"Hôm nay ngươi đến dược điền trồng Băng Tâm thảo để làm gì? Vì sao phải giả dạng Tử Di?" Diệu Thừa Ninh chậm rãi nói, khuôn mặt uy nghiêm không lộ ra chút cảm xúc nào, không biết suy nghĩ cái gì. . .
Mộ Chỉ Ly ngẩng đầu, khuôn mặt tinh xảo tràn đầy bình tĩnh, thẳng thắn trả lời, "Vì Băng Tâm thảo."
Thấy Mộ Chỉ Ly không chút che dấu nói ra mục đích của mình, trên mặt mọi người đều hiện lên vẻ nghi hoặc.
Thông thường mà nói, bất cứ ai khi rơi vào tình huống này không phải là đều ra sức giải thích sao? Phải biết rằng đứng ở trước mặt nàng chính là Chưởng môn Bách Thảo Viên! Một khi Chưởng môn phán rằng nàng có tội, cuộc sống sau này của nàng sẽ rất khổ sở.
Ánh mắt Diệu Thừa Ninh hiện lên vẻ kỳ quái, hỏi: "Ngươi gia nhập Bách Thảo Viên từ khi nào?" Từ lúc nhìn thấy Diệu Thừa Ninh, Mộ Chỉ Ly đã khôi phục dung mạo của mình. Nếu đã bị phát hiện, tiếp tục giấu diếm cũng không có chút tác dụng nào nữa.
"Nửa năm trước, thông qua Vô Tận thí luyện mà tới đây." Mộ Chỉ Ly trả lời, đôi đồng tử trong suốt như nước mùa thu, khuôn mặt bình thản làm cho người nhìn vào đó có cảm giác mơ hồ.
Nghe vậy, chân mày Diệu Thừa Ninh hơi nhíu lại, đệ tử của Bách Thảo Viên vô cùng đông đúc, thân là Chưởng môn hắn đương nhiên không có thời gian chú ý đến từng người một. Nhưng mà với đệ tử thông qua Vô Tận thí luyện của nửa năm trước để đến đây thì hắn lại có một số hiểu biết nhất định.
Dựa theo lời của Thủ tịch trưởng lão Hạ Trường Thanh, cuộc thi lần trước cũng tuyển ra được vài người không tệ, theo nhận định của hắn thì cơ hội phát triển của bọn họ sau này rất lớn.
Lúc ấy, hắn thậm chí còn muốn tự mình xem xét tên đệ tử được đưa đến Bách Thảo Viên, chẳng qua là bị chuyện khác trì hoãn làm cho hắn quên mất, không ngờ sau cùng lại gặp nàng trong tình huống này.
Có thể được Thủ tịch trưởng lão nhìn trúng , bản tính nhất định là không tệ mới đúng? Tại sao nàng ta lại làm những chuyện như thế này? Kỳ quái nhất chính là làm sao nàng lại bị đuổi đến viện Minh Mạt? Nơi đó vốn là chỗ ở cho những đệ tử phạm lỗi, không lẽ nàng vừa đến Thiên Âm môn thì đã phạm sai lầm?
"Trước tiên, ngươi nói cho ta biết nguyên nhân vì sao ngươi làm vậy." Diệu Thừa Ninh nói, hắn cũng không vì lời nói từ một phía của đám người Quý Ngọc Thiến mà đưa ra kết luận. Thân là Chưởng môn của Bách Thảo Viên, nhiều chuyện hắn cũng biết rất rõ.
Vẻ kinh ngạc hiện lên sâu trong đôi mắt Mộ Chỉ Ly, nàng không nghĩ tới Chưởng môn vậy mà sẽ nghe lời giải thích của nàng, xem ra Chưởng môn hình như cũng không phải loại người bất công như nàng từng nghĩ.
"Lúc trước, khi ta vừa tới Bách Thảo Viên báo cáo, liền bị chấp sự Đồng Mẫn Nhi phân phó đến viện Minh Mạt. Sau này ta mới biết được, viện Minh Mạt là nơi ở của những đệ tử bị xử phạt, mặc dù ta không biết nguyên nhân vì sao, nhưng với thân phận và địa vị hiện tại thì ta cũng không thể làm được gì.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu