Ngay sau đó, người đến bên trong mỏ tinh thạch ngày càng nhiều, không riêng gì Thủ tịch trưởng lão, thậm chí ngay cả Chưởng môn của các phân viện khác đều cùng lúc có mặt. Bình thường, rất khó có thể thể gặp được những người nắm quyền của Thiên Âm Môn, hôm nay ngược lại là đồng loạt được nhìn thấy.
Chẳng qua là Mộ Chỉ Ly cũng không có chen vào nói câu nào. Vẫn lẳng lặng đứng yên sau lưng Khang Hiếu Nghị, sau đó, trực tiếp rời khỏi mỏ tinh thạch. Nhiều người nắm quyền đã có mặt ở đây, nàng chỉ là một nhân vật nhỏ bé, đứng ở đó cũng không tiện.
Đứng ở bên ngoài mỏ tinh thạch, Mộ Chỉ Ly nhìn mỏ tinh thạch đã bị phong tỏa, khẽ nhếch môi. Lúc này nàng mới chính thức hiểu rõ tầm quan trọng của tinh thạch cực phẩm với môn phái, nhưng nghĩ tới số tinh thạch cực phẩm trong trụ sở bí mật, khóe miệng của nàng cũng không ngăn được mà nở một nụ cười.
Chuyến đi lần này tới mỏ tinh thạch thật sự là không tệ, tuy rằng không thể vét sạch mỏ tinh thạch, nhưng lần này cũng thu hoạch được số tinh thạch đủ để bọn họ tu luyện trong một thời gian ngắn mà không cần lo lắng về chuyện tài nguyên tu luyện. Về phần sau này, cứ đợi đến sau này rồi tính tiếp!
Hôm nay, có lẽ là ngày hưởng thụ nghỉ ngơi nhàn rỗi mà nhiều năm qua, đám cu li tại mỏ tinh thạch chưa từng có được, lúc này tất cả mọi người đều ngồi ở bên ngoài, quan sát tình hình bên trong mỏ tinh thạch. Có được khoảng thời gian để nghỉ ngơi mà không cần đào quặng như thế này cũng không dễ dàng gì.
Quý Ngọc Thiến và Kiều Phương Kỳ đã không còn hăng hái như lúc mới tới, một tháng này bọn họ đã có cảm giác giống như một lần đi tới Địa Ngục. Từ sau khi bị quất mấy roi thì lúc đào quặng các nàng cũng đã không dám nghỉ ngơi chút nào nữa, cũng may tu vi hai người đều không tệ, cho nên cũng có thể duy trì được thiên lực trong một thời gian dài. Tuy có thể kiên trì được một thời gian dài nhưng lại không thể chống đỡ được cả ngày.
Cho nên, các nàng vẫn như trước khó mà đạt được mục tiêu đào được một trăm khối tinh thạch hạ phẩm, trừ phi may mắn đào được tinh thạch trung phẩm hoặc là tinh thạch thượng phẩm, giây phút đó chính là lúc các nàng vui mừng nhất. Hai tay các nàng bây giờ đã rách tươm, khuôn mặt cũng gầy gò và sắc mặt cũng đã vàng như nghệ, gần như đã bắt đầu giống bộ dạng của những tu luyện giả khác. Tin tưởng không được bao lâu, niềm tin trong lòng các nàng sẽ hoàn toàn bị tiêu tan, từ đó đờ đẫn sống một cuộc sống khủng khiếp ở mỏ tinh thạch.
Ánh mặt lạnh lẽo của Mộ Chỉ Ly rời khỏi người các nàng, tất cả những kết quả này cũng đều là do các nàng gieo gió gặt bão. Nếu không phải bản thân mình phản ứng nhanh, sợ rằng người chịu cảnh sống ở mỏ tinh thạch cả đời chính là mình rồi, cho nên với hai người các nàng, Mộ Chỉ Ly cũng không có chút đồng tình nào.
Tại đường hầm bên trong mỏ.
Trên mặt Diệu Thừa Ninh hiện lên một nụ cười nói: "Trước đó vài ngày, ở Thiên Ma Tông đã xuất hiện tinh thạch cực phẩm, không nghĩ tới Thiên Âm Môn cũng nhanh chóng xuất hiện. Xem ra chúng ta và Thiên Ma Tông thật sự là trời sinh ra để đối đầu với nhau. Khang Hiếu Nghị, lần này phát hiện tinh thạch cực phẩm, công lao của ngươi đúng là không thể bỏ qua.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
General FictionTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu