Chương 165: Thương hội Thiên Huyền

139 5 0
                                    

Sau một khắc, Ngô Tĩnh Hiền bỗng lấy ra một tờ giấy từ trong túi càn khôn, vừa nhìn, Ngô Tĩnh Hiền ngẩn ra lần nữa , "Đây là phương pháp luyện chế Bồ Đề đan, Mộ Chỉ Ly cũng lưu lại phương pháp luyện chế."

Thân là một gã dược sư, đương nhiên hắn chỉ cần đan phương trân quý, hơn nữa đó cũng không phải một đan phương bình thường, chính là đan phương thượng cổ , có được một đan phương tác dụng như thế, giá trị không cần nói cũng biết. Tuy Môn chủ là sư tổ của Mộ Chỉ Ly, nhưng nàng ấy có thể lấy đan phương ra cũng không dễ dàng.

"Có đan phương này, thời điểm luyện chế đan dược chẳng phải sẽ đơn giản hơn rất nhiều sao?" Lăng Thu Hoa cười nói, có thể tiết kiệm một phần dược liệu, thì có nghĩa là đệ tử có thêm một phần đột phá. Từ sau khi Môn chủ rời đi, tăng thực lực của đệ tử lên thì càng quan trọng hơn.

Ngô Tĩnh Hiền nặng nề gật đầu, "Không sai, kể từ đó, lúc luyện sẽ bớt đi không ít phiền toái."

Lúc đại đội nhân mã xuất hiện ở trụ sở bí mật, đệ tử Thiên Âm hoàn toàn ngơ ngẩn, trong chớp mắt liền xuất hiện ở địa phương khác, tất cả trước mắt để cho bọn họ kinh ngạc, chuyện kỳ lạ như thế chưa từng nghe thấy, khó có thể tin được phụ cận Thiên Âm môn còn có một chỗ như vậy?

Kia tựa hồ cũng không có khả năng, có nhiều người ở đây đã ra vào Thiên Âm môn rất nhiều lần, xung quanh Thiên Âm môn tuyệt đối không thể nào tồn tại một chỗ như thế, địa vực to lớn như thế căn bản không phải có thể giấu diếm, chỉ sợ Thiên Âm môn cố ý giấu diếm, môn phái khác cũng nhất định sẽ phát hiện sự hiện hữu của nó, như vậy. . . . . . Đây là chuyện gì xảy ra?

Mọi người rối rít suy đoán, nhưng trong lòng không có quá nhiều bối rối, Môn chủ ở chỗ này, bọn họ tự nhiên sẽ không có nguy hiểm gì.

Hàn Như Liệt bước nhanh tới, thấy phía sau Mộ Chỉ Ly có rất nhiều đệ tử, liếc mắt một cái liền có thể nhìn ra bọn họ chính là đệ tử Thiên Âm môn, tinh tế suy nghĩ, thì đã hiểu nguyên do ở trong đó.

Đám người Mộ Dật Thần và Thiên nhi cũng bước nhanh tới, mà Bạch Thừa Doãn vẫn huấn luyện Tu Luyện Giả tại trụ sở bí mật, không đình trệ lại chút nào.

Kể từ khi Hàn Như Liệt và Mộ Dật Thần đạt được thứ hạng trong sự kiện Vạn Hoa, thanh danh ở Thiên Âm môn ngày càng vang dội, chỉ cần bọn họ nguyện ý, hoàn toàn có thể tiến vào Vân Thiên các tu luyện. Tu Luyện Giả của Vân Thiên các đối với bọn họ đều có hiểu rõ nhất định, nhưng giờ phút này nhìn thấy bọn họ ở đây cũng cảm thấy có chút kỳ quái, chẳng lẽ lúc trước bọn họ đã được Môn chủ chọn?

"Mộ Chỉ Ly chính là đồ tôn của Môn chủ, Hàn Như Liệt là đạo lữ của Mộ Chỉ Ly, Mộ Dật Thần cũng là người thân của Mộ Chỉ Ly, xuất hiện ở nơi này cũng không kỳ quái."

"Không biết nơi này là địa phương nào, chúng ta tới đây là để làm gì?"

"Bất luận muốn làm cái gì, chỉ cần tu vi có thể tăng lên tới Xuất Khiếu cảnh thì ta cũng nguyện ý."

Các đệ tử nhỏ giọng bàn luận, nói đến tăng lên tu vi, trên khuôn mặt của mọi người đều hiện lên vui vẻ nồng đậm, ở trong mắt bọn họ, không có gì quan trọng hơn so với việc tăng lên tu vi.

QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]Where stories live. Discover now