuôn mặt mềm mại của Xảo Xảo xuất hiện ngưng trọng và quyết tuyệt trước nay chưa từng có, nàng bay đến trước mặt Mộ Chỉ Ly trước mặt, hôn một cái thật sâu trên mặt Mộ Chỉ Ly, hai dòng nước mắt đọng ở trên mặt, đôi mắt đỏ au, giọng nói nức nở nói: "Chủ nhân, Xảo Xảo không thể theo người nữa rồi."

Mộ Chỉ Ly khẽ giật mình, trong đôi mắt đẹp để lộ ra sự nghi ngời, trong lòng xuất hiện chút khẩn trương. Theo trực giác, nàng chắc chắn biết được Xảo Xảo muốn làm chuyện gì, hơn nữa, một khi Xảo Xảo làm như vậy, rất có thể Xảo Xảo sẽ biến mất trên thế giới này!

Nhìn bóng dáng nho nhỏ kia, từ lúc kinh ngạc khi nhìn thấy Xảo Xảo cho tới bây giờ, làm bạn trong thời gian dài như vậy, mặc dù tiểu tử này rất tùy hứng, nhưng mang lại rất nhiều niềm vui cho nàng.

"Xảo Xảo, mau trở lại!" Mộ Chỉ Ly la lớn.

Nhưng mà, Xảo Xảo dường như đã quyết tâm, không để ý đến lời nói của Mộ Chỉ Ly, bay thẳng đến trước mặt lão nhân Quang Minh, bóng dáng nho nhỏ trước mặt lão nhân Quang Minh vô cùng nhỏ bé, lại khiến không người nào có thể bỏ qua.

Cùng lúc đó, Tuấn Tuấn cũng đi đến bên cạnh Xảo Xảo, hai bàn tay nhỏ bé đan nhau, đứng đối diện lão nhân Quang Minh, thật nực cười, nước mắt của Mộ Chỉ Ly đã sớm nhịn không được chảy xuống, nàng chưa bao giờ phát hiện, hóa ra tim có thể đau như vậy, đau đến mức ngay cả thở cũng trở nên khó khăn.

Lão nhân Quang Minh nhìn hai tiểu gia hỏa đột nhiên xuất hiện trước mặt, trên mặt lại để lộ ra sự ngưng trọng. Hai tiểu gia hỏa, trước kia bà đã gặp qua, vẫn đi theo bên cạnh Lưu Nhan Ngọc và Tư Hạo Quân, người khác không biết, nhưng bà lại biết rõ lực lượng vốn có của hai tiểu gia hỏa này.

"Chúng ta sẽ bảo vệ các ngươi!"

Giọng nói lanh lảnh non nớt truyền ra, hai người Xảo Xảo và Tuấn Tuấn trao đổi ánh mắt, cùng nhau nói về phía Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt.

Một lúc sau, hai người đã tạo ra sự biến hóa nghiêng trời lệch đất, chỉ nghe thấy tiếng nổ mạnh, Lưu Nhan Ngọc và Tư Hạo Quân đột nhiên xuất hiện, hai thân hình có vẻ hơi hư ảo, nhưng là sự tồn tại chân thực.

Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt nhìn tình cảnh trước mắt này, trong mắt xuất hiện sự kinh ngạc, sao Xảo Xảo và Tuấn Tuấn lại biến thành sư phụ?

Cầm Uyển Kim nhìn sự xuất hiện của hai người trước mắt, trong mắt bỗng hiểu rõ, "Hóa ra các ngươi dung nhập chút năng lượng cuối cùng của mình vào trong cơ thể hai tiểu tử này, khi họ chết, lực lượng cuối cùng của các ngươi cũng xuất hiện?"

Lưu Nhan Ngọc sắc mặt lạnh lùng, "Cầm Uyển Kim, nhiều năm như vậy, ngươi vẫn cố chấp như thế. Ân oán của chúng ta đã sớm biết rõ, ngươi cần gì phải cố chấp như thế?" Trong giọng nói mang theo sự nghi hoặc và bất mãn, bà thật sự không thể hiểu lý do Cầm Uyển Kim cố chấp như vậy.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now