Chương 26: Mộ Chỉ Ly ra sân!

133 4 0
                                    

Đợi lúc Mộ Chỉ Ly đi lên đài tỷ võ, một gã đệ tử của Thu Cảnh Quốc cũng đi ra, nhìn về đám người Hàn Như Liệt trong mắt mang theo một tia đắc ý.

Nhìn vẻ mặt đắc ý của đối phương, trong lòng mọi người xẹt qua một tia bất an, rút thăm lần này không khỏi cũng quá trùng hợp, liên tiếp gặp phải đệ tử của Thu Cảnh quốc, nhất định sẽ không có nương tay một chút nào.

Trên đài tỷ võ, thân ảnh mảnh khảnh xinh đẹp ngạo nghễ đứng thẳng, gió nhẹ phớt phơ, tay áo bay bay, dung nhan tinh xảo mang theo vẻ lạnh lùng, trong đáy mắt lại ngưng tụ mấy phần trầm trọng .

Đinh Nhất Minh đang mặc một bộ quần áo màu đen, đứng đối diện Mộ Chỉ Ly, tầm mắt nhìn lướt qua Ngao Vũ Tường đứng ở dưới đài, chợt gật đầu, tầm mắt nhìn về phía Mộ Chỉ Ly mang theo một tia tàn nhẫn.

"Tỷ thí bắt đầu!"

Khi tiếng nói của trọng tài vang lên, không khí trên đài đột nhiên đọng lại, hết sức căng thẳng.

"Đinh Nhất Minh" giọng nói trầm thấp từ trong miệng Đinh Nhất Minh ra, tròng mắt hắn híp lại, cảm giác uy hiếp lặng lẽ tràn ra.

"Mộ Chỉ Ly" tiếng nói của Mộ Chỉ Ly đạm mạc mà xa cách, sóng mắt lưu chuyển, chỉ có chính nàng mới hiểu rõ phức tạp và xem xét.

"Keng!"

Một cây trường thương màu đỏ đột nhiên xuất hiện trong tay Đinh Nhất Minh, hai tay huy động làm xuất hiện từng đạo thương hoa bén nhọn, xen lẫn Thiên Lực mạnh mẽ dao động tập kích về phía Mộ Chỉ Ly.

Nhìn thương hoa bén nhọn trước mặt, ánh mắt Mộ Chỉ Ly ngưng đọng, tâm thần vừa động, dưới tác dụng của Phiêu Miểu thân pháp nàng xoay người một cái đã tránh thoát công kích bén nhọn đó, thực lực của Đinh Nhất Minh đã đạt đến Nguyên Anh cảnh, cứng đối cứng nàng căn bản không có nửa điểm cơ hội thủ thắng.

Hàn quang lặng lẽ hiện lên trên ngọc thủ gầy gò, một loáng sau, ngân châm bay múa, đánh úp về các nơi yếu hại của Đinh Nhất Minh. Hắn ta hơi ngẩn ra, nhưng tốc độ phản ứng cực nhanh, trường thương cấp tốc huy động thành một màn sáng khổng lồ bảo vệ cả người ở trong.

"Đinh đinh đương đương"

Ngân châm của Mộ Chỉ Ly toàn bộ rơi trên mặt đất, không chạm tới Đinh Nhất Minh một chút nào, một kích thất bại, trên mặt Mộ Chỉ Ly vẫn đầy vẻ bình tĩnh như trước, Thiên Lực vừa động, ngân châm trên mặt đất hết thảy lại được thu vào trong tay nàng.

"Chẳng lẽ là muốn dựa vào mấy cây ngân châm này để đối phó ta?" Đinh Nhất Minh giễu cợt nói, trong đôi mắt khôn khéo đã mang chút khinh thường.

"Mấy cây ngân châm đủ để đối phó ngươi." Mộ Chỉ Ly làm như không nghe thấy giễu cợt trong giọng nói của Đinh Nhất Minh, lạnh nhạt trả lời

Đinh Nhất Minh hừ lạnh một tiếng, thân hình lần nữa dữ dội lướt tới gần Mộ Chỉ Ly, thế công của trường thương dũ phát bén nhọn, nhiều chiêu đâm về nơi yếu hại của Mộ Chỉ Ly, mà Mộ Chỉ Ly thì từng bước rút lui, từ đầu đến giờ vẫn chưa từng chính diện giao thủ cùng Đinh Nhất Minh.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now