Chương 06: Cung điện thần bí

125 7 0
                                    

Ai cũng không biết rốt cuộc bọn họ đã ở trong cơc lốc màu đen này bao lâu, sau khi tất cả mọi thứ đã ổn định lại, bọn người Mộ Chỉ Ly mới kinh ngạc nhìn một màn trước mắt.

Đập vào mắt mọi người chính là một tòa cung điện màu đen nguy nga lộng lẫy, cả tòa cung điện giống như một ngọn núi khổng lồ làm cho người ta không phán đoán được phạm vi của nó, trên màu đen đậm có một chút vầng ánh sáng di chuyển, giống như đá ngọc đen đẹp đẽ quý giá.

Đám người Mộ Chỉ Ly ở trước đại môn cung điện màu đen giống như những con kiến nhỏ bé, một cỗ áp lực trang nghiêm không tự giác từ trong lòng hiện ra, chỉ là nhìn cung điện màu đen, tất cả mọi người đều có loại cảm giác không dám mạo phạm.

Đột nhiên, tầm mắt Thiên nhi nhìn thấy bóng người phía trước, liền lộ vẻ vui mừng:"Dật Thần!"

Kèm theo tiếng la của Thiên nhi, đám người Mộ Chỉ Ly cũng rối rít nhìn về bóng người đang đứng ở bên trong cửa lớn kia, chẳng qua bọn họ nghi ngờ chính là Mộ Dật Thần lại không để ý tới bọn họ?

Thiên nhi nhanh chóng chạy tới, nhìn người trước mắt chính xác đúng là Mộ Dật Thần, nhưng dù nàng kêu như thế nào thì Mộ Dật Thần cũng không có nửa điểm phản ứng, thời điểm Thiên nhi chuẩn bị vỗ nhẹ Mộ Dật Thần một cái, thì Xảo Xảo liền lên tiếng: "Dừng tay!"

Nghe Xảo Xảo nói, Mộ Chỉ Ly vội vàng kéo Thiên nhi về, nói: "Đừng đụng hắn." Sau đó quay sang hỏi Xảo Xảo: "Xảo Xảo, ngươi biết Dật Thần bị gì đúng không?"

"Không nghĩ tới thành Thiết Thạch có Hắc Ám chi lực dĩ nhiên là bởi vì Hắc Ám truyền thừa, đây thật là. . . . . ." Trong mắt Xảo Xảo vừa mang theo vẻ xúc động, nếu những thứ này đến chậm một chút thì tốt rồi, nhưng hết lần này tới lần khác lại gặp phải, đến tột cùng là may mắn hay bất hạnh nàng cũng không phán đoán được.

"Có ý gì?" chân mày Hàn Như Liệt khẽ nhíu lại, nhìn bộ dáng kia của Xảo Xảo, hắn cảm thấy hết thảy cũng không đơn giản như vậy.

Tuấn Tuấn lên tiếng nói: "Mộ Dật Thần đang tiến hành Hắc Ám truyền thừa, mặc dù người đang ở đây, nhưng linh hồn của hắn cũng không ở trong thân thể, cho nên khi các ngươi gọi hắn mới không có phản ứng, một khi ảnh hưởng ngược lại sẽ làm cho hắn bị thương."

Hàn Như Liệt đem lời nói của Tuấn Tuấn thuật lại cho Thiên nhi và Cung Tuấn Bân nghe, sau khi nghe xong tinh thần của hai người cũng buông lỏng, chỉ cần Mộ Dật Thần không xuất hiện cái gì khác thường là tốt rồi, thời điểm Hàn Như Liệt chuẩn bị tiến thêm một bước để xem Hắc Ám truyền thừa kia là cái gì, thì chung quanh đột nhiên xuất hiện Thiên Lực Hắc Ám bành trướng.

Còn không đợi bọn hắn kịp phản ứng, Thiên Lực Hắc Ám đã nhanh chóng hoá thành hình dạng của mỗi người, trực tiếp công kích thẳng vào bọn họ!

Nhìn thấy một màn này, tâm tình của đám người Hàn Như Liệt trầm xuống, không nghĩ tới ở cung điện này thế nhưng cũng gặp phải công kích như vậy, trong nháy mắt bầu không khí giữa song phương căng thẳng hẳn lên!

Thiên nhi lo lắng nhìn Mộ Dật Thần, bây giờ hắn căn bản không thể bị quấy rầy, một khi bị những Hắc Ám chi lực ngưng tụ thành hình người thì phiền phức cũng không ít, hậu quả cũng không thể lường được. Cũng may những người này đều có chung nhận thức, chỉ công kích bọn họ mà không đi công kích Mộ Dật Thần, điều này cũng làm cho Thiên nhi yên tâm không ít.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now