Chương 130: Vật lộn

127 4 0
                                    

Phút chốc, trong dạ yến những tầm mắt có cùng nhãn lực đều đọng lại trên người Mộ Chỉ Ly. Bọn họ cũng không xa lạ gì kết ấn trên tay Mộ Chỉ Ly, rõ ràng là thủ ấn thi triển ra kết giới!

Nếu nhìn thấy thủ ấn này trên tay người lớn tuổi, bọn họ nhất định sẽ không kinh ngạc, nam tử trước mắt trẻ tuổi như thế, chẳng lẽ đối với lý giải thuộc tính đã đạt tới tầng thứ sáu? Loại năng lực lĩnh ngộ này, có thể nói là lần đầu tiên thấy ở người trẻ tuổi như vậy!

Hàn quang trong mắt Mộ Chỉ Ly ngưng tụ, khí thế sắc bén tràn ngập ra. Nếu phải hiển lộ, như vậy cứ cường thế đem La Chí Hiền đánh bại! Kết ấn hai tay đột nhiên nhanh hơn, trong lúc mọi người đang kinh ngạc, hơi thở nhanh chóng tăng lên, nháy mắt thực lực nhanh chóng vượt qua La Chí Hiền.

Nhìn thấy thực lực Mộ Chỉ Ly tăng lên, La Chí Hiền cũng ý thức được nam tử trước mắt không phải hạng người đơn giản. Vốn thủ ấn đã ngưng kết cuối cùng nhanh chóng biến chuyển, bên trong hai tròng mắt lộ ra chút huyết sắc, khi thủ ấn đã ngưng kết xong, một cỗ hơi thở kinh khủng như dã thú hồng hoang tràn ngập ra.

Oanh!

Thủ ấn của La Chí Hiền đột nhiên dừng lại một chút, rồi đột nhiên bàng bạc ánh sáng màu đỏ trong cơ thể La Chí Hiền bộc phát ra, cùng lúc ánh sáng đỏ cũng nhanh chóng bành trướng lên.

Xuy xuy!

Một tổ hợp âm thanh xé rách cơ bắp từ thân thể La Chí Hiền truyền tản ra, mọi người nhìn La Chí Hiền biến hóa như vậy, trên mặt hiện lên vẻ khiếp sợ, hiển nhiên đối với một số người sau khi nhìn thấy biến hóa như vậy cũng có hiểu biết nhất định.

"La Chí Hiền đã luyện thành Huyết Viên* ma thể (* máu vượn)." Hạ Trường Thanh nhìn thân hình không ngừng bành trướng của La Chí Hiền, cảm khái nói.

"Huyết Viên ma thể thông qua bí pháp cắn nuốt máu vượn sau đó mới có thể luyện thành, thân thể Huyết Viên có tiếng cường hãn, một khi dung hợp cơ hồ gần như đao thương bất nhập, chỉ là muốn luyện thành cũng cực kỳ khó khăn, không nghĩ tới tiểu tử này có thể luyện thành, cũng là hạt giống tốt."

"Như vậy xem ra, trận này tỷ thí này càng đặc sắc."

Mạc Vũ Vân nhìn La Chí Hiền dần dần biến thành cự nhân, trong mắt xẹt qua một chút bất đắc dĩ cùng với tàn nhẫn. Huyết Viên ma thể này chính là lá bài ẩn dấu của La Chí Hiền, dựa theo tính toán của hắn là muốn đợi đến thời điểm tỷ thí mới thi triển ra, hôm nay thi triển sau cũng có thể hiểu được ở buổi tỷ thí khó có thể lấy được hiệu quả lớn.

Nhưng nếu đã sử dụng đến thì phải thắng thật đẹp mắt, mặc dù không biết người trẻ tuổi trước mắt kia là ai, hôm nay nhất định phải chém giết hắn! Ánh mắt Mạc Vũ Vân híp lại, trong lòng thầm nhớ kỹ.

Hàn Như Liệt nhìn La Chí Hiền rồi so sánh với vẻ nhỏ yếu của Mộ Chỉ Ly, đôi mắt lóe ra tia sáng, vẻ mặt bình tĩnh không hiển lộ cảm xúc trong lòng.

Huyết Viên ma thể, lần đầu hắn nghe nói đến. Nhưng Chỉ Ly nhất định có phương pháp ứng đối, một năm tu luyện ở Huyết Sắc Địa ngục, tiến bộ của nàng cũng không nhỏ, cho dù đối phương có lá bài tẩy không tầm thường thôi, hắn cũng tin tưởng chắc chắn Mộ Chỉ Ly có thể ứng đối.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now