Chương 108: Đánh cướp

141 7 0
                                    

Sau khi hỏi chuyện về sự kiện Vạn Hoa cùng với đường đi tới Tuyệt Tình Cốc xong, Mộ Chỉ Ly cũng bắt đầu tự đánh giá chuyện của Tuyệt Tình Cốc.

Sự kiện như thế đương nhiên nàng không thể bỏ qua, đệ tử các môn phái cũng sẽ đi đến Tuyệt Tình Cốc, quả nhiên là quần anh hội tụ.Không biết mình gặp lại đệ tử Thiên Âm Môn sẽ là tình cảnh như thế nào?Nghĩ tới đây, khóe miệng Mộ Chỉ Ly chậm rãi giương lên một đường cung.

Ngày tiếp theo, Mộ Chỉ Ly lên đường đi tới Tuyệt Tình Cốc. Đáng nhắc tới đó là Tuyệt Tình Cốc này cũng không ở hòn đảo khác, mà là ở trong Bồng Lai bí cảnh này. Có lẽ bởi vì vị trí địa lý của Tuyệt Tình Cốc này cho nên sự kiện Vạn Hoa mới có thể lựa chọn ở chỗ này tiến hành.

Mộ Chỉ Ly mới vừa đi ra tửu lâu, thì đã có hai đạo thân ảnh đi theo phía sau nàng, hai người này đúng là hai người lúc trước ở trong tửu lâu đánh chủ ý lên Mộ Chỉ Ly—— Tiền Dư và Tiền Đào.

"Đại ca, tiểu tử này đi một mình, theo ta đoán hẳn là bị môn phái đá ra làm Tán Tu. Tiểu nhị kia cũng không nói, ngay cả sự kiện Vạn Hoa và vị trí của Tuyệt Tình Cốc hắn cũng không biết, nhất định là một thân một mình lần đầu xông xáo." Tiền Dư nhìn một đạo thân ảnh màu xanh cách đó không xa chậm rãi nói.

Tiền Đào gật đầu, "Tiểu tử này vừa tới Bồng Lai tụ còn chưa bị đánh cướp, coi như là một đầu dê béo, chúng ta phải nắm chặt, không thể bị những người khác đoạt trước!" trên mặt Tiền Đào nổi lên một nụ cười âm hiểm.

"Hì hì, đại ca anh minh."Tiền Dư cười nói.

"Đợi hắn đến chỗ vắng vẻ thì chúng ta sẽ ra tay! Tên tiểu bạch kiểm này thực lực có lẽ là không cao, nếu không cũng sẽ không bị môn phái đá ra." Ánh mắt Tiền Đào híp lại, chậm rãi phân tích nói.

Bọn họ đều bị môn phái đuổi ra làm Tán Tu, đương nhiên nguyên nhân là thời gian rất lâu tu vi của bọn họ cũng chưa từng đột phá được, lãng phí tài nguyên môn phái, lúc này mới bị đuổi ra.

Tuyệt đại đa số Tán Tu cũng vì nguyên nhân như vậy mới có thể ở Bồng Lai tụ trở thành Tán Tu, dù sao thực lực đủ mạnh, môn phái cũng không có lẽ nào lại đuổi bọn họ ra .

Mộ Chỉ Ly không nhanh không chậm hướng phía trước đi tới, Xảo Xảo ngồi ở kia trên bả vai nàng không khỏi lên tiếng nói: "Chủ nhân, phía sau có hai người lén lén lút lút đi theo ngài."

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly cười nhạt, "Ta biết, là hai người thấy hơi tiền nổi máu tham." Ngay từ lúc thời điểm đi ra tửu lâu nàng cũng đã phát giác hai người này vẫn đi theo phía sau nàng, dám đánh cướp nàng?

Xảo Xảo thấy Mộ Chỉ Ly đã sớm biết được chuyện này sau đó cũng không nói thêm gì nữa, nếu chủ nhân đã biết, nói vậy căn bản là không cần lo lắng.

Đi một lát, Mộ Chỉ Ly tìm con hẻm nhỏ rất vắng vẻ đi vào.Tiền Đào và Tiền Dư nhìn thấy một màn này, trong mắt đều là hiện lên nụ cười nồng đậm, kẻ ngu này thật đúng là tìm cơ hội cho bọn họ a.

Nhưng, hai người Tiền Đào và Tiền Dư vừa cùng đi theo vào hẻm nhỏ, cũng phát hiện phía trước không có người nào, nhất thời không khỏi theo dõi bốn phía.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now