Chương 90: Đối Chiến Với Mạc Tập Lẫm

127 5 0
                                    

 Đối mặt với Mạc Tập Lãm, Mộ Chỉ Ly cảm nhận được một loại áp lực mà trước nay chưa từng có. Nàng biết rõ ràng, nếu như không thi triển ra tất cả những gì nàng có, thì sợ rằng đối mặt với Mạc Tập Lẫm, ngoài chạy trốn ra nàng cũng không còn cách nào khác.

Hỗn Độn Thiên lực bắt đầu khởi động, ánh sáng màu trắng sáng ngời tỏa ra từ trong Mộ Chỉ Ly, Mộ Chỉ Ly đã giống như một quả cầu màu trắng ẩn giấu ánh sáng bên trong, vô số năng lượng nhanh chóng bắn ra, thấy ánh sáng thánh khiết đẹp mắt như vậy, Sở Lê Hiên và Mạc Tập Lẫm đều nhịn không được mà nhắm nghiền hai mắt lại.

Rống!

Một tiếng rồng ngâm rung động đất trời truyền đến, tiếng rồng ngâm này giống như truyền từ chín tầng mây,, làm cho tâm hồn người ta rung động đến cực hạn. Kèm theo tiếng rồng ngâm truyền ra, cả người Mộ Chỉ Ly được một chùm sáng trắng muốt ấm áp bao trùm lên!

Ánh sáng trắng muốt này giống như ngọc thạch ấm áp, làm cho người ta có cảm giác không thể phá vỡ, giống như đó là vũ khí trời sinh, khí lạnh như băng nhàn nhạt truyền ra từ trên đó, mang theo một chút cảm giác tim đập nhanh.

Mộ Chỉ Ly tu luyện bí quyết Cường Long Ngao Thiên đã nhiều năm, đây là lần đầu tiên nàng thi triển ra hình thái đầy đủ của nó, ánh sáng trắng muốt bao trùm lấy toàn thân của nàng tạo thành một bộ áo giáp lợi hại. (Truyện được post tại tamvunguyetlau.com) Toàn thân tỏa ra một loại năng lượng không thể nói nên lời, nắm đấm rắn chắc kia dường như không gì có thể phá vỡ được, đây là lực lượng mạnh mẽ vốn có của Long Tộc sao?

"Răng rắc"

Hai tay Mộ Chỉ Ly đột nhiên nắm chặt, từng đợt hoa văn của rồng huyền ảo và tràn đầy sắc bén đến kinh hãi từ kia trên người nàng hiện ra, xuyên qua phía trên tầng trắng muốt kia. Đôi mắt đen nhanh của Mộ Chỉ Ly sâu thẳm giống như biển cả, chiến ý nơi đáy mắt ngày càng nồng đậm đến vô cùng.

Ánh mắt Mạc Tập Lẫm lóe lên, sâu trong đáy mắt có một tia kinh ngạc nhàn nhạt, lại được hắn che dấu rất kỹ, ngay sau đó, ánh mắt của hắn đột nhiên trở nên bén nhọn, "Luyện Thể võ học không tệ."

Đúng như hắn phỏng đoán, trên người nữ tử này có không ít bảo bối, chỉ là Luyện Thể võ học mạnh mẽ này thôi đã không phải là người bình thường có thể có được. Một khi giết nàng, như vậy, những bảo bối làm cho người ta vừa nhìn đã thấy thèm thuồng cũng sẽ rơi vào trong tay hắn!

Mộ Chỉ Ly đột nhiên bước ra một bước, trong không khí truyền đến một trận tiếng nổ, một thân ảnh, giống như thuấn di, đột nhiên xuất hiện trước mặt Mạc Tập Lẫm, rồi sau đó, không chậm chạp chút nào mà ra một quyền hung hãn.

Đối mặt với một quyền hung hẵn như gào thét mà đến của Mộ Chỉ Ly, Mạc Tập Lẫm nhưng lại nhếch miệng cười một tiếng, không hề tránh ra, một quả đấm mang theo ánh sáng màu đỏ chói chang cũng ngang nhiên hiện ra, cứng rặn đụng độ với quyền phong của Mộ Chỉ Ly.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now