Chương 45: Thực lực Hàn Như Liệt

133 3 0
                                    

Đây là chiến đấu giữa Tu Luyện Giả Nguyên Anh cảnh trung kỳ và Hóa Thân cảnh trung kỳ, chênh lệch cách xa như thế vốn không có nửa điểm khả năng chiến thắng, nhưng khi mọi người thấy một thân ảnh màu đỏ cao ngất , trong lòng lại có thêm một tia mong đợi.

Khóe miệng Mộ Chỉ Ly giương nụ cười nhàn nhạt, ánh mắt bình tĩnh tràn đầy ủng hộ. Hàn Như Liệt như vậy giống ban đầu mới gặp gỡ ở thành La Thiên, đồng dạng là áo đỏ, đồng dạng ngông nghênh, đồng dạng làm cho người ta mê luyến.

Chẳng biết từ lúc nào, Hàn Như Liệt lúc ngủ đã không có cau mày nữa, nhưng hắn vẫn giữ thói quen ôm chặt mình. Nàng biết, trong lòng của hắn vẫn thiếu hụt cảm giác an toàn, đó là thói quen đã thành nhiều năm qua, cho nên hắn không ngừng cường đại mình, vì chính là có đầy đủ thực lực bảo vệ tất cả những gì hắn phải bảo vệ.

Chỉ sợ đối thủ thực lực có hung hãn mạnh hơn nữa, hắn cũng chưa từng lùi bước quá, nàng tin tưởng, hắn có thể! Bởi vì hắn từng trăm ngàn lần ở trong mộng rù rì: ta sẽ không để cho Ly nhi bị thương nữa!

Hàn Như Liệt chậm rãi ngẩng đầu, một đôi mắt hoa đào giờ phút này tràn đầy vẻ lạnh lùng, khóe môi khẽ nhếch, "Có cái thủ đoạn gì thì xuất hết ra!"

Nghe vậy, sắc mặt Vạn Thành Quân đột nhiên âm trầm xuống, trong phút chốc, sát ý lạnh lẽo từ trong cơ thể tràn ngập ra. Chỉ thấy thân hình vừa động, đã đột nhiên lướt đi, trong tay bảo đao đỏ ngầu điên cuồng bay múa, cương mãnh vô cùng hướng điểm yếu hại quanh thân Hàn Như Liệt bao phủ.

Leng keng! Đao Phong (lưỡi đao) xẹt qua, đang lúc hắn xông vào phạm vi hơn một trượng quanh thân Hàn Như Liệt, lợi kiếm trong tay Hàn Như Liệt cũng vẽ ra từng đạo kiếm khí bén nhọn, cùng Đao Phong (lưỡi đao) cương mãnh đột nhiên chạm vào nhau! Chỉ một thoáng, ánh lửa văng khắp nơi, kình phong cuồng bạo từ lần tiếp xúc này phát ra. Chống đỡ thế công của Vạn Thành Quân, Hàn Như Liệt không lùi mà tiến tới, lợi kiếm trong tay họa xuất một đạo đường cong xảo trá, một cách cực kỳ tàn nhẫn hướng trái tim Vạn Thành Quân.

"Hừ!" Vạn Thành Quân hừ lạnh một tiếng, chỗ sâu trong ánh mắt lạnh lẽo bắt đầu khởi động. Trong tay bảo đao ngược một chuyến, đưa ngang ở trước ngực, ngăn cản kiếm quang bén nhọn! Đinh đinh đinh! Cơ hồ là cùng một thời gian, hai người đột nhiên đánh úp về phía đối phương, thế công cuồng mãnh trong khoảnh khắc bộc phát ra . Đao quang kiếm ảnh ở trên bầu trời nơi này tràn ngập ra , hai người phảng phất hóa thành hai đạo vòi rồng, điên cuồng mà tập kích chỗ yếu hại của đối phương, tốc độ cực nhanh, người xem hoa cả mắt.

Khi đại chiến bộc phát ra thì Tu Luyện Giả ở trong con đường huyết sắc đã sớm đem toàn bộ ánh mắt hội tụ ở chỗ này. Bọn họ vốn định chờ Mộ Dật Thần và Vạn Thành Quân lưỡng bại câu thương hết sức, hợp nhau tấn công, cướp đoạt ích lợi. Chưa từng nghĩ, hai người bọn họ chiến đấu chưa từng bộc phát, thì Hàn Như Liệt và Vạn Thành Quân đã giao thủ trước .

Mọi người thấy giao chiến hồi lâu mà Hàn Như Liệt cũng chưa từng bị thua, trong mắt hiện lên vẻ kinh ngạc. Ở nơi này chênh lệnh thực lực lớn như vậy, bất luận là lực lượng hay là trình độ Thiên Lực mạnh mẽ, đều xa xa không bằng đối phương, thế nhưng Hàn Như Liệt cứ thế mà chặn lại công kích của Vạn Thành Quân, làm sao có thể không kinh ngạc? Bắc Minh Hải mở to mắt, kinh ngạc nhìn Hàn Như Liệt trong khi giao chiến, hắn không nghĩ tới Hàn Như Liệt Nguyên Anh cảnh lại có quyết tâm cùng Vạn Thành Quân đánh một trận, lúc trước hắn khiếp sợ bài danh cùng nhân số của đối phương, trong đầu căn bản là chưa từng nghĩ đến chuyện này.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now