Sáu người nhanh chóng đi về phía trước, mọi người lần nữa nhìn thấy cánh cửa trước mặt, trên mặt không khỏi hiện lên vẻ mừng rỡ. Y theo tình huống hai cánh cửa lúc trước suy đoán, phía sau cửa này chắc là cũng có bảo bối mới đúng.
Đang lúc đám người Mộ Chỉ Ly bước nhanh tới cánh cửa kia, lại nghe đến tiếng bước chân rất nhỏ. Mọi người không khỏi nhìn lại phương hướng thanh âm truyền đến, không nghĩ tới ở chỗ này lại lần nữa gặp Hoàng Phổ Vân.
Trên mặt Hoàng Phổ Vân như trước tràn đầy trầm tĩnh cười nhạt, song điều này không che dấu được kinh ngạc dưới đáy mắt của hắn. Hiển nhiên, hắn cũng không nghĩ đến lại ở chỗ này nhìn thấy đám người Mộ Dật Thần. Kinh ngạc trong chớp mắt, cũng nhìn không ra tâm tình của hắn nữa.
"Thật là trùng hợp, không nghĩ tới ở chỗ này liền chạm mặt rồi, tốc độ của các ngươi rất nhanh." Hoàng Phổ Vân cười nhạt nói.
Nghe vậy, trên mặt Mộ Dật Thần cũng giương lên nụ cười, nói: "Đúng vậy a, xem ra tốc độ của chúng ta không chênh nhau lắm." Đối với tốc độ Hoàng Phổ Vân như vậy hắn không sợ hãi chút nào, ở trong mắt hắn, bối cảnh Hoàng Phổ Vân thâm hậu, không thông qua Huyết Sắc chi lộ mới kỳ quái.
"Đi thôi, Vô Tận thí luyện tổng cộng ba chặng, hôm nay đã qua hai chặng, chỉ còn lại có một chặng cuối cùng, nhưng một chặng này cũng khó khăn nhất, các ngươi phải cẩn thận." Hoàng Phổ Vân thản nhiên nói, từ trong giọng nói, mọi người cũng không hiểu hắn đến tột cùng là lòng tốt nhắc nhở hay là ý khác.
Vừa dứt lời, Hoàng Phổ Vân liền dẫn mọi người phía sau cùng nhau đi vào phía trong cửa lớn. Tốc độ đám người Mộ Chỉ Ly cũng không chậm, sau khi bọn họ tiến vào không bao lâu, thì một đám người áo đen cũng xuất hiện ở ngoài cửa lớn.
Nam tử đầu lĩnh Nhất Hào nghi ngờ nói: " Hắc Ám Chi Tử đến tột cùng là nam tử áo xanh hay là nam tử áo tím?"
Chân mày nam tử Nhị Hào biến hóa, tự định giá nói: "Hai người bọn họ vốn có thuộc tính Hắc Ámrất tinh khiết , lão nhân Hắc Ám đoán xuất hiện Hắc Ám chi tử thì năng lực thuộc tính Hắc Ám đã đạt đến tầng thứ tư, nhưng hai gia hỏa này lại đều là tầng thứ tư?" Tình huống như thế thật sự là bọn họ chưa từng gặp phải, loại thuộc tính Hắc Ám tăng lên cũng rất chậm, đụng phải hai người giống độ tinh khiết và thành tích, loại tỷ lệ này thật sự quá nhỏ.
Sau một khắc, trong mắt nam tử Nhất Hào hiện lên vẻ ngoan lệ, nói: "Thà giết lầm còn hơn bỏ sót! Chúng ta trực tiếp chém giết bọn họ là được!"
Mọi người rối rít gật đầu, bọn họ núp dưới áo choàngđen căn bản thấy không rõ bộ dáng, lực lượng thuộc tính Hắc Ám nồng nặc từ trong cơ thể bọn hắn bộc phát ra. Đây là nhiệm vụ lão nhân Hắc Ám giao cho, bất luận như thế nào, bọn họ nhất định phải hoàn thành!
Sau khi đám người Mộ Chỉ Ly đi vào cửa thứ ba, kinh ngạc phát hiện sau cửa thứ ba bảo bối gì cũng không có, không có vật gì, chuyện này ngược lại hoàn toàn với mong đợi của họ lúc trước.
Mà đám người Hoàng Phổ Vân còn lại là sắc mặt tiêu sái không khác, mọi người không khỏi thầm than có tình huống bối cảnh mạnh mẽ quả nhiên không giống với họ a, thật sự làm cho người khác bất đắc dĩ vô cùng.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu