Mặc dù lão giả Vô Bi đi vào bên trong phòng, nhưng tâm thần cũng đang lưu ý Mộ Chỉ Ly ở bên ngoài, đến tột cùng thì nàng ấy sẽ lựa chọn như thế nào? Không thể không thừa nhận, đây thật là một nan đề khó, đổi lại là một Tu Luyện Giả bạc tình bạc nghĩa thì sẽ không làm chuyện này, thậm chí cũng không có nửa điểm do dự, nhưng Mộ Chỉ Ly không phải là người như thế.
Trầm mặc thời gian cũng không dài, ánh mắt Mộ Chỉ Ly trở nên kiên định. Bất luận kế tiếp gặp phải cái dạng khó khăn gì, trước mắt giải quyết chuyện tình ở Đại Lục Thiên Huyền mới là quan trọng nhất. Những người kia, sớm hay muộn đều cũng sẽ phải chống lại, giờ coi bọn họ thành động lực để mình tiến lên đi!
Mộ Chỉ Ly quay đầu, đôi mắt to linh động của Xảo Xảo cũng đang nhìn nàng, hai người bốn mắt nhìn nhau, Mộ Chỉ Ly hỏi: "Xảo Xảo, không gian truyền thừa ở chỗ nào? Chúng ta đi tiếp nhận truyền thừa." Giọng nói tuy nhẹ, nhưng lại kiên định không cho cự tuyệt.
Biết được tâm ý Mộ Chỉ Ly đã quyết, Xảo Xảo cũng không khuyên giải, nói: "Tại Tam đại hiểm địa ở Bồng Lai bí cảnh nơi đó là Thiên Đường Tử Vong, chặng đường đến đó cũng không gần, đi tới đi lui cũng gần hai tháng."
Đối với điểm này, Mộ Chỉ Ly một chút cũng không ngoài ý muốn, Bồng Lai bí cảnh lớn như thế, mà lại không có Truyền Tống Trận tồn tại, chặng đường như thế cũng có thể hiểu. Chỉ là trước mắt, trừ phương pháp này ra cũng không có phương pháp khác, cho dù xa hơn nữa nàng cũng phải đi, dù sao trì hoãn thời gian càng nhiều, thì Đại Lục Thiên Huyền sẽ gặp càng nhiều nguy hiểm hơn.
"Tam đại hiểm địa,*(ba chỗ rất nguy hiểm) theo thứ tự Tam đại hiểm địa là gì?" Mộ Chỉ Ly lên tiếng hỏi, danh xưng tam đại hiểm địa này vẫn là lần đầu tiên nàng nghe nói.
"Tam đại hiểm địa theo thứ tự là Thiên Đường Tử Vong, Tịch Diệt Sâm Lâm và Huyết Sắc Địa Ngục. Huyết Sắc Địa Ngục chính là một trong Tam đại hiểm địa, thanh danh Tam đại hiểm địa ở Bồng Lai bí cảnh có chút hiển hách, có rất tí những người dám đi đến Tam đại hiểm địa." Xảo Xảo chậm rãi nói.
Mộ Chỉ Ly khẽ gật đầu, thì ra Huyết Sắc Địa Ngục chính là một trong Tam đại hiểm địa, nghĩ đến tình cảnh lúc trước đi tới Huyết Sắc Địa Ngục, không thể không thừa nhận nơi này đích xác là một nơi rất nguy hiểm, chỉ là hôm nay đối với nàng mà nói đây cũng là một nơi rất quen thuộc.
Trong Tam đại hiểm địa, Huyết Sắc Địa Ngục xếp hạng cuối cùng, như vậy độ nguy hiểm ở Thiên Đường Tử Vong cũng có thể nghĩ. Lão nhân Không gian đặt truyền thừa ở Thiên Đường Tử Vong, chắc là vì ngăn chặn những người khác phát hiện a, người bình thường tiến vào Tam đại hiểm địa, đừng nói là tìm kiếm truyền thừa, có thể giữ được tánh mạng cũng đã không dễ dàng.
"Chúng ta bây giờ sẽ tiến về Thiên Đường Tử Vong, Xảo Xảo, ngươi biết đường đi không ?" Mộ Chỉ Ly hỏi, Tiểu mơ hồ Xảo Xảo này có đôi khi làm việc cũng rất không đáng tin.
Làm như đoán được ý nghĩ củaMộ Chỉ Ly,Xảo Xảo bẹp miệng, nói: " Dĩ nhiên ta biết đường, chủ nhân! ngài không tin người ta!"
Mi tâm Mộ Chỉ Ly nhảy dựng, vội nói: "Làm sao có thể? Làm sao ta sẽ không tin ngươi đây! lão nhân Không gian nhắn nhủ chuyện trọng yếu như vậy cho ngươi, nên ngươi sẽ không quên mới đúng." Nói xong lời cuối cùng, Mộ Chỉ Ly cũng có chút đè nén.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Narrativa generaleTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu