Chương 57: Thành công

149 4 0
                                    

Nghe lời nói hâm mộ ghen tỵ của mọi người, Mộ Chỉ Ly và Hàn Như Liệt chỉ cười nhàn nhạt. Không riêng gì đám người Bạch Thừa Duẫn, lúc ban đầu bọn họ vừa mới biết được toàn bộ cũng kích động không thôi, cũng không mất rất nhiều thời gian mới hoàn toàn tiếp nhận đi?

"Chỉ Ly! Hai tòa cung điện này là hai người xây?" Mộ Hàn Mặc không khỏi lên tiếng hỏi, hai cung điện này tương đối xa hoa, chợt liếc nhìn một cái, đầu tiên là chú ý tới hai tòa cung điện này.

Cung điện huy hoàng mà đồ sộ tràn ngập màu sắc thần bí, so với kiến trúc thông thường thì thêm một loại cảm giác huyền ảo, nhìn mà khiến hắn cảm thấy mới lạ không thôi. Kể từ sau khi đi tới Chủ thế giới, hắn phát hiện chuyện khiến người ta kinh ngạc thật sự nhiều lắm. Dĩ vãng ở Đại lục Thiên Huyền mới thật sự là cô lậu quả văn.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly khẽ mỉm cười, "Đây là chỗ tu luyện của ta và Liệt, cung điện bảy màu này là của ta, cung điện màu trắng đến gần như trong suốt là của Hàn Như Liệt." Ở trong cung điện này, bọn họ có thể tìm hiểu tốt hơn hai loại năng lực thuộc tính.

"Nếu như chúng ta sống ở trong trụ sở bí mật, các ngươi liền có thể dẫn chúng ta cùng tiến vào Bồng Lai bí cảnh? Vậy không bằng để cho mọi người cùng nhau tiến vào đi thôi, cũng không cần có nhiều vấn đề buồn phiền như vậy." Bạch Thừa Duẫn chậm rãi nói, giống như không rõ lúc trước Mộ Chỉ Ly đang suy nghĩ cái gì.

Hàn Như Liệt xen vào giải thích: "Chuyện cũng không phải là đơn giản như vậy, dựa vào hiểu biết của chúng ta đối với Bồng Lai bí cảnh, nghe nói hoàn cảnh của Tán Tu ở Bồng Lai bí cảnh không hề tốt, là không cách nào so sánh với đệ tử môn phái. Nếu như các ngươi không thông qua Vô Tận thí luyện, thì không thể trở thành đệ tử môn phái, đây cũng là thân phận đủ mạnh mẽ, điểm này các ngươi phải hiểu rõ ràng.

Ý nghĩ của ta và Ly nhi là xây dựng thế lực của chúng ta ở trong trụ sở bí mật này, hi vọng các ngươi có thể có người giúp chúng ta quản lý thế lực, hơn nữa thao luyện bọn họ, như vậy, chúng ta liền có thể đặt chân ở Chủ thế giới bằng tốc độ nhanh nhất."

Nghe Hàn Như Liệt nói, mọi người chìm vào trong im ắng. Lúc trước đích xác là bọn họ tưởng tượng quá đẹp đẽ rồi, mặc dù Hàn Như Liệt cũng không nói đến hoàn cảnh của Tán Tu như thế nào, nhưng nhìn dáng vẻ kia có thể đủ hiểu rồi.

"Trên thực tế, trụ sở bí mật chính là một thế giới, nếu như các ngươi bằng lòng, có thể sống ở trong trụ sở bí mật, chịu trách nhiệm huấn luyện thế lực trong trụ sở bí mật. Đợi khi chúng ta đủ mạnh mẽ ở trong Chủ thế giới, các loại thân phận kia liền không còn quan trọng nữa." Mộ Chỉ Ly nhắc nhở, nếu như năng lực của bọn họ vượt lên hàng đầu ở Bồng Lai bí cảnh, vậy đương nhiên là không cần phải lo lắng cái gì nữa.

Nhìn mọi người im lặng, Hàn Như Liệt cười nói: "Ta và Chỉ Ly chỉ là một đề nghị thôi, nếu như các ngươi cảm thấy Vô Tận thí luyện thích hợp với các ngươi hơn thì có thể hoàn toàn không cần để ý tới đề nghị của chúng ta." Bọn họ nói việc này ra cũng không phải là nhất thiết muốn mọi người đồng ý, chỉ là một đề nghị. Còn có nhiếp hồn đại pháp tồn tại, cho dù đối phương có lòng phản nghịch, bọn họ cũng không cần sợ hãi.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now