Chương 191 + 192

141 5 0
                                    

Chương191: Không có phương pháp phân thân

"Dật Thần, đệ có biện pháp nào với Hắc ám chi lực này không?" Thấy kén Hắc ám lớn từ đầu đến cuối không có cách nào phá giải, Mộ Chỉ Ly buộc phải hỏi, nếu như Hoàng Phổ Vân phá bỏ trói buột sớm hơn bọn hắn một khắc thì tình huống của bọn họ có thể gặp khó khăn.

"Hắc ám chi lực của Hoàng Phổ Vân lộ ra huyết tính tà khí, khắp nơi lộ ra quỷ dị, nếu ta tùy tiện hấp thu vào trong cơ thể, không biết có sẽ có tác dụng phụ hay không." Mộ Dật Thần trầm giọng nói, làm đối thủ của Hoàng phổ Vân cho tới nay, hắn cũng hiểu rõ sự gian trá và cơ trí của Hoàng Phổ Vân.

Nếu hắn biết mình có thuộc tính Hắc ám, còn thi triển ra chiêu thức như thế, như vậy một chiêu này nhất định có điểm đặc thù. Đối mặt quỷ kế đa đoan của Hoàng Phổ Vân, hắn phải cẩn thận ứng phó.

Nghe vậy, Mộ Chỉ Ly gật đầu, "Như vậy chỉ có một biện pháp, mạnh mẽ phá Hắc ám đại kiển vậy." Nàng hết sức tin tưởng lời nói của Mộ Dật Thần, thời gian qua nàng không thích giao thiệp cùng với Hoàng Phổ Vân, lý do lớn nhất chính là hắn quỷ kế đa đoan.

Rầm rầm rầm!

Dường như Mộ Chỉ Ly không biết mệt mỏi, một quyền lại một quyền oanh kích ở trên Hắc ám đại kén, quan trọng nhất là, dưới ảnh hưởng của lực lượng Hắc ám, di chuyển của nàng cũng bị hạn chế rất nhiều.

Tình huống của Hoàng Phổ Vân cũng không khả quan được bao nhiêu, thân thể của mình bị giới hạn trong một không gian nho nhỏ, cho dù hắn chọn dùng phương thức gì, cũng không thể phá vỡ không gian này. Thuộc tính Không gian quỷ dị làm cho người ta khiếp sợ, mà hắn chưa bao giờ tiếp xúc qua thuộc tính Không gian lại càng khó chịu vô cùng.

Đại chiến kéo dài, Hàn Như Liệt giống như sát thần, đi tới mỗi một nơi, nhất định có vô số thân hình màu đen rơi xuống ở trên mặt biển, dần dần , trên mặt biển nổi lơ lửng từng đạo thi thể màu đen, chi chít, máu tươi đã nhiễm đỏ cả mặt biển phía dưới bọn họ.

Bốn phía dường như đã bị huyết khí bao trùm, mùi máu tươi theo gió đưa đến cánh mũi mọi người, trong đám người áo đen ở nơi này, có hình nhân, cũng có Tu Luyện Giả trụ sở bí mật, sóng biển không ngừng quay cuồng , mỗi một đạo công kích mạnh mẽ thậm chí có thể phá vỡ mặt biển!

Hàn Như Liệt nhìn tình huống giao chiến giữa Mộ Chỉ Ly và Hoàng Phổ Vân, trong lòng xẹt qua chút lo lắng, nhưng tình huống hôm nay, hắn cũng không có biện pháp giúp đỡ.

Oanh!

Một tiếng nổ lớn ầm ầm vang ra, thân hình Mộ Chỉ Ly đột nhiên nhảy lên trời cao, trong bóng tối một tia màu trắng thuần khiết xuất hiện, càng dao động mạnh mẽ.

Thiên Lực thuộc tính Hắc ám theo Mộ Chỉ Ly thoát ra, giống như trái phá nổ tung, oanh kích mặt biển thành một hố sâu, bọt nước văng khắp nơi, lại càng trực tiếp nổ tung một số thi thể thành những đám bọt thịt.

Bầu trời giống như nổi lên huyết vũ xen lẫn những khối thịt nhỏ vụn, máu tanh mà thô bạo, trong lúc nhất thời, không khí lại càng thảm thiết.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now