Chương 167: Yến Hồng Hãn

162 5 0
                                    

Lúc Bạch Mạt Lăng, Mộ Thiên Tĩnh, Mộ Tuần Quân, Hàn Thành Hạo, mọi người dàn hàng ngang từ trụ sở bí mật đi ra ngoài, nhìn Tuyệt Tình cốc náo nhiệt , không khỏi cảm khái liên tục .

"Hôm nay thương hội Thiên Huyền khai trương rất thành công, liên tục không ngừng có người từ nơi này đi về phía thương hội Thiên Huyền." Bạch Mạt Lăng cười nhẹ nhàng, nhìn thấy cửa hàng đầu tiên của nữ nhi nhà mình ở chủ thế giới có khởi đầu tốt đẹp, đương nhiên cao hứng không dứt.

Mộ Chỉ Ly cười nhẹ nhàng, Hàn Như Liệt thì cười nói: "Quá hai ngày, tình huống kia sợ là sẽ còn náo nhiệt hơn hôm nay."

Bạch Mạt Lăng chuyển đầu qua, nhìn Mộ Chỉ Ly bên cạnh kéo cánh tay mình , duỗi tay phải ra, nhéo gương mặt non mịn của Mộ Chỉ Ly , "Thật là có bản lĩnh, mẹ tin tưởng thương hội Thiên Huyền nhất định sẽ vang dội ở chủ thế giới ."

"Cảnh sắc ở Tuyệt Tình cốc rất đẹp, nhất là Bách Hoa viên, nếu mẹ thấy thì nhất định sẽ thích." Giọng nói của Mộ Chỉ Ly ôn nhu, trong những năm này, nàng chỉ ở cùng cha mẹ trong một khoảng thời gian ngắn, trong lòng cũng có mấy phần áy náy.

Trên khuôn mặt Bạch Mạt Lăng hiện lên vẻ hứng thú: "Lúc trước Dĩnh Nhi nói nhất định phải dẫn mẹ đi Bách Hoa viên một chuyến, nghe các con nói như vậy đúng thật là mẹ rất có hứng thú."

So với Bạch Mạt Lăng, thì sắc mặt của đám người Mộ Thiên Tĩnh có vẻ hơi vẻ trầm trọng, nhìn Tu Luyện Giả bên cạnh dần dần đi tới, mặc dù không biết được cụ thể thực lực của bọn họ, nhưng chỉ là từ hơi thở là có thể cảm thụ được, mỗi người xuất hiện ở nơi này đều là cường giả mà dĩ vãng bọn họ chưa từng nghĩ đến.

Mấy người bọn họ đứng ở chỗ này, giống như ngoại tộc. Loại cảm giác này không khác gì tất cả người xung quanh đều là người lớn, chỉ có mấy người bọn hắn là tiểu hài tử, cảm giác vô lực dần dần dâng lên trong lòng, nhưng mang theo nồng đậm bất đắc dĩ.

"Tu vi của những người này thật là cường hãn, qua nhiều năm như vậy chỉ có một Tần Lãng tiến vào đại lục Thiên Huyền, thế thì vận khí của chúng ta coi như là không tệ rồi." Mộ Thiên Tĩnh thở dài một hơi, bỗng nhiên cười cảm khái nói.

Hàn Thành Hạo nhàn nhạt gật đầu, trong mắt xẹt qua tia sáng sắc bén , "Tu Luyện Giả ở Chủ thế giới chính là cường giả từ các Phân thế giới hội tụ về, nếu không phải là chúng ta mất liên lạc quá lâu với Chủ thế giới, thì lực lượng của đại lục Thiên Huyền cũng sẽ không yếu kém như vậy , ngươi nhìn Liệt nhi và Chỉ Ly đi, thời gian tới Chủ thế giới cũng không bao lâu, bây giờ không phải là tu vi mạnh như vậy sao?"

Nghe Hàn Thành Hạo nói, mấy người đều là nhìn nhau cười một tiếng, trong lòng vốn là vẻ lo lắng cũng tản đi vài phần.

Lúc mấy người nhìn thấy Bách Hoa viên, Bạch Mạt Lăng không khỏi phát ra một tiếng than sợ hãi, "Địa phương xinh đẹp như thế này, thật giống như tiên cảnh nhân gian."

Gió nhẹ quét qua, hoa anh đào rơi lả tả tung bay, cánh hoa màu hồng và màu trắng mang theo mùi thơm thấm vào ruột gan, tâm tình của mọi người cũng trở nên tốt hơn. Mấy người vừa ngắm cảnh, Hàn Như Liệt vừa giới thiệu tình huống của Chủ thế giới, thỉnh thoảng hỏi thăm vấn đần, cũng khiến cho bọn họ nhận thức rõ ràng Chủ thế giới thêm mấy phần.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now