Sau khi bà từ trong tay Mộ Thiên Tĩnh tiếp nhận một loạt tư liệu thì vẫn là không tránh khỏi kinh ngạc một phen, thương hội Thiên Huyền mới chỉ thành lập trong một thời gian rất ngắn nhưng lại có thể có được mạng lưới tin tức khủng bố như thế, nếu không phải giao tin tức này cho bà thì bà căn bản cũng sẽ không phát hiện được.
Bởi vậy có thể thấy, ngoài mặt thương hội Thiên Huyền chẳng qua là buôn bán, thực lực trên thực tế lại cực kỳ kinh khủng, mà thương hội Thiên Huyền không hề cố kỵ mà tiết lộ điều này cho bà biết, đã chứng minh được sự tín nhiệm đối với bà.
Tuy biết hết thảy những cái này, nhưng nếu muốn ổn định lại cục diện hoàn toàn thì cũng không phải là một chuyện dễ dàng, dù sao, phạm vi Bồng Lai bí cảnh to lớn như thế, muốn biết rõ tất cả các môn phái thì lại cần có một thời gian không ngắn.
Hết thảy những thứ này, Long Ngọc Hồng trực tiếp để cho các Tu Luyện Giả của trụ sở bí mật đến thông báo, đem tất cả những quyết định của bà thông báo cho từng môn chủ của mỗi môn phái, nếu có ý kiến khác thì hãy trực tiếp đi đến thương hội Thiên Huyền.
Mối quan hệ giữa thương hội Thiên Huyền và Thiên Âm môn đã sớm được mọi người biết đến, cả hai bên đã ở cùng một chỗ, vậy thì liền để cho tất cả mọi người biết được mối quan hệ giữa hai người.
Trong lòng của bà rất rõ ràng, bây giờ thoạt nhìn là thương hội Thiên Huyền chiếm tiện nghi từ Thiên Âm môn, tiếp tục phát triển, sau này sức ảnh hưởng của thương hội Thiên Huyền cũng sẽ không kém hơn Thiên Âm môn, huống chi, một khi Chỉ Ly bọn họ trở thành lão nhân thuộc tính, như vậy thì thương hội Thiên Huyền sẽ có một hậu trường đứng sau không gì có thể rung chuyển.
Tu Luyện Giả của trụ sở bí mật đều là cường giả Xuất Khiếu cảnh hậu kỳ, tốc độ kia hiển nhiên cũng cực nhanh, các môn chủ của mỗi môn phái sau khi nghe được truyền đạt của Long Ngọc Hồng thì rất thích thú, mỗi một người đều là không dám có một chút vi phạm, tuy là bọn họ tin tưởng thực lực của bản thân, nhưng nếu muốn chống đối cùng Thiên Âm Môn thì tuyệt đối không có khả năng.
Khiến cho bọn họ càng thêm kinh ngạc chính là Long Ngọc Hồng viết ra bài danh vậy mà không có chút vấn đề nào, cho dù bọn họ muốn tìm ra chỗ sai sót cũng không cách nào tìm ra được, đây cũng là xếp hạng thực lực giữa các môn phái.
Long Ngọc Hồng nói rất đơn giản, chính thức hủy bỏ chính ma chi phân, sau này các môn phái ở Bồng Lai Bí Cảnh sẽ không còn phân chia chính ma, chỉ có bài danh thực lực, cùng chia làm ba đẳng cấp, thế lực nhất lưu, thế lực nhị lưu và thế lực tam lưu.
Mọi thứ đơn giản rõ ràng, yêu cầu của mỗi cấp bậc cũng phải ghi rõ ràng minh bạch, chỉ cần phù hợp với yêu cầu, liền có thể đề thăng đẳng cấp thế lực của bản thân, tương tự, nếu như không đạt được, đẳng cấp cũng sẽ bị hạ xuống.
Phân chia thế lực thế này hoàn toàn không giống Bồng Lai Bí Cảnh trước kia, lại có thể làm cho mọi người yên lòng tiếp nhận, không có bất cứ dị nghị gì, có thể thấy được sự cường đại của Long Ngọc Hồng.
Cho dù là môn phái ma đạo cũng không dám có một chút ý kiến, ba môn phái ma đạo đứng đầu đều đã bị môn phái chính đạo tiêu diệt, bây giờ thực lực chính đạo đã hoàn toàn áp chế ma đạo, nếu như bọn họ vẫn cứ kiên trì, kết quả duy nhất đó là cũng bị tiêu diệt như ba môn phái kia vậy, vĩnh viễn biến mất ở trên thế giới này.
YOU ARE READING
QUYỂN 5: THIÊN ĐỊNH CÀN KHÔN [Y THỦ CHE THIÊN]
Ficción GeneralTác giả: Mộ Anh Lạc Thể loại: Sảng Văn,Nữ cường,Trọng sinh,Phế sài,Học viện, Khế ước, dị thế Nhân vật chính: Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt Tình trạng edit: Hoàn Dịch: Tâm Vũ Nguyệt Lầu