Chương 94: Hàn Như Liệt Nổi Giận

147 6 0
                                    

Thấy Sở Lê Hiên mang Mộ Chỉ Ly rời đi, Đỗ Vũ Phàm lập tức chuẩn bị ngăn cản. Nhưng mà thân hình Đỗ Vũ Phàm vừa động, Hoàng Phổ Vân đã chắn ngay trước mặt hắn, nói: "Đỗ Vũ Phàm, đối thủ bây giờ của ngươi là ta."

Đỗ Vũ Phàm nhìn sắc mặt tuấn tú chứa đựng nụ cười nhàn nhạt trước mặt kia, hai tay không tự chủ nắm thành quả đấm, tràn ngậpđều là lửa giận, "Hoàng Phổ Vân, chuyện này là chuyện của Thiên Âm Môn bọn ta, ngươi tốt nhất đừng có xen vào việc của người khác!"

Nghe vậy, nụ cười trên khóe miệng Hoàng Phổ Vân lại càng lớn ra mấy phần, cười lạnh nói: "Uy hiếp ta? Ta — Hoàng Phổ Vân sống đến bây giờ vẫn chưa có người nào dám uy hiếp ta, ta chính là muốn cản trở ngươi làm việc, thế nào?"

Keng!

Đỗ Vũ Phàm đã rút kiếm ra, trên khuôn mặt anh tuấn tràn đầy vẻ lạnh lùng, nói: "Vậy thì thử một chút!" Đỗ Vũ Phàm chợt quay lại nói với mọi người phía sau: "Đuổi theo hai người Mộ Chỉ Ly và Sở Lê Hiên, chắc chắn phải lấy thủ cấp của hai người bọn họ!"

"Dạ!" Mọi người rối rít gật đầu đáp, Thiên lực mạnh mẽ dường như lập tức trong những cơ thể con người khác nhau bộc phát ra, một cỗ uy áp mạnh mẽ ngưng tụ dày đặc đè lên.

Bách Lý Yến và Kiều Tuyết Vi dường như là hai người đầu tiên đuổi theo hướng Mộ Chỉ Ly và Sở Lê Hiên thoát đi, bây giờ Mộ Chỉ Ly đã không còn sức để đánh một trận, Sở Lê Hiên muốn dẫn Mộ Chỉ Ly chạy trốn cũng không dễ dàng.

Thừa cơ hội này giết chết Mộ Chỉ Ly thì không thể nghi ngờ là tốt nhất, ban đầu còn có chút lo lắng Mộ Chỉ Ly mạnh như thế, sau khi trở về hai người bọn họ nhất định sẽ bị sỉ nhục, mà bây giờ tất cả mọi vấn đề dường như đã không còn tồn tại.

Tốc độ Tu Luyện Giả của Thiên Ma Tông cũng không chậm, Hoàng Phổ Vân ra hiệu một cái, mọi người bèn rối rít nghênh đón đệ tử Thiên Âm Môn. Thiên Âm Môn và Thiên Ma Tông chính là đối thủ một mất một còn nhiều năm, ngay cả đệ tử hai môn phái nhìn thấy đối phương cũng là không chết không thôi.

Trong lúc nhất thời, sát khí rung trời, từng trận tiếng gào thét xen lẫn tiếng binh khí kim thiết va vào nhau ở chỗ này bộc phát ra.

Tâm tình của các đệ tử Thiên Âm Môn cũng không đặt ở trên người đệ tử của Thiên Ma Tông, bây giờ chuyện quan trọng nhất của bọn họ chính là đuổi theo hai người Mộ Chỉ Ly và Sở Lê Hiên, hôm nay Mộ Chỉ Ly đã trở thành phản đồ của Thiên Âm Môn, nếu như không giết chết nàng, đó chính là sỉ nhục cả Thiên Âm Môn!

Mộ Chỉ Ly bị Sở Lê Hiên kẹp lấy, nhanh chóng chạy một mạch về phía trước. Thân hình Sở Lê Hiên dường như đã phát huy đến cực hạn, tiếng gió xung quanh gào thét vang dội bên tai, trước mắt thậm chí còn thấy không rõ cây cối, chỉ có thể nhìn thấy một quang ảnh xẹt qua, căn bản nhìn không rõ lắm.

Chân mày Mộ Chỉ Ly không khỏi nhíu lại, nhìn tuấn nhan trước mặt tràn đầy vẻ lo lắng, nghi ngờ hỏi: "Một mình ngươi rời đi không phải tốt hơn ư, tại sao còn muốn mang theo ta?"

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now