Chương 69: Trồng Hoa Vi Thảo

121 5 0
                                    

Mộ Chỉ Ly không hề để ý tới Mạc Linh San nữa, ngược lại đi thẳng về phía dược điền.

Thấy Mộ Chỉ Ly cứ như vậy mà rời đi, Mạc Linh San tức giận nói: "Ngươi đứng lại đó cho ta!"

Nhưng Mộ Chỉ Ly vẫn không hề để ý tới lời của Mạc Linh San, người này không biết là thiên kim tiểu thư ở nơi nào chạy đến, tiểu thư này biểu hiện tính tình ra thật rõ ràng. Chỉ mới tiếp xúc với nàng ta trong chốc lát, Mộ Chỉ Ly đã có thể nhìn ra tính cách của Mạc Linh San.

Mặc dù nàng ta rất kiêu căng, nhưng nhìn từ trong đôi mắt lại có thể nhận ra được nàng là một người đơn thuần, sở dĩ có thái độ như vậy có lẽ là vì nghe lời những người khác nói mà chịu ảnh hưởng. Chỉ là ở Chủ thế giới này, Thiên Âm Môn còn có một người ngây thơ như vậy, thật sự hiếm thấy.

Loại người không khôn ngoan đến bậc này, nói cho dễ nghe một chút thì là ngây thơ, nói khó nghe một chút thì chính là ngu xuẩn! Mộ Chỉ Ly nàng cũng không rảnh rỗi đến mức đi nói cho nàng ta biết thế nào mới là thế gian cay nghiệt.

Mạc Linh San kinh ngạc nhìn bóng lưng Mộ Chỉ Ly rời đi, trên mặt tràn đầy vẻ khiếp sợ. Ở bên trong Bách Thảo Viên này, còn chưa từng có ai dám không để cho nàng một chút mặt mũi nào như vậy, cái người tên Mộ Chỉ Ly này rốt cuộc có biết mình là ai không?

Ngay lúc Mộ Chỉ Ly đi đến dược điền, nàng kinh ngạc phát hiện ra Tử Di vậy mà đã ở đây, đang vẫy tay cười gọi nàng! Đáy mắt Mộ Chỉ Ly xẹt qua một tia dao động nhưng sắc mặt vẫn lạnh nhạt, giống như chưa từng thấy nụ cười của Tử Di.

"Chỉ Ly, hôm nay ngươi tới hơi muộn một chút đấy, ta đã chờ ngươi được một lúc rồi." Tử Di cười nói.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly lên tiếng nói: "Ngươi đến đây làm gì?"

"Ta tới giúp ngươi mà, một mình ngươi chăm sóc dược điền cũng sẽ rất nhàm chán, dù sao ta cũng không bận rộn lắm." Tử Di thản nhiên nói.

"Ta chỉ cần quản lý một khối dược điền là được, nếu phải so sánh thì so với ta, ngươi hẳn là phải bận rộn hơn ta không ít chứ?" Mộ Chỉ Ly thản nhiên nói, trong viện Lưu Ly có mỗi nàng là chỉ phải chăm sóc một khối dược điền mà thôi. Những người khác ít nhất cũng phải quản lý hai khối dược điền, cho nên nàng mới là người thoải mái nhất trong viện Lưu Ly.

Khóe miệng Tử Di cong lên tạo thành một nụ cười, giống như hoa Tử La Lan thanh nhã, nói: "Ta cũng chỉ cần quản lý hai khối dược điền mà thôi, Thẩm Hướng Thiên đang giúp ta quản lý, không cần lo lắng đâu."

Nghe lời Tử Di nói, Mộ Chỉ Ly cũng không nói thêm gì nữa, chỉ cúi đầu chăm sóc thảo dược. Mặc kệ Tử Di có giúp hay không, dù sao nàng cũng hiểu rõ cho dù nàng có muốn đuổi Tử Di đi, Tử Di cũng sẽ không đi đâu. Nàng cũng không muốn không có chuyện gì lại cãi nhau đến đỏ cả mặt, vậy thì để xem Tử Di rốt cuộc có mục đích gì!

Lúc hai người đang chăm sóc dược điền, Mạc Linh San lại xuất hiện trước mặt Mộ Chỉ Ly một lần nữa, nhìn Mộ Chỉ Ly đang khom người chăm sóc dược điền mà tức giận nói: "Này, ta còn chưa nói xong, ai cho phép ngươi bỏ đi?"

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now