Chương 55: Vui gặp bạn cũ

131 3 0
                                    

Nghe lời Thiên nhi nói, Mộ Chỉ Ly cũng nhíu mày, đây mới là vấn đề nàng nhức đầu nhất. Nếu như chỉ có mấy người bọn họ, đi Bồng Lai bí cảnh cũng được thôi, nhưng bây giờ không thể cắt đứt liên lạc với Đại lục Thiên Huyền. Hạn chế tự do của bọn họ cũng là ngăn cản sự trao đổi của hai thế giới.

Mộ Chỉ Ly nhún vai, bất đắc dĩ nói: "Hiện tại chỉ có thể đi một bước nhìn một bước, đến lúc đó rồi lại quyết định." Quyền chủ động việc này không có ở trên tay nàng, cũng không phải là cố gắng liền có thể thành công, bởi vì cái gọi là thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng, đến lúc đó thì có kết quả.

Hạ Trường Thanh giao cho sáu người mỗi người một lệnh bài thân phận, chợt lên tiếng nói: "Cái này tượng trưng cho thân phận của các ngươi, phải giữ gìn kỹ. Đưa một tia linh thức vào bên trong là được."

Nghe vậy, đám Mộ Chỉ Ly đều rót một tia linh thức vào bên trong thẻ thân phận, đồ chơi này bọn họ tiếp xúc cũng không ít, đã sớm quen tay hay việc. Chậm rãi để thẻ thân phận vào trong túi càn khôn, còn Mộ Chỉ Ly thì trực tiếp để thẻ thân phận vào căn cứ bí mật, cứ như vậy, dù thế nào cũng không thể mất rồi.

Sau một khắc, đám trưởng lão Hạ Trường Thanh và Mẫn Vô Song lần nữa đứng ở trên đài cao, nói với hơn trăm Tu Luyện Giả phía dưới: "Nửa tháng sau rót Thiên Lực vào trong thẻ thân phận là được, nhất định không được quá giờ, nếu không liền hủy bỏ tư cách."

Nghe lời này, mọi người không tự chủ nắm chặt thẻ thân phận, đây thực sự quá quan trọng đối với bọn họ. Còn có nửa tháng, vừa lúc có thể truyền tin tức này trở về, có thể đi vào Bồng Lai bí cảnh là mơ ước của bao nhiêu người.

"Nửa tháng sau gặp ở Bồng Lai bí cảnh! Hiện tại đều trở về đi thôi!" Hạ Trường Thanh chậm rãi nói, vung tay lên, mọi người chỉ cảm thấy một luồng sức mạnh truyền đến, đúng như khi bọn họ đi tới Vô Tận Hải ban đầu, lần nữa mở mắt, mọi người giật mình đã đứng ở phía sau Vô Tận Hải.

Đám người Mộ Chỉ Ly không khỏi nhìn lại Vô Tận Hải Vực một cái, xoay người, cùng nhau đi tới Trì Mân quốc. Nửa tháng sau, bọn họ liền phải đi Bồng Lai bí cảnh, vừa vặn nhân dịp này sắp xếp vài chuyện.

Còn Thiên nhi và Mộ Dật Thần thì quyết định về Thiên Mạc quốc một chuyến, dù sao bọn họ là đến từ Thiên Mạc quốc, tất nhiên là phải truyền tin tức này về, huống chi Thiên Mạc quốc cũng là một điểm tiếp nối của Đại lục Thiên Huyền.

Sau khi đến Trì Mân quốc, mọi người liền tách ra, Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt và Cung Tuấn Bân thì cùng trở về Linh Viêm quốc. Lần nữa trở lại Linh Viêm quốc, ba người đều có chút cảm khái, hình như mỗi lần trở lại Linh Viêm quốc đều thay đổi không nhỏ.

Đáng giá kinh ngạc chính là tốc độ trở về của bọn họ rất nhanh, nhưng tin tức này đã được truyền về Linh Viêm quốc từ lâu, chắc là có phương tiện đặc thù, cho nên mới nhanh như vậy đi.

Hoàng thất.

Trên mặt Trọng Tôn Phong tràn đầy ý cười nồng đậm, nhìn về phía Giang Văn Đình trước mặt nói: "Xem ra, vẫn là ánh mắt của ngươi chuẩn nhất, lần này thế mà có sáu người có thể tiến vào Bồng Lai bí cảnh, hơn nữa gia nhập chính là môn phái đệ nhất chính đạo Thiên Âm môn, điều này thật sự là vượt ra khỏi dự đoán của ta."

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now