Chương 136: Tính Toán của các phái

157 4 0
                                    

Mộ Chỉ Ly nhìn mọi người chung quanh đang ngây người, khóe miệng chậm rãi giương lên độ cong xinh đẹp, một lát sau, thân hình hóa thành một đạo cầu vồng lướt tới Dương Thiếu Phi đang hôn mê, lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai, dùng kiếm Vị Ương hung hăng đâm vào cơ thể Dương Thiếu Phi!

Nàng trước đã sớm nói qua, tỷ thí hôm nay, sẽ lấy được mạng của Dương Thiếu Phi! Nếu Mạc Vũ Vân đối với mình đã hận thấu xương, không bằng để cho hắn hận nhiều hơn nữa mấy phần!

"Dừng tay!"

Mạc Vũ Vân gấp gáp hô lên, thân hình trong nháy mắt lướt tới Mộ Chỉ Ly. Lúc trước Mộ Chỉ Ly ở trước mặt hắn giết La Chí Hiền, nếu hôm nay Mộ Chỉ Ly lại ở trước mặt hắn chém giết Dương Thiếu Phi, như vậy hắn thân là trưởng lão của điện Sất Trá lại làm trò cười cho mọi người sao?

Dường như Mộ Chỉ Ly đã sớm biết được tính toán của Mạc Vũ Vân, Tiểu Huyết đã xuất hiện ở trước mặt của lão, chặn lại thân hình Mạc Vũ Vân, không để cho hắn đi tới nửa bước.

Nhìn Tiểu Huyết che ở trước người, sắc mặt Mạc Vũ Vân đột nhiên trở nên tái nhợt, cho dù là hắn đối mặt với Tiểu Huyết cũng không có lòng tin chiến thắng, Vương giả Huyết nhân hạt thực lực thật không phải cường hãn bình thường.

Khi hai người giằng co, kiếm Vị Ương của Mộ Chỉ Ly đã đâm vào lồng ngực của Dương Thiếu Phi. Trảm thảo trừ căn, luôn luôn là nguyên tắc của nàng!

Phốc xuy!

Một đạo tiếng vang rất nhỏ truyền đến, sắc mặt Mạc Vũ Vân đã trở nên trắng bệch.

Dương Thiếu Phi đau đớn mở mắt, màu vàng kim sáng rỡ chiếu vào trên người Mộ Chỉ Ly , làm cho người ta nhìn không rõ lắm, tròng mắt sau khi thích ứng với ánh sáng mới nhìn rõ được thân hình trước mắt. Tầm mắt lưu chuyển nhìn vào lưỡi dao sắt bén cắm vào trong ngực của mình, vốn là hắn cũng muốn một màn này phát sinh, nhưng chỉ là hai người đổi chỗ cho nhau

"Ngươi. . . . . ." Lực lượng trong cơ thể từ từ tiêu tán, Dương Thiếu Phi đưa tay chỉ vào Mộ Chỉ Ly, há mồm nhưng lại phun ra một bụm máu.

Nụ cười trên khóe miệng Mộ Chỉ Ly điềm tĩnh mà hoàn hảo, cười như ánh mặt trời, chuyện đơn giản nhưng mà lãnh khốc như vậy. Dương Thiếu Phi bắt đầu hối hận, Mộ Chỉ Ly mới thật sự là kinh khủng, chẳng qua là hôm nay hiểu cũng là quá muộn rồi.

"Ta nói rồi, La sư đệ của ngươi hôm nay nhất định sẽ không cô đơn, bởi vì có ngươi đi theo hắn!" Vừa dứt lời, Mộ Chỉ Ly hung hăng rút lợi kiếm ra, xác định sự sống trong cơ thể Dương Thiếu Phi dần dần biến mất, lúc này mới xoay người qua.

"Mộ Chỉ Ly, ta với ngươi có thù không đội trời chung!" Mạc Vũ Vân tức giận nói, khóe mắt tức giận hận không thể uống máu, ăn thịt kẻ thù!

Khuôn mặt Mộ Chỉ Ly tức giận nhưng không dậy sóng trong lòng Mộ Chỉ Ly, gương mặt tinh sảo mang theo loại lạnh nhạt như sương, "Vậy thì như thế nào?"

Như vậy mà nói thẳng ra lời khiêu khích khiến cho lời nói của Mạc Vũ Vân nghẹn trong cổ, đúng vậy, vậy thì như thế nào? Trước mắt hắn không có biện pháp đánh bại Vương giả Huyết nhân hạt, không thể thương tổn được Mộ Chỉ Ly, như vậy hắn nói những lời này thì có ý nghĩa gì?

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now