Chương 157 : Đối chiến Tần Lãng

129 2 0
                                    

Mộc Thiên Nam thấy Mộ Chỉ Ly trở về, trong đáy mắt hiện lên thần sắc vui mừng, kinh hỉ nói : "Chỉ Ly, muội đã trở về rồi, có phải đã có biện pháp rồi không ?"

Mộ Chỉ Ly cười nhạt gật đầu: "May mắn đã không làm nhục mệnh."

Lúc này, Hiên Viên Dật từ phía sau cũng chạy tới, vừa đúng lúc nghe được lời nói của Mộ Chỉ Ly, kích động nói: "Có biện pháp sửa chữa không gian trong thông đạo rồi sao? Chúng ta có thể trở về đại lục Thiên Huyền rồi hả?

" Không sai, thuộc tính Không gian của ta đã đạt tới tầng thứ sáu, bây giờ đang chuẩn bị đi sửa thông đạo, các ngươi chú ý đừng để cho người khác tiến vào thông đạo." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, sắc mặt rất nghiêm túc.

Nếu như trước đây bọn họ có thể cẩn thận nhiều hơn một chút thì hiện giờ cũng sẽ không để cho Tần Lãng có cơ hội thừa dịp này mà xuất hiện khiến cho đại lục Thiên Huyền gặp phải nguy cơ như vậy. Nếu như đại lục Thiên Huyền có nguy hiểm gì, đó chính là lỗi của bọn họ rồi.

"Hiện tại muội cứ như vậy xuống thì liệu có thể gặp nghuy hiểm gì hay không?" Hiên Viên Dật cau mày, trong đôi mắt hắc bạch phân minh rõ ràng là mang theo một chút lo lắng.

Hắn rất khó tưởng tượng, hôm nay khả năng lĩnh ngộ thuộc tính của hắn còn cách tầng thứ hai một khoảng cách nhấ định, Mộ Chỉ Ly lại đã đạt tới tầng thứ sáu . Dù là như vậy, nhưng nếu muốn tu sửa, phục hồi không gian trong một thông đạo cũng là một chuyện vô cùng kinh khủng.

Mặc dù Linh Viêm quốc chỉ là một vương quốc nhỏ, ở Chủ thế giới không coi là cái gì cả, nhưng thông tin hắn biết được cũng không ít. Bây giờ ở Chủ thế giới căn bản không có người nào có thể sửa chữa không gian trong thông đạo, làm sao Mộ Chỉ Ly có thể có khả năng làm tới một bước này?

"Ta không có việc gì, yên tâm đi." Khóe miệng Mộ Chỉ Ly kéo ra nụ cười nhạt, khiến cho người khác không thể không tin phục."Sau khi bọn Liệt tới, huynh liền nói cho bọn họ biết ta đang tu sửa lại thông đạo."

"Chúng ta biết rồi." Thấy hai người gật đầu, thân hình Mộ Chỉ Ly nhảy lên một cái, liền nhảy vào trong thông đạo, không gian chi lực đập vào mặt, trước kia nàng đứng ở trong không gian của thông đạo căn bản không thể khống chế được bản thân của mình, mà hiện tại lại hoàn toàn có thể đứng ở vị trí mà bản thân muốn.

Quan sát tinh tế một phen, Mộ Chỉ Ly đã hiểu vấn đề của thông đạo này, vấn đề lớn nhất xuất hiện ở ngay vị trí trung tâm của thông đạo, ở chỗ đó có một mảng lỗ đen lớn, không gian chị lực cũng bị tiêu tán ở đó, cho dù Mộ Chỉ Ly đứng ở vị trí này cũng có thể cảm nhận được lực hút cực kỳ kinh khủng.

Lực hút của lỗ đen thực sự là quá mức cường đại, cả một khu vực kéo dài như vậy cho dù là nàng cũng không có tự tin có thể đi qua, nếu sơ ý một chút cũng sẽ bị hút vào trong lỗ đen, có thể tan xương nát thịt.

Một mảng lỗ đen lớn như vậy, nếu muốn tu sửa thì cũng không dễ dàng gì, cần không gian chi lực cực kỳ khổng lồ. Nếu không phải nàng đã đột phá thuộc tính khôgn gian đến tầng thứ sáu thì việc muốn tu sửa thông đạo này chỉ là chuyện người si nói mộng .

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now