Chương 24: Hàn Như Liệt ra sân!

149 5 0
                                    

" Để công bằng, chúng ta sẽ tiến hành rút thăm tỷ thí, mỗi đệ tử sẽ giao đấu bốn trận, thắng lợi ba trận là có tên trong danh sách, nếu như thắng liên tiếp ba trận đấu thì trận thứ tư đương nhiên không cần phải đấu nữa." Vẻ mặt Giang Văn Đình nghiêm túc, một cỗ khí thế uy nghiêm lặng lẽ lan ra, khác xa với bộ dáng văn nhược thư sinh ban đầu

Nhìn thấy một màn này, trong lòng chư vị đệ tử cảm khái không dứt, có lẽ đây mới chính là bộ mặt thật của huấn luyện viên trưởng, nếu không thì làm sao có thể giữ chức vị quan trọng trong trại huấn luyện Hạt giống chứ.

"Hiện tại bắt đầu rút thăm."

Khi tiếng nói Giang Văn Đình vừa dứt, chư vị đệ tử chỉnh tề nhất nhất đi lên đài tiến hành rút thăm, lần rút thăm này dường như Trì Mân quốc cũng đã sớm sắp xếp xong xuôi, đệ tử đồng môn cũng sẽ không gặp gỡ đồng môn đệ tử, nếu không trong lúc tỷ thí sẽ lúng túng không ít.

Rất nhanh, trong tay mọi người đều là lấy lá thăm, Mộ Chỉ Ly nhìn một chút trong tay mình, số 15, có nghĩa là lần lượt mười lăm cuộc tỷ thí mới đến phiên nàng ra sân, Hàn Như Liệt ra sân lượt thứ bảy, thuộc về nhóm phía trước .

"Đối thủ của nhau sẽ là những lá thăm có con số giống nhau, hiện tại số một bắt đầu ra sân." Giọng nói trầm thấp nhưng mạnh mẽ của Giang Văn Đình vang lên.

Hai gã đệ tử lập tức từ trong đội ngũ bước ra, đồng loạt đi lên đài tỷ võ ,trên gương mặt anh tuấn đều hiện lên vẻ ngưng trọng nghiêm túc, hiển nhiên phải tính toán đánh cược sinh mạng thật kỹ cho cuộc tỉ thí này.

Người trọng tài quét mắt một vòng, nhìn thấy Trọng Tôn Phong và Giang Văn Đình đều khẽ gật đầu, tay phải đột nhiên vung xuống, nói: "Tỷ thí bắt đầu!"

Bầu không khí vốn bình tĩnh đột nhiên ngưng đọng lại, hai gã đệ tử nhanh chóng bày ra thế trận, Thiên Lực trong cơ thể cơ hồ cùng một thời điểm từ kia bên trong cơ thể gào thét ra, trong lúc mọi người đang chăm chú theo dõi chợt hóa thành hai tia sáng màu đỏ dũng mãnh va chạm vào nhau.

Một quyền một chưởng đều mang theo Thiên Lực vô cùng mạnh mẽ, nhiều chiêu nhắm thẳng vào tử huyệt của đối phương, thủ pháp tàn nhẫn vô tình. Nhưng trong nháy mắt, hai người giống như hai đạo gió lốc quấn lấy nhau giao thủ mười mấy chiêu. Từng đạo kình khí mạnh mẽ bắn nhanh tứ tán ra bên ngoài, không khí chung quanh cũng trở nên rung động.

Trên đài người chiến đấu mạo hiểm, người dưới đài nhìn mà kinh hãi, nhất là người của hai vương quốc dự thi khi nhìn trận chiến này thì tâm cũng treo lên, không khí cực kỳ khẩn trương cũng lan tràn khắp đài tỷ võ.

Sắc mặt Mộ Chỉ Ly bình tĩnh, tầm mắt lạnh nhạt quét lên hai người giao chiến trên đài tỷ võ, đáy mắt chỗ sâu cũng lặng lẽ hiện lên vẻ ngưng trọng.

Lần này tham gia tỷ thí này đều là những người có thực lực bất phàm, một vương quốc có thể có nhiều thiên tài như vậy, kỳ thực thực lực không cần phải nói. Nếu như ra sân là người của mình, thực tế có thể ứng chiến được hết không đây?

"Vừa ra tay chính là sát chiêu, những đệ tử này thật là liều mạng a." Gương mặt luôn tươi cười của Cung tuấn bân lúc này cũng lặng lẽ hiện lên trên vẻ ngưng trọng, nụ cười trên khóe miệng cũng tiêu tán đi .

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now