Cảm thụ được sự uy hiếp của quầng sáng kiếm ý màu xanh thẳm bén nhọn, trong mắt Triệu Duyệt Trúc hiện lên vẻ ngưng trọng, trình độ mạnh mẽ của một chiêu này đã vượt qua tưởng tượng của nàng, nhất thời một tia điên cuồng trong đáy mắt nàng đột nhiên ngưng tụ.
"Vậy thì xem một chút đến tột cùng là kiếm Vị Ương của ngươi mạnh hay là Huyết Linh tiên của ta mạnh hơn một bậc!" Triệu Duyệt Trúc quát lạnh một tiếng, cắn đầu lưỡi một cái, phun ra một ngụm máu huyết, trực tiếp bắn nhanh đến trên Huyết Linh tiên trước mặt, chỉ một thoáng, huyết quang trên Huyết Linh tiên tuôn dữ dội, vầng sáng màu đỏ như máu cũng bộc phát ra.
"Huyết Linh Thu Hồn!"
Khi Triệu Duyệt Trúc vừa dứt lời, lúc trước tròng mắt nàng ta hiện ra nhàn nhạt đỏ ửng vào giờ khắc này đột nhiên biến thành huyết sắc, một đôi tròng mắt giống như con mắt địa ngục, tràn ngập sát ý rét lạnh!
Triệu Duyệt Trúc mang tất cả Thiên Lực từ trong cơ thể bành trướng ra, Huyết Linh tiên trống rỗng trôi lơ lửng ở trước mặt, hai tay nhanh như chớp kết xuất nguyên một đám thủ ấn phức tạp, theo thủ ấn ngưng kết, áng sáng trên Huyết Linh tiên cũng càng ngày càng sáng chói.
Một loáng sau, hai tay Triệu Duyệt Trúc đột nhiên ngừng lại, Huyết Linh tiên trong tầm mắt mọi người đang rung động thì đột nhiên to ra, trong nháy mắt huyết quang tràn ngập ra ngập trời, thời gian chớp mắt đã hóa thành một cái đầu Huyết Mãng khổng lồ, trong lúc huyết khí tràn ngập, miệng mở to ra như chậu máu nghênh đón quầng sáng màu xanh thẳm!
"Oanh!"
Hai đạo ánh sáng đan xen lẫn nhau điên cuồng dao động, chợt trong ánh mắt đang rung động của vô số người thì ầm ầm va chạm vào nhau! Va chạm trong nháy mắt, giống như sấm sét vang vọng cả chín tầng mây, toàn bộ đài luận võ vào lúc đó cũng run rẩy lên, trong một đạo lực cuồng mãnh phía dưới mặt đất cứng cáp chợt nổ tung, hóa thành một tòa phế tích.
Nhìn một màn oanh động trước mắt này, trong mắt đám người Trọng Tôn Phong đều hiện lên vẻ kinh ngạc vẻ, đệ tử Càn Khôn cảnh và Trúc Cơ cảnh chiến đấu có thể kinh khủng như thế, thật đúng vượt ra khỏi tưởng tượng của bọn họ.
Bụi mù bay lên, ở giữa phế tích thân hình Mộ Chỉ Ly vừa động, đạp lên không trung, ánh mắt còn lại tập trung vào bụi mù tràn ngập phía dưới. Trước khi phát sinh một màn chớp nhoáng này, hai cỗ chấn động điên cuồng đã cuốn sạch tất cả, ngay cả chính nàng cũng không biết kết quả cuối cùng thế nào.
Hô hấp của mọi người trong sân tỷ võ không tự giác ngừng lại rồi, mọi ánh mắt đều dừng lại ở trên phế tích, không biết Triệu Duyệt Trúc có ngăn cản được kiếm ý mạnh mẽ kia không?
"Két"
Một tiếng âm thanh rất nhỏ vang lên từ trong đám phế tích truyền ra, trong hoàn cảnh yên tĩnh này có thể nghe rõ ràng, bụi mù chậm rãi biến mất, con mắt sáng của Mộ Chỉ Ly ngưng tụ, tập trung chặt chẽ vào vị trí trung tâm phế tích, rõ ràng Triệu Duyệt Trúc đang ở trong đó!
Giờ phút này chắc chắn Triệu Duyệt Trúc chật vật hơn mấy phần, ba búi tóc đen tùy ý xõa, áo vốn sạch sẽ giờ phút này cũng bị tổn hại mấy phần, nhưng sự sắc sảo trong mắt vẫn không giảm như cũ, lạnh lùng nói: "Thực lực của ngươi đúng là không tệ, bằng mọi giá ta tuyệt đối sẽ không để ngươi còn sống mà rời khỏi đài luận võ!"
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu