Chương 68: Tử Di Lấy Lòng

144 6 0
                                    

"Từ nhỏ ta đã nghiên cứu phương pháp gieo trồng thảo dược, cho nên mới biết được phương pháp gieo trồng Băng Tâm thảo." Mộ Chỉ Ly chậm rãi nói, tuy rằng trước kia nàng không gieo trồng những thảo dược này, nhưng nàng lại hiểu rất rõ về chúng.

Nói về lĩnh vực khác, có lẽ nàng cũng không đủ tư cách để nói, nhưng ở lĩnh vực thảo dược, nàng chắc chắn có tự tin. Tất cả những thảo dược nàng trồng ở Bách Thảo Viên đều bị phá hủy, nhưng Băng Tâm thảo nàng đang trồng bên trong trụ sở bí mật có thể đã được thu hoạch nhiều lần, chỉ là nàng vẫn còn chưa thành công luyện chế ra Thất Khiếu Linh Lung đan.

Với chuyện này, nàng đã sớm chuẩn bị tâm lý, nếu thật sự dễ dàng luyện chế ra như vậy, giá trị của Thất Khiếu Linh Lung đan cũng sẽ không cao đến thế. Theo nàng biết, Thất Khiếu Linh Lung đan ở chủ thế giới cũng là một loại đan dược không phải cứ có tiền là mua được, không chỉ vì Thất Khiếu Linh Lung đan rất khó mà luyện chế thành, ngay cả nguyên liệu để luyện chế nó cũng rất khó để tìm được.

May mà trước đây Mộ Chỉ Ly vẫn luôn luôn thu thập dược liệu, cho nên vừa khéo là đã có được đầy đủ dược liệu cần thiết, nàng tin tưởng chỉ cần có thời gian nàng nhất định sẽ luyện chế thành công!

Nghe lời Mộ Chỉ Ly nói, hứng thú trong mắt Cổ Ngữ Dung ngày càng đậm, không khỏi hỏi: "Vậy con không chỉ nghiên cứu phương pháp gieo trồng Băng Tâm thảo, mà cũng có nghiên cứu cách gieo trồng của những loại dược liệu khác phải không?"

Mộ Chỉ Ly chậm rãi đứng dậy, nhìn Cổ Ngữ Dung đang đứng bên cạnh dược điền, chậm rãi nói: "Thảo dược người khác gieo trồng được, ta nhất định có thể trồng được. Nhưng thảo dược ta trồng được, người khác cũng không nhất định là có thể trồng được." Nói tới đây, trên mặt Mộ Chỉ Ly hiện lên một sự tự tin nồng đậm, sự tự tin này khiến cho khí chất xuất trần vốn có của Mộ Chỉ Ly lại thêm vài phần khác biệt, không khỏi làm cho mọi người phải nhìn nàng với cặp mắt khác xưa.

Cổ Ngữ Dung tất nhiên cũng chú ý tới sự tự tin trên mặt Mộ Chỉ Ly, sự tự tin như thế này bà cũng đã từng thấy qua. Loại tự tin này cũng không phải giả vờ mà có, mà là loại tự tin thực chất từ sâu bên trong, trước kia trên mặt bà cũng đã từng tràn đầy tự tin như vậy.

"Xem ra con rất có tự tin với kỹ thuật gieo trồng của mình, con nhất định sẽ có thể phát triển tốt ở Bách Thảo Viên." Cổ Ngữ Dung nói.

Trên mặt Mộ Chỉ Ly hiện lên vẻ trào phúng, "Kỹ thuật gieo trồng tốt thì có làm sao, nếu vẫn luôn luôn không thể lấy ra dược liệu hoàn thiện, thì làm sao có thể làm cho người ta tin tưởng?" Ánh mắt nàng có chút biến hóa, rồi chợt nói: "Cháu còn phải trồng thảo dược, không thể nói chuyện cùng bà nữa."

Nói xong, Mộ Chỉ Ly cũng không để ý tới Cổ Ngữ Dung nữa, chỉ tiếp tục chăm sóc thảo dược. Với nàng, thay vì bỏ thời gian ra tán gẫu, không bằng tranh thủ xử lý xong những chuyện này sau đó đi tu luyện mới là tốt nhất.

Thấy Mộ Chỉ Ly không hề để ý tới mình nữa, trên mặt Cổ Ngữ Dung cũng không hề lộ ra chút không vui nào, xoay người đi tới một phương hướng khác. Lần này, trong Bách Thảo Viên dường như đã xuất hiện một đệ tử không tệ!

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now